โดมปัดให้แหวนHBDเพ้นท์แจง แค่กระเป๋า

โดมปัดให้แหวนHBDเพ้นท์แจง แค่กระเป๋า

โดมปัดให้แหวนHBDเพ้นท์แจง แค่กระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โดม แจง ซื้อกระเป๋า แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้ เพ้นท์ ปัด ซื้อแหวน ฟุ้ง แม่ปลื้มซื้อต่างหูเพชรให้

ออกมาเคลียร์ข่าวแล้ว กับประเด็นที่หลายคน อดสงสัยไม่ได้กับ หนุ่มหล่อ ขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม กับความรักกำลังหวานได้ที่กับแฟนสาว น้องเพ้นท์ หวานใจคนล่าสุด โดยการซื้อแหวนปลอบใจที่ไร้เวลาสวีตให้ ใส่นิ้วนางข้างซ้ายซะด้วย แจงแค่ซื้อกระเป๋าให้ ส่วนคุณแม่ของหนุ่มโดมนั้น ท่าจะเอ็นดู จองเป็นลูกสะใภ้ ซื้อ ต่างหูเพชร ให้เป็นของขวัญ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ กันเลย งานนี้ ทำเอา พวกขี้เม้าท์ อย่างเรา ๆ อิจฉาไปตาม ๆ กัน โอ้ย ๆ ๆ อิจฉา ๆ...

ข่าวว่าซื้อแหวนให้น้องเพ้นท์ใส่นิ้วนางข้างซ้าย "โห ไม่ใช่เลยครับ ของคุณแม่น้องเขาครับ ถ้าผมซื้อคงเล็กกว่านั้น (หัวเราะ)" ในข่าวว่าซื้อปลอบใจที่โดมไม่มีเวลาให้ "ไม่ใช่เลยครับ ก็ยังไม่ได้ซื้ออะไรที่เป็นแหวนให้เลยครับ มีแต่คุณแม่ผม ให้ต่างหูเพชร ตอนวันเกิดน้องเขาไป ส่วนตัวผมซื้อกระเป๋าให้ครับ" แสดงว่าคุณแม่โดมก็เอ็นดูน้องเพ้นท์เหมือนกัน "ครับ ก็เห็นว่าเพ้นท์ เป็นคนที่เข้ามาคบกันแล้วช่วยเหลือ ไม่ได้ทำให้เราปวดหัวครับ" กับข่าวว่าที่บ้านเพ้นท์ไม่ปลื้มโดม "ผมก็เคยเจอคุณแม่เขานะฮะ คุณแม่เขาก็น่ารักดีครับ กับคุณพ่อผม ไม่เคยเจอเลยครับ ไม่เคยคุย ก็คงดุตามสไตล์แหละครับผมว่า (หัวเราะ)

" จะไปเข้าวัดเวียนเทียนกับน้องเพ้นท์มั้ย "เมื่อกี้คุณแม่ชวนอยู่ครับ ยังไม่รู้ว่างานจะจบเมื่อไหร่ครับ ใจก็อยากไป เอาจริง ๆ ผมไม่ได้ไปเวียนเทียนนานมากแล้ว ก็อยากลองดูครับ ปีนี้ อย่างน้อยก็น่าจะเริ่มต้นอะไรดี ๆ บ้าง คุณแม่ชวนไปวัดลาดพร้าวครับ เพราะบ้านผมอยู่ตรงนี้เอง ถ้าไปจริง ๆ ก็น่าจะชวนเพ้นท์ไปครับ เพราะอีก 2 วัน ก็เปิดเรียนแล้วครับ น้องเพิ่งฝึกงานเสร็จเมื่อวาน ต้องกลับไปเรียนต่อ ปีหน้าเพ้นท์ ขึ้นปี 4 ครับ" จะไปฉลองกับน้องเพ้นท์ฝึกงานเสร็จมั้ย "อ๋อ ยังครับ (หัวเราะ) เคอร์ฟิวอยู่ ยังติดงานด้วยครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook