ภราดร เล็งทำรายการกีฬายัน ฟ้าเชื่อใจฉาวถี่

ภราดร เล็งทำรายการกีฬายัน ฟ้าเชื่อใจฉาวถี่

ภราดร เล็งทำรายการกีฬายัน ฟ้าเชื่อใจฉาวถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอล ภราดร ทิ้งแร็คเก็ต เล็งทำรายการกีฬา ยัน 'น้องฟ้า' เชื่อใจฉาวถี่ ปัดเจ้าชู้ เร่งมีลูก

ประกาศแขวนแร็กเก็ต แบบไม่เป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ นักกีฬาเทนนิส ขวัญใจคนไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์ เหตุเพราะ ต้องการจะใช้เวลากับครอบครัวและน้องฟ้า นาตาลี อย่างเต็มที่ พร้อมกับเปิดใจว่า ตอนนี้พร้อมที่จะเปิดอู่ ผลิตทายาทตัวน้อยๆแล้วด้วย

ตอนนี้ อาการบาดเจ็บที่ข้อมือ เป็นไงบ้าง " ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แล้วครับ ตอนนี้ก็กายภาพบำบัดให้กล้ามเนื้อที่ไม่ได้ใช้ ในช่วงที่บาดเจ็บ กลับฟื้นตัวมาเหมือนเดิม ตอนนี้ ก็ดีขึ้นประมาณ 60 เปอร์เซนต์แล้วครับ" สามารถกลับไปตีเทนนิสได้เหมือนเดิมไหม " จริง ๆ ไม่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะกลับไปเล่นในระดับอาชีพแล้วนะครับ ก็คิดไว้ว่า จะเป็นโค้ช แล้วก็เล่นโชว์ในรายการที่เขาเชิญไว้มากกว่า คิดว่าน่าจะเป็นเป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้ตอนนี้ครับ ก็คือร่างกายเราไม่ได้พร้อม ที่จะกลับไปเล่นในระดับมืออาชีพแล้วครับ"

ทำไมถึงคิดที่จะ วางมือแล้ว " จริง ๆ ก็ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการนะครับว่า จะวางมือ แต่ว่าด้วยระยะเวลาที่เราไม่ได้เล่นในระดับอาชีพมาก็ 3 ปีแล้ว แล้วก็ต้องมีเวลาให้กับครอบครัวด้วย แล้วก็งานที่เราได้เริ่มทำไว้แล้วเนี่ย เราควรจะต้องมีเวลาที่จะต้องให้กับชีวิตของเราในส่วนนี้ สุดท้ายในการเล่นเทนนิสมืออาชีพ เราก็ต้องเลิกเล่นอยู่แล้วครับ " เรื่องน้องตอนนี้พร้อมมีหรือยัง " เรื่องนี้มันก็ไม่ง่ายนะ กับการทำน้องเนี่ย ก็ลองดูครับว่าจะโชคดีเมื่อไหร่ ตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติครับ ไม่ได้ปรึกษากับทางคุณหมอเลย ก็ปล่อยให้มีเองเลยครับ คือชีวิตที่แต่งงานอยู่กันแบบสามี ภรรยา ก็แฮปปี้ดีครับ แต่ถ้าถามว่า ตอนนี้พร้อมที่จะมีไหม ก็พร้อมที่จะมีครับ แต่ยังไม่มีสักที"

ช่วงนี้ มีข่าวกับสาว ๆ เยอะเหลือเกิน กลัวคนมองว่าเจ้าชู้ไหม " ข่าวมันมี ก็ตั้งแต่ที่ผมยังไม่ได้แต่งงานแล้วแหละ มีมาเรื่อย ๆ ก็คงเป็นภาพของตัวเองไปแล้วแหละ ที่จะต้องมีข่าวกับสาว ๆ เพราะบางทีการวางตัวของตัวเอง ในการที่จะไปไหนกับเพื่อน ๆ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คนเห็นก็อาจจะสงสัยว่า ทำไมน้องฟ้าไม่มาเขาก็จะคิดกันไปเอง แต่ทางด้านน้องฟ้าเอง ก็จะรู้ว่าเพื่อนของเรา ไม่ว่าจะผู้หญิง หรือ ผู้ชาย น้องฟ้าก็เข้าใจ เราก็รู้สึกสบายใจที่จะไปทานข้าวกับเพื่อนครับ" น้องฟ้า มีหึงบ้างไหม " ไม่มีครับ น้องฟ้า เขาจะเข้าใจ แต่เขาก็จะทราบข่าว แต่เขาก็เข้าใจ ก็ถือว่าตัวเองโชคดีที่ภรรยาเข้าใจไม่งั้นก็คงจะใช้ชีวิตได้ไม่มีความสุข ครับ"

ช่วงนี้เห็นเล่นหนังมาสองเรื่องแล้ว รู้สึกติดใจวงการบันเทิงแล้วอยากจะเข้ามาแบบเต็มรูปแบบเลยไหม " ถามว่าติดใจไหม ชอบไหมผมมองว่ามันเป็นความท้าทายอีกด้านหนึ่งในวงการหนัง หรือ ละคร นะครับ แต่ว่าทุกอย่างก็ต้องดูในเรื่องของคิว วัน เวลา ที่ผู้กำกับต้องการ แล้วก็ดูในเนื้อหาสาระของเรื่องว่า เหมาะสมไหม เราก็ต้องพิจารณาอีกที ก็ต้องดูว่าเราจะเหลือเวลาให้ที่บ้านน้อยลงหรือเปล่า" มีผู้จัดทาบลงละครบ้างหรือยัง " ก็มีครับ มีให้เราไปเล่นเป็น จ่าเพียร ในรายการจารึกไว้ในแผ่นดิน ก็ถูกถามมาเยอะ แต่ก็ต้องขอดูคิวก่อนครับ แต่ก็ยินดีครับ ถ้าเขาจะให้โอกาสให้เล่นอีกครับ"

นอกจากการแสดงแล้ว ยังอยากจะทำอะไรเพิ่มเติมอีกไหม " ก็อยากจะทำรายการทีวีสักรายการหนึ่ง ที่เกี่ยวกับกีฬา เพราะว่า ภาพของเราคือภาพของกีฬาอยู่แล้วครับ เพราะว่าสมัยนี้ คนไทยสนใจในกีฬามากขึ้นด้วยครับ " ตอนนี้ธุรกิจอาหารเสริมเป็นยังไงบ้าง " ก็ถือว่าไปได้ดีเลยครับ สำหรับอาหารเสริม เมจิก ไฮเฮิร์บ บาย ภราดร ซึ่งเดือนหน้าก็จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงนะครับ ที่ผ่านมาเกือบปีนี้ผลตอบรับก็ดีมากครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook