พลิกวิกฤตเป็นวินาศ สาวลงไปดิ้นที่พื้นง้อแฟน รู้เบื้องหลัง ไม่รู้จะสงสารฝั่งไหนดี

พลิกวิกฤตเป็นวินาศ สาวลงไปดิ้นที่พื้นง้อแฟน รู้เบื้องหลัง ไม่รู้จะสงสารฝั่งไหนดี

พลิกวิกฤตเป็นวินาศ สาวลงไปดิ้นที่พื้นง้อแฟน รู้เบื้องหลัง ไม่รู้จะสงสารฝั่งไหนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวลงไปนอนดิ้นที่พื้น ตอนแรกนึกว่าเมา ก่อนรู้ที่แท้ง้อแฟน รู้เบื้องลึกทำชาวเน็ตเสียงแตก ไม่รู้จะสงสารฝั่งไหนดี

เว็บไซต์ Sohu เผยว่า มีไม่กี่วันก่อน ที่ประเทศจีนมีเรื่องราวแพร่สะพัดใน WeChat Moments เหตุการณ์หญิงรายหนึ่งลงไปนอนดิ้นอยู่ที่พื้น ส่วนด้านข้างมีผู้ชายจอดรถเปิดประตูลงมา ตอนแรกนึกว่าฝ่ายหญิงเมา แต่พอรู้เบื้องลึกเบื้องหลังของเหตุการณ์ดังกล่าว ทำชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ชายรายดังกล่าวออกไปทำธุระนอกบ้านประมาณครึ่งชั่วโมงจึงกลับมาที่บ้าน ซึ่งเป็นการกลับเร็วกว่าปกติ ทำให้ได้เห็นว่ามีชายแปลกหน้านอนอยู่บนเตียงในห้องกับแฟนสาว

เขาโกรธฝ่ายหญิงมาก จึงพาเธอไปคุยที่ชั้นล่างของอาคาร แต่ฝ่ายหญิงกลับยืนกรานว่า "ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร"

เมื่อได้ยิน ฝ่ายชายจึงยิ่งรู้สึกโมโหและไม่พอใจมาก ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจที่จะตัดขาดความสัมพันธ์ และตั้งใจที่จะขับรถของเขาออกไป แต่ทางฝ่ายหญิงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อยื้อเขาเอาไว้

ทางชายหนุ่มผลักตัวแฟนสาวล้มไปที่พื้น เธอก็นอนอยู่ตรงนั้น แต่ฝ่ายชายไม่สนใจและขึ้นรถไป ฝ่ายหญิงจึงรีบลุกขึ้นมานั่งขอร้องอ้วนวอน บอกว่าเธอมีอะไรจะพูดและจะบอกความจริงให้ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น

แต่เมื่อฝ่ายชายลงมาจากรถ ฝ่ายหญิงกลับไม่ได้ยอมรับสารภาพ หรือขอให้เขาให้อภัยในความผิดของเธอ เธอกลับถามเขาออกมาว่า "สิ่งที่คุณพูดนั้นถูกต้องเหรอ ?" เมื่อฝ่ายชายได้ยินเช่นนั้น จึงตบหน้าและเตะตัวหญิงสาว ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกอย่างเด็ดขาด ขึ้นรถและขับออกไป ทิ้งให้หญิงสาวนั่งร้องโวยวายอยู่ตรงนั้น

ผู้ที่อยู่ด้านบนอาคารเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงออกมาดูด้วยความตกใจ และได้บันทึกถ่ายภาพเอาไว้ หลังจากนั้นก็นำไปเผยแพร่แชร์ต่อกันในชุมชนออนไลน์จนกลายเป็นประเด็นที่พูดถึง

ชาวเน็ตบางคนตำหนิการใช้กำลังความรุนแรงของฝ่ายชาย ในขณะที่อีกส่วนประณามพฤติกรรมของหญิงสาว เพราะมองว่าถ้าใครเจอคนรักนอกใจก็คงโกรธไม่ต่างกัน แถมเธอยังไม่ยอมรับความจริง เลยยิ่งทำให้สถานการณ์ไปกันใหญ่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พลิกวิกฤตเป็นวินาศ สาวลงไปดิ้นที่พื้นง้อแฟน รู้เบื้องหลัง ไม่รู้จะสงสารฝั่งไหนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook