รวบคู่รักวัยรุ่นสร้างตัว คาด่านตรวจฯ ลอบขนยาบ้ากว่า 3,700 เม็ด

รวบคู่รักวัยรุ่นสร้างตัว คาด่านตรวจฯ ลอบขนยาบ้ากว่า 3,700 เม็ด

รวบคู่รักวัยรุ่นสร้างตัว คาด่านตรวจฯ ลอบขนยาบ้ากว่า 3,700 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจทางหลวง ร่วมกับหลายหน่วยงาน รวบคู่รักวัยรุ่นสร้างตัว คาด่านตรวจฯ หลังลอบขนยาบ้ากว่า 3,700 เม็ด

วันนี้ (11 พ.ค67)กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุมนายอาณัติฯ หรือโบ้ อายุ 22 ปี และ น.ส.พรทิพย์ ฯ หรือฟิล์ม อายุ 21 ปี ความผิดฐาน “ร่วมกันจำหน่ายโดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจาย ในกลุ่มประชาชน และมีผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป”

พร้อมตรวจยึดของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) กว่า 3,700 เม็ด โดย จับกุม บริเวณจุดตรวจร่วมสามแยกทองผาภูมิ – สังขละบุรี หมู่1 ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

พฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ทำการสืบสวนหาข่าวการลักลอบขนยาเสพติด จากการสืบสวนทราบว่ามีการลักลอบขนยาเสพติดโดยใช้ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ HONDA รุ่น CIVIC สีขาว ทะเบียนกาญจนบุรี และจากการตรวจสอบระบบกล้อง License Plate พบว่า ยังพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้ขับเข้าพื้นที่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

จึงเฝ้าติดตามและเฝ้าสังเกตรถยนต์คันดังกล่าว ก่อนจะได้ทราบข้อมูลว่ารถคันดังกล่าวได้ออกจากพื้นที่ อ.สังขละบุรี มุ่งหน้า อ.ทองผาภูมิ จึงร่วมกันสกัดกั้นบริเวณจุดตรวจร่วมสามแยกทองผาภูมิ กระทั่งได้พบรถยนต์เก๋งคันกล่าว ขับเข้ามาบริเวณจุดตรวจ จึงได้ทำการตรวจค้น

จากการสอบถาม ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การว่า ก่อนหน้านี้เพียง 2 วัน พวกตนได้รับการติดต่อจาก ชายจำชื่อไม่ได้ ระบุว่าให้มารับยาบ้าแต่สถานที่จะนัดหมายอีกครั้ง ซึ่งก่อนจะเดินทางไปรับยาบ้านั้น นายอาณัติฯ ผู้ต้องหาที่1 ได้ขับรถยนต์ เข้ามาในพื้นที่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี และไปรับ น.ส.พรทิพย์ฯ (ภรรยา) ผู้ต้องหาอีกรายในพื้นที่อ.ทองผาภูมิ

เพื่อไปท่องเที่ยว ก่อนที่จะเดินทางกลับ โดยอ้างว่าระหว่างนั้นชายเจ้าของยาบ้าคนดังกล่าว ได้ทักหานายอาณัติฯ มาทางแอปพลิเคชันไลน์ ให้มารับยาบ้า แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้นและจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกจับกุมพร้อมตรวจยึดรถยนต์ของกลาง นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook