สยามสแควร์ ตั้งกองทุน ไทยไม่ทิ้งกัน

สยามสแควร์ ตั้งกองทุน ไทยไม่ทิ้งกัน

สยามสแควร์ ตั้งกองทุน ไทยไม่ทิ้งกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามสแควร์ ร่วมกับ ข้าราชการ ศิษย์เก่า-ปัจจุบัน จุฬาฯ ตั้งกองทุน ไทยไม่ทิ้งกัน เพื่อรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประกอบการ ที่ได้รับความเสียหาย

ผู้จัดการศูนย์การค้าสยามสแควร์ ร่วมกับ ข้าราชการ ตลอดจนศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมแถลงข่าว การจัดตั้งกองทุน "ไทยไม่ทิ้งกัน" เพื่อรับบริจาคเงิน และนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุวินาศกรรม ในเขตสยามสแควร์ ทั้งนี้ นายสวัสดิ์ ปฐมมงคลกุล ผู้จัดการศูนย์การค้าสยามสแควร์ กล่าวถึง วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า เบื้องต้น จัดทำขึ้นเพื่อนำไปช่วยเหลือและเยียวยาจิตใจผู้ประกอบการร้านค้า ที่ได้รับความเสียหาย จากเพลิงไหม้ จากนั้น จะทำการขยายผลเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยเช่นเดียวกัน ในพื้นที่อื่นๆ

ขณะที่ นางจรัส แสงนาค เจ้าของร้านขายเสื้อยืด ในโรงภาพยนตร์สยาม ที่ถูกเพลิงไหม้และเสียหาย กว่า 600,000 กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับกล่าวถึง ผู้ได้รับผลกระทบรายอื่นๆว่า ต่างก็รู้สึกไม่ต่างกัน พร้อมทั้งให้ทุกคนตั้งสติ ไม่อยากให้ทำอะไรผลีผลาม

สำหรับ ผู้สนใจบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย สามารถโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงเทพ สาขาสยามสแควร์ โดยระบุชื่อบัญชีกองทุน ไทยไม่ทิ้งกัน หมายเลขบัญชี 152-468-663-9

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook