เมียจับได้คาตาถูกนอกใจ ผัวตอบประโยคเดียวแต่จุกอก สาวที่มาด้วยยังยิ้มระรื่นใส่

เมียจับได้คาตาถูกนอกใจ ผัวตอบประโยคเดียวแต่จุกอก สาวที่มาด้วยยังยิ้มระรื่นใส่

เมียจับได้คาตาถูกนอกใจ ผัวตอบประโยคเดียวแต่จุกอก สาวที่มาด้วยยังยิ้มระรื่นใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียแทบช็อก เจอผัวจูงมือสาวอื่นเดินเที่ยวตลาดกลางคืน ปฏิกิริยาของทั้งคู่ทำเอาอึ้ง ฝ่ายชายยังเข้ามาคอมเมนต์แบบไม่สะทกสะท้าน

เว็บไซต์ WORLD OF BUZZ รายงานว่า หญิงสาวชาวมาเลเซียรายหนึ่งถึงกับต้องแทบช็อก หลังเจอสามีจูงมือสาวอื่นมาเดินเที่ยวตลาดกลางคืนด้วยกัน ปฏิกิริยาฝ่ายชายและหญิงที่มาด้วย ยิ่งทำให้เธอใจสลายกว่าเดิม

อาติกาห์ ชะฮิดะ ได้โพสต์คลิปวิดิโอเหตุการณ์ลงอินสตาแกรม เพื่อบอกเล่าทุกอย่าง โดยขณะที่เธอไปตลาดกลางคืน อาติกาห์บังเอิญเห็นสามีของเธอจับมือกับผู้หญิงอีกคน ยิ่งเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็ยิ่งเห็นว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่ปกติ อาติกาห์จึงตัดสินใจเข้าไปเผชิญหน้ากับทั้งคู่ และการโต้เถียงของทั้งสองฝ่ายก็ดึงดูดความสนใจของสาธารณชนได้ทันที

“เฮ้ นี่คุณกำลังนอกใจฉันอยู่เหรอ?! คุณกำลังนอกใจฉันอยู่เหรอ!” อาติกาห์ถามสามีของเธอเสียงดังอย่างต่อเนื่อง

เมื่อเห็นแบบนี้ สามีจึงรีบหนีจากที่เกิดเหตุทันที เขาดุภรรยาของเขาพร้อมกับพูดว่า "คุณนี่มันโง่จริง ๆ" พร้อมยักไหล่ ขณะที่ผู้หญิงที่มากับเขายังกันมายิ้มระรื่นใส่อาติกาห์ ที่หยิบโทรศัพท์ออกมาเพื่อบันทึกเพื่อเก็บหลักฐาน 

“รู้ไหมว่าเขาเป็นสามีของฉัน! เขาเป็นสามีของฉัน ฉันเป็นภรรยาของเขา!” อาติกาห์ตะโกน และผู้ชายหลายคนในบริเวณนั้นก็ส่งเสียงเชียร์เธอ

สามีพยายามพาชู้รักของเขาออกจากที่เกิดเหตุเพื่อหลีกเลี่ยงความอับอาย แต่อาติกาห์ยังเดินตามทั้งคู่ไปติด ๆ ขณะที่เธอกรีดร้องใส่พวกเขาด้วยความเจ็บปวด โดยดูสามีของเธอจับมือชู้รักและพาไปที่ปลอดภัย

ในการสนทนาสั้น ๆ กับ WORLD OF BUZZ อาติกาห์ กล่าวว่า เธอได้พบกับสามีของเธอที่ตลาดกลางคืนแห่งหนึ่ง ประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 8 เมษายน ซึ่งเธอพยายามค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผู้หญิงที่อยู่กับสามีของเธอ แต่ก็ไม่มีประโยชน์

"ฉันถามสามีว่าเขาพบกับผู้หญิงคนนั้นที่ไหนและอย่างไร แต่เขากลับเพิกเฉยต่อคำถามของฉัน" เธอบอกกับ WORLD OF BUZZ

ในขณะเดียวกัน สามีของอาติกาห์ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของภรรยา โดยบอกว่าเขาไม่ได้พยายามหาเหตุผลมาชี้แจงในสิ่งที่เขาทำ แต่เขารู้สึกว่าจำเป็นต้องอธิบายสถานการณ์บางอย่าง ผู้หญิงที่อยู่กับเขาไม่รู้สถานภาพสมรสของเขา พร้อมยืนยันว่าเขามีหลักฐานว่าอีกฝ่ายไม่รู้จริง ๆ และท้าให้ภรรยาไปเจอกันที่ศาล 

เมื่อต้องเผชิญกับปฏิกิริยาของสามีเช่นนี้ ชาวเน็ตต่างแนะนำอาติกาห์ให้ควรเตรียมตัวหย่าร้าง เพราะฝ่ายชายดูจะไม่สำนึกผิด และไม่แม้แต่จะขอโทษด้วยซ้ำ

"ตอนที่เขาถูกจับในสนามรบ เขาไม่ได้ขอโทษภรรยาของเขา แต่ยังเรียกเธอว่าโง่ นี่แสดงให้เห็นว่าเขาไม่เคารพและรักภรรยาของเขา" 

"ความจริงที่ว่าเขาและชู้รักจากไป ทิ้งภรรยาไว้ด้วยความตกใจและเจ็บปวด ทำให้ฉันโกรธ หากฉันเป็นเธอ ฉันจะหย่าร้างทันทีโดยไม่เสียใจเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้”"

"เมื่อมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น เขาแค่กังวลเรื่องการแก้ตัวให้เมียน้อยของเขาเท่านั้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าไม่มีอะไรเหลือให้ยื้อชีวิตแต่งงานครั้งนี้ได้"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เมียจับได้คาตาถูกนอกใจ ผัวตอบประโยคเดียวแต่จุกอก สาวที่มาด้วยยังยิ้มระรื่นใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook