โตมาแบบใด?! สาวยื่น "เท้า" จ่อจมูกแท็กซี่ บังคับดมกลิ่น ดูคลิปฉบับเต็มคนยิ่งรุมสาป

โตมาแบบใด?! สาวยื่น "เท้า" จ่อจมูกแท็กซี่ บังคับดมกลิ่น ดูคลิปฉบับเต็มคนยิ่งรุมสาป

โตมาแบบใด?! สาวยื่น "เท้า" จ่อจมูกแท็กซี่ บังคับดมกลิ่น ดูคลิปฉบับเต็มคนยิ่งรุมสาป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 โซเชียลเดือด! ผู้โดยสารสาวยื่น “เท้า” แทบเหยียบหน้าโชเฟอร์ บังคับดมกลิ่นพิสูจน์ หลังโดนเตือนยกขาเหยียบเบาะรถ

ตามรายงานพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ไต้หวัน การกระทำของผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งได้รับ “คำวิพากษ์วิจารณ์” จากชาวเน็ตนับไม่ถ้วน หลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกจากกล้องในรถแท็กซี่ แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่เธอยกเท้าขึ้นมาจ่อที่ใบหน้าโชเฟอร์ เพื่อให้ดมพิสูจน์กลิ่น

ที่มาของเหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจากผู้โดยสารหญิงรายนี้ใช้เท้าเหยียบเบาะรองที่นั่งด้านหน้าของรถ การกระทำนี้ทำให้คนขับต้องเอ่ยถามว่า “เท้าของคุณสะอาดหรือเปล่า? ช่วยวางเท้าบนพื้นได้ไหม?”

โดยที่ไม่คาดคิดว่าหลังจากได้ยินเช่นนั้น จู่ๆ หญิงสาวจะโกรธจัดและถามคนขับกลับซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า “ปากของคุณสะอาดหรือเปล่า?”

จากนั้นเธอก็เริ่มจ้องมองคนขับด้วยความไม่พอใจ และพูดเสียงดังว่า "เท้าของฉันสะอาดมาก! คุณทำลายอารมณ์ของคนอื่นทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดมาก คุณรู้ไหมว่าคุณสร้างกรรมได้อย่างไร?”

ขณะที่คนขับไม่อยากโต้เถียงด้วยอีก แต่หญิงสาวก็ยังไม่ยอมหยุด เธอตะโกนด่าทอต่อไปว่า “คุณหยาบคายเกินไปหรือเปล่า? มันไม่หยาบคายเกินไปสำหรับผู้หญิงเหรอ?” พร้อมทั้งยังยืนยันว่าเธอรู้กฎหมายดี และเป็นนักวิชาการในกลุ่มวรรณกรรม

ตอนนี้คนขับจึงตอบกลับไปอย่างใจเย็นว่า “แล้วผู้หญิงล่ะ? คุณเหยียบรถผมได้เหรอ? รถเป็นของคุณหรือเปล่า? ผมแค่อยากแน่ใจว่ารถของตัวเองสะอาดอยู่เสมอ เพราะผมยังต้องไปรับผู้โดยสารคนอื่นอีก”

ทันใดนั้นผู้โดยสารหญิงที่นั่งอยู่ด้านหลังก็ยื่นเท้ามาชิดใบหน้าคนขับ แล้วถามว่า "คุณอยากเห็นไหมว่าเท้าของฉันสะอาดหรือเปล่า เฮ้ ดมกลิ่นสิ ได้กลิ่นอะไรมั้ย?"

ท้ายที่สุด ผู้โดยสารหญิงคนนี้ยังได้โทรไปร้องเรียนเกี่ยวกับบริการดังกล่าวด้วย โดยบอกว่าเธอถูกคนขับก่อกวน และการโต้เถียงทั้งหมดสิ้นสุดลงเมื่อเธอลงจากรถ

อย่างไรก็ดี ทางคนขับได้โพสต์คลิปดังกล่าวบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อชาวเน็ตได้รับชมเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเอง ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ผู้โดยสารหญิงคนนี้ขึ้นมาอย่างหนัก

“โลกนี้เต็มไปด้วยสิ่งแปลกประหลาด ควรปล่อยเธอลงจากรถ แล้วฟ้องร้องเธอ!”

“ฉันรู้สึกแย่กับคนขับจังเลย…”

“ถ้าเป็นฉัน ฉันจะขอให้เธอลงไปจากรถ!”

“คนขับมีความอดทนสูงมาก”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โตมาแบบใด?! สาวยื่น "เท้า" จ่อจมูกแท็กซี่ บังคับดมกลิ่น ดูคลิปฉบับเต็มคนยิ่งรุมสาป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook