เปิดบ้านหญิงชราขอทาน สุดอึ้ง มีเงินกองเป็นตั้ง ๆ รู้เบื้องหลังชีวิตแล้วเศร้า

เปิดบ้านหญิงชราขอทาน สุดอึ้ง มีเงินกองเป็นตั้ง ๆ รู้เบื้องหลังชีวิตแล้วเศร้า

เปิดบ้านหญิงชราขอทาน สุดอึ้ง มีเงินกองเป็นตั้ง ๆ รู้เบื้องหลังชีวิตแล้วเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดบ้านหญิงชราขอทาน สุดอึ้ง มีเงินซุกอยู่เพียบ ญาตินับจนมือหงิก เผยเบื้องหลังชีวิตสุดเศร้า ไม่ได้ตั้งใจหลอกลวงใคร

เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ โลกโซเชียลเวียดนามได้แห่แชร์โพสต์เกี่ยวกับหญิงชราขอทาน ในย่านตลาดฮันห์เทียน ชุมชนซวนฮอง อำเภอซวนเจือง จังหวัดนามดินห์ โดยภาพของหญิงชราและญาติ ๆ กำลังรวมตัวกันเพื่อนับเงินที่มีเป็นกระสอบ เงินที่นับเสร็จแล้วก็ต้องจัดวางกองเป้นภูเขา ทำเอาหลายคนถึงกับตกตะลึง

ภาพดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาวิจารณ์ ว่าใช้ความน่าสงสารออกเอาเงินของผู้อื่น และยังตำหนิลูก ๆ หลาน ๆ ของหญิงชรา ที่ปล่อยให้หญิงชราออกมาขอทาน พอเธอมีเงินก็มารวมตัวนั่งนับเงินกัน

ต่อมาแฟนเพจหมู่บ้านของหญิงชราได้แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังไวรัลครั้งนี้ โดยระบุว่าหญิงชรามีชื่อว่า เหงียน ถิ นัม อายุ 80 ปี ซึ่งมีอาการป่วยทางจิตและมีชีวิตเบื้องหลังที่น่าสงสาร

ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ตอนที่เหงียน ถิ นามยังเป็นวัยรุ่น เธออาสาเข้าร่วมเยาวชนอาสาสมัครเพื่อปกป้องปิตุภูมิ เมื่อเธอออกจากกองทัพ เธอกลับบ้านเกิดและแต่งงาน มีลูกสาวหนึ่งคน น่าเศร้าที่สามีได้ทอดทิ้งเธอไป และลูกสาวของเธอถูกหลอกไปทำงานต่างประเทศ หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับข่าวคราวใด ๆ ของลูกสาวเลย

เนื่องจากความคิดถึงลูกมาก เหงียน ถิ นัมจึงค่อย ๆ ตรอมใจและป่วยหนัก เพราะอ่านหนังสือไม่ออก จึงทำงานไม่ได้ และเมื่อไม่มีทางเลือกอื่น เธอจึงต้องขอทาน เก็บขยะเพื่อหาเลี้ยงชีพ ชาวบ้านต่างเห็นใจเธอ

ปัจจุบัน เหงียน ถิ นัม อาศัยอยู่กับครอบครัวน้องชายและมีสวัสดิการของรัฐ ถึงแม้จะอยู่บ้านเดียวกัน แต่หญิงชราก็แยกอยู่คนละโซน

ก่อนหน้านี้ น้องชายเคยเห็นหญิงชราไปขอทาน น้องชายจึงพยายามห้าม แต่หญิงชราไม่ฟัง จนเกิดการทะเลาะวิวาท จากนั้นน้องชายก็ไม่ห้ามสิ่งที่หญิงชราทำอีกเลย

ในห้องเล็ก ๆ ที่เรียบง่ายของหญิงชรามีข้าวจำนวนมากถูกทิ้งไว้และมีขยะเต็มห้อง หญิงชรากินอาหารและผลไม้จากที่คนอื่นมอบให้เท่านั้น เงินที่หญิงชราขอทานได้ก็นำไปเก็บไว้ ไม่ได้ใช้อะไร ซึ่งญาติพี่น้องไม่รู้เช่นกันว่าหญิงชราเก็บเงินไว้ที่ไหน

กระทั่งเมื่อหญิงชราเกิดอาการป่วย ญาติ ๆ จึงพากันมายังห้องของหญิงชรา เพื่อช่วยทำความสะอาด จนได้พบกับเงินที่ถูกเก็บไว้ พวกเขาจึงนำไปที่บ้านของญาติ ๆ เพื่อนับเงิน และออกมาเป็นภาพที่ถูกเผยแพร่บนทางโซเชียล

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดบ้านหญิงชราขอทาน สุดอึ้ง มีเงินกองเป็นตั้ง ๆ รู้เบื้องหลังชีวิตแล้วเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook