โคตรพีค! แรกๆ เถียงกันเรื่องรุมตบ สักพักสาวโฟนอินยอมรับ "หนูเป็นเมียน้อยตำรวจจริงๆ"

โคตรพีค! แรกๆ เถียงกันเรื่องรุมตบ สักพักสาวโฟนอินยอมรับ "หนูเป็นเมียน้อยตำรวจจริงๆ"

โคตรพีค! แรกๆ เถียงกันเรื่องรุมตบ สักพักสาวโฟนอินยอมรับ "หนูเป็นเมียน้อยตำรวจจริงๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณี คุณปอ แม่ค้าลูกชิ้น ถูกคู่กรณีบุกมาตบตีทำร้ายร่างกาย ขณะกำลังจอดรถขายลูกชิ้นอยู่ริมถนน ในอำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยคุณตอง ลูกสาวของผู้เสียหายพยายามเข้าช่วยเหลือแม่ ทำให้พรรคพวกของผู้ก่อเหตุอีก 3 คน วิ่งกรูกันเข้ามารุมทำร้าย 2 แม่ลูก จนบาดเจ็บ ก่อนจะพากันวิ่งหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา คุณปอ ผู้เสียหาย พร้อมด้วยลูกสาว ไปร้องเรียนกับ เพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือทางด้านคดี

คุณปอ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อปี 2565 ตนเองเคยมีความสัมพันธ์กับ นายชู เป็นอาสาสมัคร (ตำรวจบ้าน) คนหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา คบหาดูใจกันอยู่ประมาณหนึ่งปีกว่าๆ ก่อนจะตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายมีเมีย และไปมีผู้หญิงคนอื่นไปทั่ว แต่หลังเลิกรากัน ลูกสาวของนายชู ที่เกิดกับภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว ก็เริ่มมาหาเรื่องตน และไปพูดกับคนในพื้นที่ กล่าวหาว่าตนเองเป็นเมียน้อย

บางครั้งตนกลับบ้านที่ภาคใต้ ร้านค้าของตน ถูกมือดีบุกมารื้อทำลายทรัพย์สินเสียหายถึง 2 ครั้ง จนต้องเปลี่ยนมาขายลูกชิ้น โดยใช้รถสามล้อพ่วงข้าง ซึ่งทุกครั้งที่ออกไปขายของ นายชูก็มักจะมานั่งเฝ้า ใครเดือดร้อนตรงไหนก็ยื่นมือช่วยเหลือกัน

ที่ผ่านมา ตนบอกให้นายชู ไปคุยกับลูกสาวของเขา ให้เลิกตามหาเรื่องตนเองสักที เพราะที่ผ่านมาตนเองช่วยเหลือดูแลบ้านของฝ่ายชายมาตลอด แต่ก็ยังมาถูกกระทำแบบนี้ เพราะลูกสาวฝ่ายชายมองว่าตนเองไปเกาะพ่อเขากิน

จนกระทั่งเหตุการณ์ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ฝน ลูกสาวของนายชู ได้ยกพวกมาทั้งหมด 8 คน เข้ามารุมทำร้ายตนเองกับลูกสาว ตนเองถูกตีด้วยของแข็งจนศีรษะแตก ส่วนลูกสาวถูกทุบตีจนฟกช้ำ ทำให้รู้สึกทนไม่ไหวอีกต่อไป

ขณะที่ โรส คนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เรื่องราวไม่ใช่แบบที่คุณปอเล่ามาเลย ปัญหาคือ คุณปอ ไปนินทากับลูกค้าที่มาซื้อลูกชิ้น ว่า “เอ๊ะ” น้องสาวของโรส มีผู้ชายจะมาขอ แต่ครอบครัวของตน เรียกสินสอดแพง ผู้ชายเขาไม่เอาหรอก น้องสาวก็เลยโทรมาเล่าตน

โรสกับแม่ รู้สึกว่า คุณปอมาพูดจาแบบนี้ทำไม นินทาแบบนี้ ทำให้เสื่อมเสียหลายรอบแล้ว อดทนมานน จึงยกพวกกันไป 8 คน มีน้อง เพื่อนน้อง คนที่ได้ยินเขานินทา ยกกันไปทั้งหมด 8 คนไปเอาเรื่องเขาเลย โดยที่ในวันนั้น ฝนไม่ได้ไป ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

พอไปถึงยังไม่ได้พูดคุยกัน แม่ของโรสปรี่เข้าไปตบเลย เพราะว่าขี้เกียจจะคุย ถอดรองเท้าไปตบเขา เขาก็คว้าอาวุธมาสู้ จนฝ่ายตนบาดเจ็บหนัก โรสบอกว่าฝ่ายตนไม่ได้รุม แม่ของตนไปตบกับแม่เขาตัวต่อตัว คนที่เข้าไปด้วยไม่ได้ช่วยรุมเลย

เล่ามาถึงตรงนี้ ทำให้คุณปอถึงกับเดือด ระเบิดอารมณ์ทุบโต๊ะ ชี้หน้าด่าทอคุณโรสว่าให้พูดความจริง ภาพในคลิปมันก็ฟ้องอยู่ จะบอกว่าไม่รุมได้ยังไง เกือบเกิดการปะทะในรายการ จนพิธีกรต้องบอกให้คุณปอสงบสติอารมณ์ อย่าใช้ความรุนแรงในรายการ

หนุ่ม กรรชัย เอก สายไหมต้องรอด และ ทนายแก้ว ยืนยันข้อสรุปจากคลิปว่า มีการรุมจริงๆ
ทนายแก้ว ชี้แจงในข้อกฎหมายว่า การที่คุณปอชักมีดออกมาป้องกันตัวว่า ถ้าอีกฝ่ายเข้ามารุม แล้วชักมีดออกมาป้องกันตัว ถ้าพิเคราะห์แล้วไม่เกินกว่าเหตุ ถือว่าเขาไม่มีความผิดเลย เป็นวิสัยที่จะป้องกันตัวเองได้

ขณะที่ จีน คนที่โรสอ้างว่าเป็นคนที่คุณปอนินทาเรื่องเอ๊ะให้ฟัง มายืนยันว่า คุณปอนินทาเรื่องสินสอดของเอ๊ะจริง จีนสนิทกับเอ๊ะ จึงไปถามเอ๊ะว่ารู้จักกับแม่ค้าลูกชิ้นหรือ ทำไมเขามาพูดแบบนี้ ยืนยันว่าคุณปอนินทาจริงๆ

แต่ทางคุณปอยืนยันเสียงแข็งว่า ไม่เคยรู้จักจีน จำหน้าก็ไม่ได้ แล้วถ้าบอกว่าตนนินทา ตนจะไปนินทากับเขาทำไม ในเมื่อไม่ได้รู้จัก ไม่ได้สนิทสนมกับเขา

ขณะที่ฝน โฟนอินมายืนยันว่า ไปแจ้งความมาแล้ว ว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุตบตีครั้งนี้ ยอมรับว่ามีเรื่องบาดหมางกับคุณปอจริง แต่ไม่เคยไปหาเรื่องเขา เขาจะมาอยู่กับพ่อก็ไม่เคยไปยุ่ง มีแต่เขาไปด่าทอ ไปแฉตนในเพจต่างๆ เอาหน้าตนไปประจาน ว่าตนเป็นเมียน้อยตำรวจ ตนเป็นก็จริง แต่เขามีสิทธิ์อะไรไปประจาน แล้วพอมีเรื่องมีราว เขาก็มากล่าวหาพาดพิงตนอีก ทั้งที่ตนไม่ได้ไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย

ที่เขากล่าวหาว่าตนไปนินทา ไปให้ร้ายเรื่องเขาไปมีอะไรกับใคร ตนก็ไม่เคยพูดอะไรกับใครเลย มีแต่เขาที่ไปนินทา โพสต์ให้ร้ายตนตามโซเชียล ว่าตนเป็นเมียน้อยตำรวจ แต่ตนไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน เรื่องราวนี้ดูจะออกนอกเรื่องไปจากเหตุการณ์หลักที่คุยกันวันนี้ แต่กลับเป็นประเด็นใหม่ ที่ทำเอาบรรดาเมียตำรวจโรงพักเขาหินซ้อน เริ่มเช็กแล้วว่า ใช่สามีเราหรือไม่

ขณะที่คุณปอยืนยันว่า ฝนอยู่ในเหตุการณ์แน่นอน เป็นคนตะโกนบอกโรสกับแม่ ว่าตนมีมีด แล้วที่บอกว่าตนไปโพสต์ว่าเขาเป็นเมียน้อยตำรวจ ตนก็ยอมรับว่าโพสต์จริง

ทนายแก้วบอกว่าเรื่องนี้ต้องแยกเป็นเรื่องๆ ถ้าคุณปอไปโพสต์แบบนั้นจริง ถือว่ามีความผิด การจะไปโพสต์ด่าใคร นินทาใคร หลังๆมา ศาลท่านไม่ให้รอลงอาญา ใครนินทาโทษถึงคุกทุกราย จะจริงไม่จริงก็ไม่มีสิทธิ์ไปพูด

ขณะที่ พ.ต.อ.พศิน รุจิวัชรธนา ผกก.สภ.เขาหินซ้อน บอกว่า ทั้งสองฝ่ายมาแจ้งความดำเนินคดีในหลากหลายประเด็น หลายกรรม หลายวาระ ซึ่งพนักงานสอบสวนก็เป็นคนละคน ส่วนที่คนชื่อฝนบอกว่า เป็นเมียน้อยตำรวจ อันนี้ตนคงไม่ขอไปก้าวล่วง แต่ยืนยันว่าไม่มีการใช้อิทธิพล เรื่องส่วนตัวอะไรมาทำให้คดีผิดเพี้ยนแน่นอน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โคตรพีค! แรกๆ เถียงกันเรื่องรุมตบ สักพักสาวโฟนอินยอมรับ "หนูเป็นเมียน้อยตำรวจจริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook