ตำรวจเชียงใหม่ตั้งรางวัลนำจับแกนนำแดงหัวละหมื่น

ตำรวจเชียงใหม่ตั้งรางวัลนำจับแกนนำแดงหัวละหมื่น

ตำรวจเชียงใหม่ตั้งรางวัลนำจับแกนนำแดงหัวละหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเชียงใหม่ตั้งรางวัลนำจับแกนนำเสื้อแดง กลุ่มรักษ์เชียงใหม่ 51 ที่ถูก ศอฉ. ออกหมายจับคดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หัวละ 1 หมื่นบาท

พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งรางวัลนำจับ นายเพชรวรรต วัฒนพงษ์ศิริกุล, นายกัญญาภัค มณีจักร, นายภูมิใจ ไชยยา, นายอภิชาติ อินสอน และดีเจแหล่ แกนนำกลุ่มรักษ์เชียงใหม่ 51 รายละ 1 หมื่นบาท เพื่อเป็นแรงจูงใจ ให้กับประชาชน ในการช่วยชี้เบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูก ศอฉ.ออกหมายจับ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการหลบหนี เชื่อว่าบางคนยังกบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะนายอภิชาติ อินสอน หรือดีเจอ้วน ที่ยังกล้าออกมาก่อเหตุจลาจล และทำลายทรัพย์สินทางราชการ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งที่มีหมายจับถือว่าเป็นการท้าทายกฎหมาย โดยเชื่อว่านายอภิชาติ อาจมีการใช้สารเสพติด เพื่อให้เกิดความกล้า เนื่องจากดีเจอ้วนเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาก่อน

พร้อมเรียกร้องให้ผู้ที่ถูกออกหมายจับเข้ามอบตัวกับตำรวจ เจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย นอกจากนั้นยังได้รับการประสาน จาก ศอฉ. ให้ช่วยติดตามจับกุมแกนนำ นปช.ที่ถูกออกหมายจับ และยังอยู่ระหว่างหลบหนี ซึ่งบางรายอาจหลบหนีเข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อใช้เส้นทางตามแนวชายแดนทางภาคเหนือ หลบหนีออกนอกประเทศ ทั้งนางดารุณี กฤตบุญญาลัย, พ.ต.ต.เสงี่ยม สำราญรัตน์ และนายจรัล ดิษฐาอภิชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook