หญิงวัย 41 แอบแซ่บอดีตผัว คิดว่าไม่มีใครรู้ เจอผัวเด็กแก้แค้นกลางงานแต่งลูกสาว

หญิงวัย 41 แอบแซ่บอดีตผัว คิดว่าไม่มีใครรู้ เจอผัวเด็กแก้แค้นกลางงานแต่งลูกสาว

หญิงวัย 41 แอบแซ่บอดีตผัว คิดว่าไม่มีใครรู้ เจอผัวเด็กแก้แค้นกลางงานแต่งลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงวัย 41 แอบเป็นชู้กับสามีเก่า ไม่คิดว่าจะมีใครรู้ ที่แท้สามีคนปัจจุบันแอบเตรียมการแก้แค้น แฉหมดเปลือกในงานแต่งลูกสาว

เรื่องราวการนอกใจของผู้หญิงวัย 41 ปี ชื่อ ฮิโรโกะ ในญี่ปุ่น ได้รับการบอกเล่าในนิตยสาร AnAn จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจาก ฮิโรโกะ ได้พบกับอดีตสามีของเธอ ซาโตชิ วัย 45 ปี เพื่อเชิญเขาไปงานแต่งงานของลูกสาวของทั้งคู่ ซึ่งการเชิญอดีตสามีมาร่วมงานได้รับความเห็นชอบจาก ยูตะ วัย 37 ปี สามีใหม่ของฮิโรโกะ 

ฮิโรโกะ เล่าว่า เธอและสามีคนแรกหย่าร้างกันหลังจากที่ทั้งคู่มีหนี้สินเนื่องจากประสบปัญหาทางธุรกิจ เธอพบกับอดีตสามีอีกครั้งหลังจากแยกทางกันมานานหลายปี ฮิโรโกะ ยอมรับว่า เธอตกหลุมรักซาโตชิอีกครั้ง และเธอเป็นผู้ปลุกถ่านไฟเก่ากับสามีเก่าของเธออีกครั้ง แม้ว่าเขาจะแต่งงานใหม่กับคนอื่นไปแล้วก็ตาม

“มันจะเป็นหายนะสำหรับทั้งสองครอบครัว หากพบว่าความสัมพันธ์ของเราถูกค้นพบ ดังนั้นเราจึงระมัดระวังอย่างยิ่ง เราไม่ทิ้งหลักฐานใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อความหรือรูปถ่าย และเรานัดพบกันที่บ้านของฉันเมื่อสามีของฉันไปทำธุรกิจ แล้วลูกสาวของฉันก็ย้ายไปอยู่กับแฟน ดังนั้นทางจึงสะดวก” ฮิโรโกะ กล่าว

ฮิโรโกะ บรรยาเรื่องลับ ๆ กับสามีเก่าของเธอว่า "น่าตื่นเต้นมาก" และกินเวลานานหลายเดือน เมื่อสามีคนปัจจุบันของฮิโรโกะเริ่มสงสัย และตรวจดูโทรศัพท์ของภรรยาแต่ไม่พบหลักฐาน ฮิโรโกะกลัวที่จะถูกเปิดเผย เธอจึงแจ้งให้ซาโตชิทราบ และเขาตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลับ ๆ เมื่องานแต่งงานของลูกสาวของพวกเขาใกล้เข้ามา

ซาโตชิ ยังเตือนอดีตภรรยาของเขาว่าเธอมีสามีที่ถูกกฎหมาย สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขาเป็นเพียง "ความบันเทิงเท่านั้น" และเขาไม่ได้รักเธออีกต่อไปตั้งแต่ทั้งคู่หย่ากัน

สามีคนปัจจุบันเปิดคลิปแฉกลางงานแต่งงานลูกติดของภรรยา

ฮิโรโกะ คิดว่าทุกอย่างจบลงอย่างสงบ แต่ในงานแต่งงานของ โมโมกะ ผู้เป็นลูกสาว ยูตะได้ขึ้นเวทีด้วยความปรารถนาที่จะมอบของขวัญพิเศษแก่แขกและเจ้าสาวและเจ้าบ่าว

หลังจากนั้นยูตะก็เปิดคลิปที่บันทึกไว้อย่างลับ ๆ ระหว่างภรรยาของเขากับสามีเก่าของเธอ ในขณะที่แสดงคลิปบนหน้าจอ ยูตะถือไมโครโฟนไว้ในมือแล้วประกาศให้คนทั้งงานรู้ว่าทั้งสองคนเป็นชู้กัน

หลังจากดูคลิป โมโมกะร้องไห้และตะโกนว่า "แม่ทำลายงานแต่งงานของฉัน!" ฮิโรโกะไม่ได้ดูแปลกใจเลยเมื่อยูตะเลือกที่จะแฉเธอในงานแต่งงานของลูกสาวของเธอ เพราะความสัมพันธ์ของเธอกับยูตะไม่เคยดีเลย

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ลูกสาวของฮิโรโกะได้ตัดขาดกับผู้เป็นแม่ ขณะที่ยูตะก็ไล่เธอออกจากบ้านที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ร่วมกัน

“ทุก ๆ วันฉันต้องย้ายจากโรงแรมหนึ่ง ไปอาศัยอยู่อีกโรงแรมหนึ่ง” ฮิโรโกะ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook