เอเยนต์เผยทีมดังพรีเมียร์สนดึงรอสซี่

เอเยนต์เผยทีมดังพรีเมียร์สนดึงรอสซี่

เอเยนต์เผยทีมดังพรีเมียร์สนดึงรอสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเยนต์ เผย หลายทีมพรีเมียร์ลีก สนใจดึงตัว จุสเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้ารางเล็กทีมชาติอิตาลี ของ บียาร์เรอัล ไปร่วมทัพซัมเมอร์นี้ โดยเผย มีทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

CaughtOffside.com รายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว จุสเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ บียาร์เรอัล ซึ่งเป็นอดีตเด็กปั้นของแมนเชสเตอร์ ยไนเต็ด ซึ่งมีความเป็นได้ที่ รอสซี่ จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เพราะสภาพทางการเงินของทีม บียาร์เรอัล ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก โดยที่สนนราคายื่นซื้อครั้งแรก น่าจะเท่ากับ 12 ล้านปอนด์ แต่อาจจะรวม ริเอร่า ไปในข้อเสนอนี้ด้วย

ทั้งนี้ จากตามที่อ้างจากเอเยนต์ของ รอสซี่ ได้บอกว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจดึงตัวลูกค้าของเขาไปร่วมทีม โดย อันเดรีย ปาสปาสโตเรลโล่ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนคิดว่า รอสซี่ น่าจะย้ายทีมในช่วงนี้ได้นะ เป็นเวลาที่เหมาะ มีทั้งทีมใหญ่ๆ ในอิตาลี ทั้ง ยูเวนตุส , โรม่า , นาโปลี และ ฟิออเรนติน่า ด้วย แต่ตอนนี้ ก็ยังไม่มีการติดต่ออย่างจริงจัง ตนไม่แน่ใจว่า เขาจะย้ายกลับไปอิตาลีหรือเปล่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์มานี้ ยังมีทีมจากอังกฤษหลายทีม ให้ความสนใจทั้ง ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส, อาร์เซนอล รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook