สาวเงินเดือนเป็นแสน หน้าสดไปนัดบอด สุดเหวอ เจอผู้ชายบอก "ไม่ให้เกียรติกัน"

สาวเงินเดือนเป็นแสน หน้าสดไปนัดบอด สุดเหวอ เจอผู้ชายบอก "ไม่ให้เกียรติกัน"

สาวเงินเดือนเป็นแสน หน้าสดไปนัดบอด สุดเหวอ เจอผู้ชายบอก "ไม่ให้เกียรติกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเงินเดือนเป็นแสน แต่ขาดคนรู้ใจ เพื่อนนัดบอดหนุ่มให้ ไปถึงหน้าชา เจอฝ่ายชายวิจารณ์หน้าสด จวกรูปกับตัวจริงไม่ตรงกัน

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ของจีน หลังจากหญิงสาวรายหนึ่งตัดสินใจไม่แต่งหน้าไปนัดบอด แต่กลายเป็นว่าเมื่อพบหน้าฝ่ายชาย เจออีกฝ่ายพูดแรง ๆ ใส่

หญิงสาวคนนี้เกิดในปี 1991 ปัจจุบันอายุ 33 ปี เธอมาจากมณฑลซานตง พ่อแม่มีอาชีพเกษตรกรรม เธอเชื่อว่า “ความรู้” จะสามารถเปลี่ยนโชคชะตา จากเด็กสาวในชนบทให้กลายเป็นบุคคลที่น่ายกย่องได้

ตลอดเวลาที่ผ่านมา หญิงสาวรักษาผลการเรียนได้อย่างดีเยี่ยม เมื่อเธอสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ เธอกลับมาทำงานที่บริษัทชั้นนำในจีน และมีรายได้ต่อปีมากกว่า 300,000 หยวน (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) 

หญิงสาวสามารถขยับฐานะ มีบ้าน มีรถ สุดครบครัน ขาดแค่เพียงคนรู้ใจ เพื่อนสนิทของเธอจึงอาสาเป็นแม่สื่อ ช่วยนัดแนะหนุ่มคนหนึ่งให้กับเธอ โดยเลือกจากคนที่มีอายุไล่เลี่ยกัน เพื่อที่จะสามารถเข้าใจไลฟ์สไตล์กันได้ง่าย

เมื่อถึงวันนัดบอด หญิงสาวตัดสินใจไปแบบหน้าสด เมื่อฝ่ายชายเห็นดังนั้น เขาก็วิจารณ์เธอทันที โดยบอกว่าการไม่แต่งหน้ามานัดบอด คล้ายเป็นการไม่ให้เกียรติฝ่ายชาย และเมื่อเขารู้ถึงภูมิหลังของครอบครัวเธอ ที่พ่อแม่เป็นชาวนา เขาก็ยิ่งไม่ชอบใจไปกันใหญ่

"รูปถ่ายกับตัวจริงต่างกันมาก คุณไม่ให้เกียรติผมนิดหน่อยนะ คุณไม่แต่งหน้าเวลาออกไปข้างนอกหน่อยเหรอ?" ชายหนุ่ม กล่าว

หญิงสาวได้ยินแบบนั้นก็ตอบกลับไปว่า เธอจะแต่งหรือไม่แต่งหน้าค่ามันก็เท่าเดิม มันไม่ได้ดูเปลี่ยนไปมากนัก แต่ฝ่ายชายยังคงแสดงออกว่าไม่พอใจ พร้อมไม่ลืมบอกให้เธอช่วยแต่งหน้าสำหรับการนัดบอดครั้งต่อไปด้วย

เมื่อได้ยินฝ่ายชายตอกย้ำแบบนี้ ทำเอาเธอรู้สึกอึดอัดเป็นอย่างมาก เพราะมองว่าการออกเดทไม่จำเป็นต้องแต่งหน้ามากเกินไป จึงตัดสินใจเดินออกไป พร้อมบ่นว่าทำไมเพื่อนของเธอถึงแนะนำผู้ชายแบบนี้ให้เธอกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวเงินเดือนเป็นแสน หน้าสดไปนัดบอด สุดเหวอ เจอผู้ชายบอก "ไม่ให้เกียรติกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook