พ่อใหญ่เมืองอุดรฯ สาดน้ำมนต์ใส่รถ เปิดดูรูปเห็น "หัวพญานาค" เล่าความฝันยิ่งขนลุก

พ่อใหญ่เมืองอุดรฯ สาดน้ำมนต์ใส่รถ เปิดดูรูปเห็น "หัวพญานาค" เล่าความฝันยิ่งขนลุก

พ่อใหญ่เมืองอุดรฯ สาดน้ำมนต์ใส่รถ เปิดดูรูปเห็น "หัวพญานาค" เล่าความฝันยิ่งขนลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อใหญ่เมืองอุดรฯ สาดน้ำมนต์ใส่รถ อัศจรรย์ใจเปิดภาพดูคล้ายหัวพญานาค บังเอิญตรงกับสิ่งที่เจอในความฝัน เตรียมเอาทะเบียนรถไปเสี่ยงโชค

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า อังกฤษฎา เข้าหาพี่น้อง ได้โพสต์ภาพปริศนาขณะสาดขันน้ำมนต์ใส่รถ ปรากฏมวลน้ำในขันที่สาดไปคล้ายหัวพญานาค หลังหนุ่มใหญ่สายมูเตลูกราบหลวงพ่อนาค ในวัดดังกลางเมืองอุดรธานี เชื่อเป็นปีงูใหญ่จะมีโชคมีลาภ เตรียมเสี่ยงดวงลุ้นรางวัลจากเลขทะเบียนรถยนต์ในภาพ

ล่าสุด วันนี้ (8 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ วัดมัชฌิมาวาส พระอารามหลวง เทศบาลนครอุดรธานี นายอังกฤษฎา ราวินิช อายุ 58 ปี อดีตผู้สมัคร สส.เขต 1 อุดรธานี พรรคพรรคไทยภักดี ได้มากราบไหว้สักการะองค์หลวงพ่อนาค ที่ประดิษฐานอยู่หน้าพระอุโบสถ

หลังจากเมื่อวานนี้ ได้มากราบไหว้ก่อนแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งจังหวะที่จะนำน้ำมนต์มาประพรมที่รถยนต์ส่วนตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล ได้มีการถ่ายภาพนิ่งเอาไว้ เมื่อนำมาเปิดดูก็พบว่า มวลน้ำมนต์ที่ถูกสาดออกจากขัน มีรูปร่างคล้ายหัวพญานาค จึงมีการโพสต์ลงโซเชียล จนมีคนรู้จักทักมาถามทะเบียนรถเพื่อเอาไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้ด้วย

นายอังกฤษฎา เล่าว่า ตนเป็นคนอุดรธานีโดยกำเนิด ส่วนตัวศรัทธาในองค์หลวงพ่อนาค เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองอุดรธานี มีโอกาสจะมากราบไหว้อยู่ตลอด ช่วงนี้ใกล้จะถึงเทศกาลสงกรานต์ เมื่อวานจึงเตรียมดอกคูน ธูปเทียน มาสรงน้ำท่าน

หลังกราบไหว้เสร็จได้นำน้ำมนต์จากที่วัด เพื่อประพรมใส่รถยนต์ จังหวะที่ตนสาดน้ำมนต์ไปที่กระจกหน้ารถ เพื่อนที่มาด้วยกันได้ถ่ายภาพไว้ พอนำมาเปิดดูก็ทำให้อัศจรรย์ใจอย่างมาก เพราะภาพคล้ายหัวพญานาค

ก่อนหน้านั้นประมาณ 1 สัปดาห์ ตนฝันว่า เดินไปที่แห่งหนึ่ง ระหว่างเดินไปมีพญานาค 2 ตน มาประกบตัวทั้งซ้ายและขวา ภาพในฝันเห็นองค์พญานาคเป็นสีขาวและสีทองอย่างละตน ไม่นานตนก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา เชื่อว่าเป็นนิมิตที่ดี เป็นเรื่องของความฝัน และเป็นความเชื่อ

หลังจากนี้ตนก็จะนำทะเบียนรถยนต์ 9 กผ 4372 ไปลองเสี่ยงโชคดู และที่สำคัญปีนี้้เป็นปีมะโรง งูใหญ่ หรือปีมังกรทอง ตามตำราของชาวจีน ส่วนเรื่องขันน้ำมนต์เป็นหัวพญานาค ได้สร้างความอัศจรรย์ และอาจจะมากับโชคลาภในงวดที่จะถึงนี้ก็เป็นได้

ด้าน น.ส.ณัฏฐนันท์ หรือ น้องนิว อายุ 33 ปี แม่ค้าอาหารเช้าเมืองอุดรฯ ผู้ที่ศรัทธาองค์หลวงพ่อนาค เล่าว่า ตนจะมากราบไหว้องค์หลวงพ่อนาคบ่อยมาก จะมาทุกวันพระ เชื่อว่าท่านศักดิ์สิทธิ์มาก มาที่นี่ก็จะมาขอโชคลาภเรื่องหวย เรื่องครอบครัว เรื่องธุรกิจ มากราบท่านก็ทำให้สบายใจ ทำให้ทำมาค้าขายคล่อง

บ่อยครั้งที่ได้ตามที่ขอพรท่านไป ตนก็จะมาถวายน้ำอัดลม น้ำเปล่า ผลไม้ 9 อย่าง ส่วนเรื่องพญานาคตนก็เชื่อ เพราะตนเคยฝันเห็นพญานาคบ่อย ก่อนหน้าที่จะมาวันนี้ ก็ฝันเห็นพญานาคตัวสีขาวและสีเขียวเล่นน้ำ เมื่อขอพรท่านแล้วทำอะไรก็จะสำเร็จ และจะมาแก้บนท่านที่นี่ทุกครั้ง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พ่อใหญ่เมืองอุดรฯ สาดน้ำมนต์ใส่รถ เปิดดูรูปเห็น "หัวพญานาค" เล่าความฝันยิ่งขนลุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook