ยิ่งกว่าละคร ชายถูกอดีตแฟนนอกใจจนท้อง ผ่านไป 23 ปี แก้แค้นกับลูกสาวของเธอ

ยิ่งกว่าละคร ชายถูกอดีตแฟนนอกใจจนท้อง ผ่านไป 23 ปี แก้แค้นกับลูกสาวของเธอ

ยิ่งกว่าละคร ชายถูกอดีตแฟนนอกใจจนท้อง ผ่านไป 23 ปี แก้แค้นกับลูกสาวของเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายเพิ่งรู้ว่าถูกนอกใจตอนแฟนสาวท้องได้ 7 เดือน ผ่านไป 23 ปี ตัดสินใจใช้ลูกสาวของเธอเป็นเครื่องมือแก้แค้น

เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ชายคนหนึ่งได้ออกมาแชร์เรื่องราวความแค้น หลังรู้ว่าถูกนอกใจตอนที่แฟนสาวกำลังตั้งครรภ์ ผ่านไป 23 ปี เขาได้กลับมาเจอเธออีกครั้งที่บ้านเกิด และตัดสินใจใช้ลูกสาวของอดีตแฟนเป็นเครื่องมือในการแก้แค้น

ชายรายนี้เล่าบน Reddit ว่า เมื่อ 23 ปีที่แล้ว เขารู้สึกตื่นเต้นมากตอนที่แฟนสาวบอกว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ ซึ่งตอนนั้นเขามีความสุขมากที่ได้เป็นพ่อคนและตัดสินใจจัดงานแต่งงาน แต่หลังจากพูดคุยกัน ทั้งสองก็ต้องการรอให้ลูกอายุ 2-3 ขวบก่อน แล้วค่อยจัดงานแต่งงาน

แต่ใครจะรู้ว่า ตอนนี้อดีตแฟนสาวตั้งท้องได้ 7 เดือน เขาก็ได้รู้ความจริงจากปากเพื่อนว่า "เด็กคนนี้เป็นลูกฉัน ไม่ใช่ลูกนาย!"

สุดท้ายเขาก็ลงเอยด้วยการชกต่อยกับเพื่อนคนนี้ ในขณะที่แฟนสาวเลือกเพื่อนของเขา ทำให้เขากับเธอเลิกกัน

หลังจากที่แฟนเก่าคลอดลูกสาว เขาก็ได้ตรวจ DNA ซึ่งยืนยันว่าทารกนี้ไม่ใช่ลูกของเขาจริง ๆ ทำให้เขาโกรธจัด และตัดสินใจย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ต่างเมือง

ผ่านไปนาน 23 ปี ในที่สุดเขาก็ได้กลับมาบ้านเกิดอีกครั้งเนื่องจากการทำงาน ซึ่งระหว่างนั้นเขาก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานปาร์ตี้ และพบแฟนเก่าที่พาลูกสาวมางานด้วย

โดยเขารอจนแฟนเก่าออกไปจากงานแล้ว จึงเข้าไปพูดคุยกับเด็กสาว ก่อนจะได้รู้ความจริงว่า เพื่อนของเขาไปก็ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของเด็กคนนี้เช่นกัน ส่วนพ่อตัวจริงของเด็กสาวเสียชีวิตไปนานแล้ว

แม้จะเห็นอกเห็นใจเด็กสาว แต่เขาก็ยังโกรธเกลียดแม่ของเธอมาก วันรุ่งขึ้นเขานัดเจอกับเด็กสาวที่บาร์ของโรงแรม และกินดื่มกันจนกระทั่งเด็กสาวเมาหนัก ไม่สามารถขับรถกลับบ้านได้ และเขาก็ไม่รู้ว่าเธออาศัยอยู่ที่ไหน จึงตัดสินใจพาเด็กสาวไปที่ห้องของเขา แต่ในคืนนั้นทั้งสองเพียงนอนบนเตียงเดียวกัน และไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ชายรายนี้ยังติดต่อกับลูกสาวของแฟนเก่าหลังจากนั้น กระทั่งได้มีค่ำคืนที่เร่าร้อนกับเด็กสาวเข้าจริง ๆ เขามีอะไรกับเธอหลายต่อหลายครั้ง และยังถ่ายภาพในแบบใกล้ชิดสุด ๆ เก็บไว้ด้วย ก่อนจะส่งภาพเหล่านั้นไปให้แฟนเก่า เพื่อแก้แค้นสำหรับการนอกใจที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook