ม้าลายเป๋าหนักทุ่ม 20 ล้านล่าวาร์กัส
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/186/934669/Vargas.jpgม้าลายเป๋าหนักทุ่ม 20 ล้านล่าวาร์กัส

    ม้าลายเป๋าหนักทุ่ม 20 ล้านล่าวาร์กัส

    2010-05-23T16:17:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตามรายงานจากอิตาลีเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยูเวนตุส ทีมดังแห่งแดนมะกะโรนี ได้เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านยูโร ให้กับ ฟิออเรนติน่า คู่แข่งร่วมลีก เพื่อขอซื้อตัว ฮวน มานูเอล วาร์กัส วิงแบ็กชาวเปรู เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้

    โดย เบ็ปเป้ มารอตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป คนใหม่ของทัพเบียงโคเนรี่ ต้องการยกเครื่องทีมใหม่ทั้งหมด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลแข่งขันหน้า หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ยูเวนตุสทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ด้วยการจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 7 ทำให้พลาดสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

    และหลังจากที่ ลุยจิ เดล เนรี่ ตัดสินใจเข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งเมืองตูรินแล้ว ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะกลับมาเล่นในระบบ 4-4-2 อีกครั้งหนึ่ง และ วาร์กัส ก็เป็นตัวเลือกหมายเลขหนึ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งริมเส้น ฝั่งซ้ายของ ยูเวนตุส

    โดย นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ นับว่าเป็นนักเตะรายหนึ่งทีได้รับความสนใจจากบรรดาทีมใหญ่ๆในยุโรปมากที่สุด ในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา และนอกจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมจะทุ่มเงินดึง วาร์กัส ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ก็ยังมี เรอัล มาดริดอีกทีมที่ให้ความสนใจเขามาเป็นเวลานานก็พร้อมจะทุ่มเงินสู้ ยูเวนตุส เช่นกัน

    (ภาพจาก Getty Images)