ทักษิณรับไปคานส์จริง ยกแดงสู้เหมือนอวตาร

ทักษิณรับไปคานส์จริง ยกแดงสู้เหมือนอวตาร

ทักษิณรับไปคานส์จริง ยกแดงสู้เหมือนอวตาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ โดยยอมรับว่า ได้เดินทางไปเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสจริง พร้อมกันนี้ยังได้ชื่นชมคนเสื้อแดงว่า ต่อสู้เหมือน อวตาร ภายหลังมีผู้บันทึกภาพได้ ระหว่างไปปรากฏตัวที่ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ซึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ที่ พ.ต.ท.ทักษิณไปร่วมงานเทศกาลหนังระดับโลก ขณะที่สัปดาห์ก่อนก็ได้มีการบันทึกภาพของ พ.ต.ท.ทักษิณ ปรากฏตัวที่ห้างดัง บนถนนชองป์ส เอลิเซ่ส์กลางกรุงปารีส เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ประเทศไทย กำลังเกิดเหตุวุ่นวายอย่างรุนแรง มีเหตุปะทะกันจากการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง

ด้าน พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ พร้อมพนักงานสอบสวน รวม 3 คน และพยานบุคคล รวมถึงทีมทนายความของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าไต่สวนกรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ยื่นคำร้องขออนุมัติออกหมายจับในข้อหาก่อการร้าย สำหรับทีมทนายความของพ.ต.ท.ทักษิณ มีนายพิชิต ชื่นบาน ที่เคยถูกศาลสั่งจำคุกในคดีถุงขนม 2 ล้านบาท มาร่วมเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย พร้อมเปิดเผยว่า ทีมทนายได้เตรียมคลิปวีดีโอลิงก์ จำนวน 3 คลิป ที่พ.ต.ท.ทักษิณปราศรัยกับแกนแนวร่วมนปช.ในการชุมนุมที่เวทีแยกราชประสงค์มายื่นต่อศาลเพื่อเป็นหลักฐาน เนื่องจากก่อนหน้านี้ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) ได้นำคลิปวีดีโอลิงก์มาเผยแพร่ ซึ่งทีมทนายพบว่ามีการตัดต่อข้อความ และอาจทำให้เกิดการเข้าใจผิด จึงนำฉบับเต็มมาให้ศาลพิจารณา พร้อมกันนี้เตรียมยื่นเอกสารขอต่อสู้คดียืนยันความบริสุทธิ์ ตามที่มีกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อการร้าย โดยขณะนี้ศาลอยู่ระหว่างการพิจารณา และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ารับฟังการพิจารณา พร้อมให้เหตุผลว่าคดีนี้ยังเป็นที่สิ้นสุด สำหรับคดีดังกล่าว ก่อนหน้านี้ อธิบดีดีเอสไอได้ยื่นคำร้องขออนุมัติหมายจับพ.ต.ท.ทักษิณและแนวร่วมนปช.อีก 9 คน แต่ศาลได้อนุมัติหมายจับแนวร่วมนปช.เท่านั้น ส่วนหมายจับของพ.ต.ท.ทักษิณได้ชะลอไว้ก่อน เเละนัดไต่สวนเพิ่มเติมในวันนี้ (24 พ.ค.) ตั้งแต่เวลา 09.30 น.ที่ผ่านมา

มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ศาลได้ทำการไต่สวนเสร็จสิ้นแล้ว โดยนัดฟังคำสั่งว่าจะอนุมัติหมายจับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ  ในข้อหาก่อการร้ายหรือไม่ ในวันพรุ่งนี้  

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ทักษิณรับไปคานส์จริง ยกแดงสู้เหมือนอวตาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook