ทหาร เคลื่อนรถหุ้มเกราะเข้าสีลม แดงตื่นรับ!!

ทหาร เคลื่อนรถหุ้มเกราะเข้าสีลม แดงตื่นรับ!!

ทหาร เคลื่อนรถหุ้มเกราะเข้าสีลม แดงตื่นรับ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารพร้อมอาวุธ และรถหุ้มเกราะหลายสิบคัน เข้าตรึงกำลังถนนสีลม ชี้มาเตรียมบล็อคจุดติดริบบิ้นสีส้มเป็นสัญลักษณ์ ส่วนนปช.ปลุกระดมตั้งรับแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยกาาศ บริเวณ สี่แยกศาลาแดงขณะนี้ตึงเครียดขึ้นมาอีกครั้ง มีกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมรถถัง บริเวณ หน้าโรงแรมดุสิตพร้อมกับเสียงปืนดังสนั่นหลายครั้งติดต่อกัน ท่ามกลางกลุ่มควันเผายางรถยนต์พวยพุ่งออกมาจำนวนมากโดยรถหุ้มเกราะนั้นจอดอยู่บริเวณหน้ารพ.จุฬาฯ แต่ การเข้าพื้นที่ของทหารครั้งนี้ ยังไม่สามารถ เข้าประชิด หรือเข้าไปในเขตพื้นที่ของผู้ชุมนุมได้ ขณะะที่สื่อมวลชนและช่างภาพ ต่างหลบที่ข้างสะพานข้ามแยกศาลาแดง และขณะที่เกิดเสียงปืนดังสนั่นนั้นก็พบว่า มีเฮลิคอปเตอร์ บินเข้าวนเวียนที่จุดชุมนุม 2 ครั้ง ทั้งนี้จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่มีรายงานมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน ถนนพระราม4 ใกล้แยกบ่อนไก่ เกิดการเผายางรถยนต์จำนวนมาก จนกลุ่มควันพวยพุ่งปกปิดทัศนวิสัยในการใช้รถใช้ถนนบนทางด่วนอย่างมาก เจ้าหน้าที่จึงขอประชาสัมพันธ์ ผู้ใช้เส้นทาง ดังกล่าว ควรขัยขี่ด้วยความระมัดระวัง

สำนักข่าวรอยเตอร์ที่เกาะติดสภานการณ์การชุมนุมประท้วง และเหตุการณ์ความรุนแรงในประเทศไทยรายงานว่า ขณะนี้ได้มีกองกำลังเจ้าหน้าที่รัฐ และ รถหุ้มเกราะหลายคัน เข้ามาในพื้นที่การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงแล้วด้านนายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ หนึ่งในแกนนำคนเสื้อแดง บอกกับสำนักข่าวรอยเตอร์ว่า ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อม สำหรับการปราบปราม เนื่องจากกองกำลังเจ้าหน้าที่และรถหุ้มเกราะเริ่มเข้ามาในพื้นที่

ขณะที่สำนักข่าวเอเอพพีรายงาน อ้าง พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษก ศฮฉ. ที่ปฏิเสธแสดงความเห็นเกี่ยวกับการสลายการชุมนุมบริเวณพื้นที่ชมุนมประท้วง โดย พ.อ.สรรเสริญ กล่าวว่า "ตนจะยังไม่ตอบคำถามใดๆในตอนนี้"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook