สงกรานต์สลด... 11 ชม. แปดริ้วไปสระแก้ว ปู่วัย 74 ทนไม่ไหว ตายในรถต่อหน้าหลาน

สงกรานต์สลด... 11 ชม. แปดริ้วไปสระแก้ว ปู่วัย 74 ทนไม่ไหว ตายในรถต่อหน้าหลาน

สงกรานต์สลด... 11 ชม. แปดริ้วไปสระแก้ว ปู่วัย 74 ทนไม่ไหว ตายในรถต่อหน้าหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์สลด... แปดริ้วไปสระแก้ว ใช้เวลา 11 ชม. รถติดบวกร้อน ปู่วัย 74 ทนไม่ไหว ตายในรถต่อหน้าหลาน

หลานพาปู่วัย 74 ปีจากแปดริ้วจะมาเยี่ยมบ้านที่บุรีรัมย์ ช่วงเขาตะโก ก่อนถึงบ้านประมาณ 50 กม.เสียชีวิตภายในรถ หลานสาวเผยปู่นั่งคู่คนขับแต่รถติดขับจากแปดริ้วมาถึงช่องเขาตะโก 190 กม.ใช้เวลานาน 11 ชม.คาดปู่น่าจะเพลียที่รถติดประกอบกับอากาศร้อนอบอ้าวแอร์ในรถเอาไม่อยู่

วันที่ 11 เม.ย.67 ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เข้าไปตรวจสอบที่บ้านใน ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตระหว่างการเดินทางภายในรถ ซึ่งญาติได้ขับรถมาจอดที่บ้านพักแล้ว จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าร่วมตรวจสอบ

เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายฉัตร อายุ 74 ปี นอนอยู่เบาะข้างคนขับรถ จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม.

น.ส.พรรษา อายุ 25 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงสงกรานต์ ปู่ซึ่งพาไปอยู่ด้วยที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนหน้านี้อยากกลับไปเยี่ยมบ้านที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ โดยออกเดินทางมาตั้งแต่ตอนเย็น แต่รถติดมาโดยตลอด โดยเฉพาะช่วงก่อนขึ้นช่องเขาตะโก เขตรอยต่อ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว กับ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคอขวด เพราะจุดช่องเขาตะโกเป็นเขาและเป็นถนน 2 เล่น ทำให้รถติดสะสมยาวนับ 10 กม.เคลื่อนตัวได้ช้า

ระหว่างเคลื่อนรถขึ้นเขาช่วงเขาตะโก ปู่ซึ่งนั่งอยู่เบาะนั่งข้าง มีลูกชายปู่เป็นคนขับ เห็นปู่นอนนิ่งนานจึงเอามือไปจับดูพบว่าตัวเย็นไม่หายใจแล้ว จึงขับรถต่อไปจนถึงบ้าน รวมระยะทางจากจุดที่ปู่เสียชีวิตมาถึงบ้านประมาณ 55 กม.และใช้เวลาในการเดินทางจากจังหวัดฉะเชิงเทรา มาถึงบ้านประมาณ 11 ชม.จากระยะทาง 359 กม.ส่วนสาเหตุที่ปู่เสียชีวิตคาดว่าน่าจะเกิดจากรถติดทำให้ปู่นั่งรถเป็นเวลานาน ประกอบกับอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้แอร์ในรถทำงานหนักทำความเย็นไม่ได้ดี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สงกรานต์สลด... 11 ชม. แปดริ้วไปสระแก้ว ปู่วัย 74 ทนไม่ไหว ตายในรถต่อหน้าหลาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook