วันเกิด "นนนี่" ลูกสาว "แม่แอน สิเรียม" ภาพอบอุ่นคุณยายร่วมอวยพรหลานสาว

วันเกิด "นนนี่" ลูกสาว "แม่แอน สิเรียม" ภาพอบอุ่นคุณยายร่วมอวยพรหลานสาว

วันเกิด "นนนี่" ลูกสาว "แม่แอน สิเรียม" ภาพอบอุ่นคุณยายร่วมอวยพรหลานสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นนนี่ นนลนีย์ ลูกสาว แอน สิเรียม ปาร์ตี้วันเกิดสุดอบอุ่น พร้อมหน้าคุณแม่และคุณยาย ภาพที่น่ารักมากๆ

เป็นปาร์ตี้วันเกิดของ นนนี่ นนลนีย์ ลูกสาวสุดที่รักของ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่ปีนี้เติบโตในวัย 29 ปีเต็ม บรรยากาศอบอุ่นมากๆ เพราะมีทั้ง แม่แอน และ คุณยายทั้ง 2 ท่านมาร่วมรับประทานอาหารกันอย่างสุขสันต์และอวยพรวันเกิดหลานสาวเป็นประจำเหมือนเช่นทุกๆ ปี 

แต่คาดว่าปีนี้เป็นปีที่พิเศษมากๆ เนื่องจาก นนนี่ ใช้ชีวิตอยู่ที่เชียงใหม่เป็นหลักแล้ว เพราะเจ้าตัวได้ตัดสินใจเข้าทำงานประจำที่การท่าอากาศยานเชียงใหม่ มีภาพของ นนนี่ แต่งตัวเป็นยูนิฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ เรียกว่านานๆ จะได้เจอกับลูกสาว แม่แอน จึงต้องจัดเต็มให้ไปเลย 

และ แม่แอน ได้ลงภาพของครอบครัวสุขสันต์ พร้อมกับเขียนอวยพรวันเกิด นนนี่ ไว้อย่างน่ารักว่า "สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะนนนี่ลูกสาวสุดที่รัก ของแม่เติบโตขึ้นอีกปีเเล้วนะ วันเกิดปีนี้แม่ขอให้ลูกของแม่ มีแต่ความสุข ความสมหวัง ไม่เจ็บ ไม่ไข้ คิดสิ่งใด ขอให้สมปรารถนาประสบความสำเร็จ และเจริญรุ่งเรืองทุกๆ ด้านของชีวิต ขอให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง หนูคือความภาคภูมิใจของเเม่ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมดั่งใจปรารถนา ไม่ว่าลูกจะทำอะไรเเม่จะคอยเป็นกำลังใจให้ลูกในทุกๆ เรื่อง เเม่อยากเห็นลูกของแม่มีรอยยิ้มที่สดใส ขอให้ลูกมีความสุขมากๆ นะคะ หาเวลาไปเที่ยวกันนะ" 

เป็นคำอวยพรของแม่ที่มีต่อลูกสาว สัมผัสได้ถึงความรักความอบอุ่นเปี่ยมล้นจริงๆ 

ทั้งนี้ ต้องบอกว่า นนนี่ สวยและเก่งเหมือนคุณแม่มากๆ เธอเรียนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา International Business จาก University of Westminster ประเทศอังกฤษ และ ปริญญาโท สาขา Msc Occupational and Business Psychology จาก Kingston University ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันทำงานประจำที่การท่าอากาศยานเชียงใหม่

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ วันเกิด "นนนี่" ลูกสาว "แม่แอน สิเรียม" ภาพอบอุ่นคุณยายร่วมอวยพรหลานสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook