"แจ็คสัน หวัง" เปิดใจถึงเด็กฝึก CHUANG ASIA - เล่าโมเมนต์วันเกิด ตอบซื้อบ้านในไทย?

"แจ็คสัน หวัง" เปิดใจถึงเด็กฝึก CHUANG ASIA - เล่าโมเมนต์วันเกิด ตอบซื้อบ้านในไทย?

"แจ็คสัน หวัง" เปิดใจถึงเด็กฝึก CHUANG ASIA - เล่าโมเมนต์วันเกิด ตอบซื้อบ้านในไทย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ็คสัน หวัง เปิดใจถึงเด็กฝึกในรายการ CHUANG ASIA พร้อมกับเล่าโมเมนต์วันเกิด ตอบคำถามซื้อบ้านในเมืองไทย

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับรายการเซอร์ไววัลชื่อดัง CHUANG ASIA THAILAND 2024 ที่ค่ำคืนวาน (8 เม.ย.) ประกาศเด็กฝึก 9 คนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย และทั้ง 9 คนได้เปลี่ยนสถานะจากเด็กฝึกเป็นไอดอลอย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่อวงว่า Gen1es (จีนี่ส์) 

จากใจ Lead Mentor และ Co-producer ถึงเด็กฝึก

และ แจ็คสัน หวัง ในฐานะลีดเมนเทอร์ (Lead Mentor) และ Co-producer ของรายการ CHUANG ASIA THAILAND ได้เปิดใจถึงเด็กฝึกทุกคนที่ได้เข้าร่วมแข่งขันและได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ไว้ว่า ตนเองก็ได้รับประสบการณ์ที่ดีมากๆ ทำให้นึกย้อนไปถึงวันที่ตัวเองยังเป็นเด็กฝึกเหมือนกัน

"ผมได้ประสบการณ์ที่ดีมากๆ ได้นึกย้อนไปถึงบรรยากาศตอนที่ยังเป็นเทรนนียังเจอพวกอุปสรรคทั้งหลาย ได้มองย้อนกลับไปก็เป็นความทรงจำที่ดีๆ กับการได้มานั่งเป็น Co-producer ผมได้บอกถึงความซื่อสัตย์ ความจริงใจที่ผมได้บอกกับเทรนนี กับสิ่งที่เขาได้เจอและผ่านมาในช่วงวัยนั้นๆ และการรับมือยังไงกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น" 

เมืองไทยบ้านหลังที่สอง

"ประสบการณ์ในเมืองไทย ผมได้ให้คำมั่นสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะกลับมาประเทศไทยปีละครั้ง  เหมือนมาพักร้อนเหมือนกลับบ้าน ฟีลลิ่งเหมือนไม่ได้กลับบ้านนานๆ พยายามทำให้ทุกโมเมนต์มีค่ามากที่สุดสำหรับผม

"เรื่องซื้อบ้านที่เมืองไทย ผมยังไม่มีเงินขนาดนั้น ทุกคนอาจจะคิดว่าผมมีเงินเยอะนะ แต่เงินส่วนใหญ่ของผมถูกใช้ไปกับการทำเพลง หรือแผนในอนาคตมากกว่า ผมไม่ใช่คนที่จัดการเรื่องเงินหรือเป็นนักธุรกิจในวงการนี้ค่อนข้างมีคนเลห์เหลี่ยมเยอะก็อยากให้ระวังกันไว้ด้วย ผมเป็นคนที่ชอบสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ในเรื่องของธุรกิจเป็นข้อด้อยของผม อาจจะไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่" 

แจ็คสัน หวัง กับภาษาไทยและวันสงกรานต์

เจ้าตัวได้พูดคำว่า "หิวข้าว หิวน้ำ น้ำเปล่า" และเขายังได้พูดถึงวันสงกรานต์ของเมืองไทยว่าอยากมาเล่นน้ำมากๆ "สงกรานต์ผมอยากไปมากๆ เลยนะ แต่ยังไม่มีใครเคยชวนผมเลย ถ้าผมได้ไปผมจะถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย"

ทั้งนี้ แจ็คสัน หวัง ได้อวยพรวันสงกรานต์เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ของคนไทย "ผมอยากจะบอกว่าชีวิตของคนเรามีทั้งดีและร้าย อย่าไปยึดติดกับมันมาก ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ครับ" 

โมเมนต์วันเกิดอินภูเก็ต วัย 30 ช่วงชีวิตที่ต้องจริงจัง

"วันเกิดของผมอายุ 30 ปี ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีอายุถึง 30 เริ่มแก่แล้ว วัยนี้ไม่ได้เป็นอะไรที่เล่นๆ มีอะไรต้องรับผิดชอบมากขึ้น ที่เลือกจัดวันเกิดที่ภูเก็ตเพราะภูเก็ตเป็นสถานที่ที่ผมรู้สึกผ่อนคลายมากๆ รู้สึกได้มาพักร้อนจริงๆ ในช่วงเวลาก่อนหน้านั้นเขาปล่อยให้ผมยาว หนวดเฟิ้ม ไม่ได้ออกกำลังกาย เพื่อได้ใช้เวลาพักผ่อนกับไปสถานที่นั่นจริงๆ  

สุดท้ายจากนั้นสื่อมวลชนที่กำลังสัมภาษณ์ได้ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้กับ แจ็คสัน หวัง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเขินไปเลย เป็นภาพเขินที่น่ารักมากๆ  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แจ็คสัน หวัง" เปิดใจถึงเด็กฝึก CHUANG ASIA - เล่าโมเมนต์วันเกิด ตอบซื้อบ้านในไทย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook