สื่อเผยงูจ้องคว้า ตอร์เรส แทน มิลิโต้

สื่อเผยงูจ้องคว้า ตอร์เรส แทน มิลิโต้

สื่อเผยงูจ้องคว้า ตอร์เรส แทน มิลิโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อประโคมข่าว อินเตอร์ มิลาน วางแผนคว้า เฟอร์นันโด ตอร์เรส สู่รังจูเซ็ปเป้ เมียซซ่า แทน การสูญเสีย ดิเอโก้ มิลิโต้ และ ดั๊กลาส ไมค่อน ที่อาจจะย้ายตาม โชเซ่ มูรินโญ่ ไปเรอัล มาดริด

คอ ริเอลเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี รายงานว่า ภายหลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงกุนซือ ของทีมงูใหญ่ และอาจจะต้องเสียนักเตะกำลังหลัก ไปอีกหลายราย ที่จะตามโชเซ มูรินโญ่ ไปยังเรอัล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ทำให้ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร ได้มีการวางแผนเสริมทัพ เพื่อเตรียมพร้อม สำหรับการรอรับศึกใหญ่ ที่จะตามมาในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะการป้องกันแชมป์ ทั้ง 3 รายการ

รายงานระบุว่า งูใหญ่ นั้น ล็อกเป้าที่จะคว้าตัว เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ของลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม แทนที ดิเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่อาจจะย้ายตามเจ้านายเก่า ไปเล่นในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว รวมถึง อาจจะเสียดั๊กกลาส ไมคอน แบ็กขวาจอมบุกด้วยอีกคน

ส่วนในตำแหน่งของผู้จัดการทีม เป้าหมายหลักยังคงอยู่ที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เหมือนเดิม แต่ก็ยังมีชื่อของ ราฟาเอล เบนิเตช นายใหญ่ชาวสเปนของลิเวอร์พูล อยู่ในลิสต์ ที่ประธานทีมงูใหญ่สนใจ อยากได้มาแทนที่มูรินโญ่ ด้วยเช่นกัน

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook