"ลุลา" เปิดโหมดความคลั่งรัก "ฟิลลิปส์" คบเด็กห่างกัน 14 ปี โดนบอกรักวันละ 20 ครั้ง

"ลุลา" เปิดโหมดความคลั่งรัก "ฟิลลิปส์" คบเด็กห่างกัน 14 ปี โดนบอกรักวันละ 20 ครั้ง

"ลุลา" เปิดโหมดความคลั่งรัก "ฟิลลิปส์" คบเด็กห่างกัน 14 ปี โดนบอกรักวันละ 20 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดหมดทุกช่วงเวลาชีวิต ลุลา กันยารัตน์ เผยเคยซึมเศร้าจนเกือบคิดสั้น ร้องเพลงไม่ได้จนเกิดดราม่า ที่ผ่านมาไม่อยากมีความรักเพราะเคยถูกด้อยค่ามาก่อน แต่ปัจจุบันได้เจอความรักที่ดีหัวใจตอนนี้จึงเป็นสีชมพู

ศิลปินสาวเสียงทรงเสน่ห์ ลุลา กันยารัตน์ ผู้มีเอกลักษณ์ในเนื้อเสียงโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีผลงานเพลงฮิตติดหูที่แฟนๆ ทั่วประเทศสามารถร้องตามได้มากมาย นอกจากจะประสบความสำเร็จในเส้นทางการเป็นศิลปินแล้ว ปัจจุบันเรื่องสถานะของหัวใจเป็นสีชมพูเรียบร้อยแล้ว เมื่อเธอกำลังคบหาดูใจกับนักแสดงรุ่นน้อง ฟิลลิปส์ ทินโรจน์

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ลุลา กันยารัตน์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ที่ผ่านมาไม่อยากมีความรักเพราะเคยถูกด้อยค่ามาก่อน เขาไม่ได้รักในสิ่งที่เราเป็นมันเจ็บปวดแค่ไหน

พร้อมเปิดความต่างของอายุระหว่างตัวเองกับ ฟิลลิปส์ เป็นอุปสรรคกับความรักบ้างไหม? และความคลั่งรักแบบหวานเจี๊ยบของฟิลลิปส์ที่มีต่อ ลุลา และอุบัติเหตุสื่อรักเป็นเรื่องที่ยังรู้สึกผิดกับ ฟิลลิปส์ อยู่จนถึงตอนนี้ แต่เรื่องนี้ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แข็งแกร่งขึ้น พร้อมเปิดเหตุผลที่ทำให้ลุลาร้องเพลงไม่ได้จนเกิดดราม่า ยอมรับเคยเป็นคนที่ไม่ค่อยรักตัวเอง เคยซึมเศร้าจนเกือบคิดสั้น

เคยมีช่วงที่เรารู้สึกว่าเราโสดเพราะเรายังไม่ดีหรือดีไม่พอ ?
"ที่ผ่านมามีหลายๆ คน ที่เราคบแล้วเขาไม่ได้ชอบในสิ่งที่เราเป็น แต่เขาพยายามเปลี่ยนให้เราเป็นสิ่งที่เขาต้องการ อยากให้เราผอมลง อยากให้เราไปทำตา ตาไม่เท่ากัน อ้วนจัง ขาใหญ่ หน้าบาน เราก็อยากให้เขาแฮปปี้ เราก็พยายามไปเปลี่ยนให้เขา แต่จริงๆ แล้วคำตอบก็คือเขาไม่ได้รักในสิ่งที่เราเป็น เขาแค่พยายามปรับให้เราเป็นสิ่งที่เขาต้องการมากกว่า"

เห็นบอกว่า ฟิลลิปส์ เด็กกว่า เขาเด็กกว่าประมาณกี่ปี ?
"14 ปีค่ะ เวลานักข่าวถามมีแฟนเด็กแล้วดูสดชื่น สดใส เราก็บอกว่า จริงๆ เราสวยมาก่อนหน้านี้แล้ว ไม่งั้นเขาจะมาจีบเราหรอก"

แล้วในที่สุดมันมีฟีดแบ็กที่เราไม่อยากเจอ ?
"ครั้งที่สัมภาษณ์หัวข้อประเด็นในการถาม จะถูกพยายามผลักไปอยู่ในมุมที่เลี้ยงเด็ก กินเด็กอะไรอย่างนี้ค่ะ ซึ่งเรารู้สึกว่ามันค่อนข้างลบ"

ฟิลลิปส์ คลั่งรักมาก บอกรักวันหนึ่งเป็นสิบๆ รอบ ?
"บางทีทำอะไรอยู่ เขาก็หันมาบอกเราว่า Baby I Love You เราก็ช็อกนิดนึง ว่าแบบเราสมควรที่จะได้รับคำว่า I Love You วันละ 20 ครั้งจริงๆ เหรอ และเวลาที่เราโกรธจะโกรธแบบไม่มีที่สิ้นสุด เขาก็จะเดินเข้ามากอด พอแล้วเบบี้พอแล้ว"

การที่ทำให้ความสัมพันธ์แข็งแรงขึ้น ไปทำอะไรให้เขาเจ็บ ?
"จริงๆ ยังรู้สึกผิดถึงทุกวันนี้นะคะ อะไหล่สายเขาหลุด นิ้วเท้าเขาหักสามนิ้ว เราก็ใช้ระยะเวลาเดือนแรกที่ดูแลทุกอย่างให้เขา อาบน้ำเองไม่ได้เราก็ดูแลเขา คือเราก็อยากที่จะดูแลเขาด้วยค่ะ"

ตอนนั้นช่วงที่รุนแรงมากเราร้องเพลงไม่ได้ ?
"ปัญหาที่เรารู้สึกว่าเราไม่สบายคือเรานอนไม่หลับ บางทีมีนอนไม่หลับติดกันสามถึงสี่วันเลยค่ะ แล้วมันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองจะเป็นบ้า เพราะว่าหัวไม่ยอมปิดสวิตช์เรื่องงาน เหมือนใจของเราไม่พร้อม รู้สึกได้ว่าพอเราคิดเยอะๆ มันมีผลกับเสียง เราก็เลยไปหาคุณครูสอนร้องเพลง ถามว่าเสียงหนูเป็นอะไรคะ ไปหาคุณหมอหู คอ จมูก แล้วก็เช็กเส้นเสียงไม่มีอะไรเกิดขึ้นทุกอย่างปกติ ก็โดนด่าในคอมเมนต์ว่าลุลาร้องสดไม่ดี"

ลุลา เป็นคนที่เหมือนไม่ค่อยรักตัวเอง ?
"คือเราเป็นคนไม่ค่อยชอบตัวเองเท่าไหร่ เป็นซึมเศร้าด้วย มีอยู่ครั้งหนึ่งมันจะเป็นช่วงที่ทรมานที่สุด เพราะว่าเรารู้สึกว่าเราเล่าให้ใครฟังก็ไม่ค่อยเข้าใจ เราไม่แน่ใจว่าเราเป็นอะไร แค่ว่าตื่นมาตอนเช้าแล้วมันรู้สึกไม่ดี ทำงานร้องเพลงก็ไม่มีความสุข ก็ไปเปิดระเบียงแล้วก็คิดในใจ ถ้าเรากระโดดลงไปก็จบแล้วนะ"

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม เวลา 11.00 น. ติดตามฟังทุกช่วงเวลาชีวิตของ ลุลา กันยารัตน์ ได้ใน รายการ Club Friday Show ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ลุลา" เปิดโหมดความคลั่งรัก "ฟิลลิปส์" คบเด็กห่างกัน 14 ปี โดนบอกรักวันละ 20 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook