แม่บ้านร้อง ตัวแทนประกันบริษัทดัง ยักยอกสินไหม 1.5 ล้านบาท ส่องโปรไฟล์ใช้ชีวิตหรู อยู่สบาย

แม่บ้านร้อง ตัวแทนประกันบริษัทดัง ยักยอกสินไหม 1.5 ล้านบาท ส่องโปรไฟล์ใช้ชีวิตหรู อยู่สบาย

แม่บ้านร้อง ตัวแทนประกันบริษัทดัง ยักยอกสินไหม 1.5 ล้านบาท ส่องโปรไฟล์ใช้ชีวิตหรู อยู่สบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด ซอยสายไหม 38 เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 เม.ย.นาง ฐิติรัตน์ อายุ 42 ปี และ น.ส.ศิวปรียา อายุ 20 ปี บุตรสาว เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีถูกตัวแทนบริษัทประกันชื่อดัง ยักยอกเงินสินไหมทดแทนที่อดีตสามีเสียชีวิต จำนวน 1,500,000 บาทไป

นางฐิติรัตน์กล่าวว่า ตนได้แต่งงานอยู่กินกับสามี มีบุตรด้วยกัน 2 คนโดยอีกคนนึงเป็นลูกชายคนเล็กแต่ได้เลิกรากันมานาน 15 ปี ต่อมาปี 2565 สามีเสียชีวิตที่จังหวัดยโสธร ด้วยอาการโรคหัวใจวายเฉียบพลันที่จังหวัดยโสธร ตนรับศพอดีตสามีมาทำพิธีศพที่จังหวัดนนทบุรี โดยมารดาของสามี จำได้ว่าสามีเคยทำประกันอุบัติเหตุไว้ของบริษัทประกันแห่งหนึ่ง จึงเอาบัตรไปตรวจสอบปรากฏว่าเมื่อตรวจสอบพบว่ามีจริง โดยผู้ได้รับผลประโยชน์คือลูกคนละครึ่ง โดยลูกต้องเป็นผู้ร้องเรียนเพื่อรับเงิน

นางฐิติรัตน์กล่าวว่า กระทั่งไปติดต่อต่อแทนบริษัทประกัน ที่สามีทำประกันอุบัติเหตุไว้ เรื่องรับผลประโยชน์จากการเสียชีวิต และมีการติดต่อเรื่องรับเงินผลประโยชน์กันมาตลอดจนเกิดความสนิทสนมไว้ใจกับตัวแทนที่ดูแล

ต่อมาวันที่ 30 ม.ค.67 ว่า ประธานอนุมัติได้รับเงินจำนวน 5.5 ล้านบาท โดยตัวแทนคนดังกล่าวได้เสนอไปรับเงินให้ พร้อมนัดให้ไปเปิดบัญชีที่ธนาคารทหารไทยธนชาต ในห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม โดยแบ่งเป็น 4 บัญชีเป็นบัญชีลูกสาว บัญชีลูกชาย บัญชีตน และบัญชีร่วมระหว่างตนกับตัวแทนประกัน โดยบัญชีร่วมระหว่างตนกับตัวแทนประกันคนดังกล่าว มีเงินฝากจำนวน 1,500,000 บาท

ภายหลังตนได้นำเงินของลูกไปซื้อบ้านที่ย่านรามอินทรา และต้องการเงินมาตกแต่งบ้านจึงติดต่อกับตัวแทนประกันเพื่อขอเบิกเงินจำนวน 700,000 บาท ด้วยตนตัดสินใจว่าเงินที่เหลือจะนำไปซื้อประกันตามที่ตัวแทนได้ร้องขอไว้ แต่ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 67 ตนได้เดินทางไปกับตัวแทนคนดังกล่าวที่ธนาคารทหารไทยธนชาตสาขาบิ๊กซีพระราม 4 เพื่อเบิกเงิน

ปรากฏว่าตัวแทนได้ทำการโอนเงินเข้าบัญชีของตัวเองโดยอ้างว่าจะโอนเงินมาให้ตนภายหลัง และทำการปิดบัญชีจากนั้นไม่สามารถติดต่อกับตัวแทนได้อีก และมีการท้าทายพร้อมไปออกรายการทุกรายการ ตนจึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่สน. ทองหล่อแต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงเข้ามาขอความช่วยเหลือกับทางเพจสายไหมต้องรอดให้ช่วยติดตามเร่งรัดคดีให้

นายเอกภพกล่าวว่า ตัวแทนที่เอาเงินไปคุณรู้อยู่แก่ใจว่าเป็นการฉ้อโกงและยักยอกทรัพย์ มีโทษจำคุกข้อหาละ 3 ปี พฤติกรรมของคุณใช้ชีวิตกินหรู อยู่ดี แต่กลับสภาพทั้งสองเป็นคนมันยากลำบาก ผู้หญิงเป็นเพียงแม่บ้านทำความสะอาด อย่าไปคิดว่าเขายากจนหรือไม่มีทางสู้แล้วจะกระทำแบบนี้ได้ โลกวันนี้มันเท่าเทียมกันทั้งหมด จะยากดีมีจน หรือรวยล้นฟ้า กฎหมายคุ้มครองเหมือนกันหมด ตนอยากให้ตัวแทนรายนี้นำเงิน 1,500,000 บาทมาคืน อย่าหน้ามึน ตนพร้อมประสานตำรวจ สน.ทองหล่อ เพื่อเร่งรัดคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook