ยังไง!!เมสซี่ชวนเชอรีลหันเชียร์อาร์เจนตินา

ยังไง!!เมสซี่ชวนเชอรีลหันเชียร์อาร์เจนตินา

ยังไง!!เมสซี่ชวนเชอรีลหันเชียร์อาร์เจนตินา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ขอโชว์ลวดลายนอกสนามบ้าง เมื่อเอ่ยปากชวน เชอรีล โคล ว่าที่อดีตภรรยาสาวของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ให้หันมาเชียร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เนื่องจากบรรดาขุนพล "ฟ้า-ขาว" ต่างมีความจริงใจ และรู้ถึงวิธีปฏิบัติต่อผู้หญิงของพวกเขาเป็นอย่างดี
     
เมสซี่ ออกมากล่าวว่า "ถึงเวลานี้แล้ว ผมไม่รู้ว่า เชอรีล จะอยากเชียร์ อังกฤษ หรือเปล่า เธออาจจะต่อต้านนักเตะ อังกฤษ ก็ได้ในตอนนี้ และถ้าเธอกำลังจะหันไปเชียร์ทีมอื่น ผมก็อยากให้เธอหันมามอง อาร์เจนตินา บ้าง เพราะทีมของเราเล่นฟุตบอลได้สวยงามที่สุด และนักฟุตบอลอาร์เจนตินา ทุกคน ก็รู้ดีถึงวิธีปฏิบัติต่อผู้หญิงของตัวเองด้วย"

นอกจากนี้ ดาวเตะของบาร์เซโลน่า ยังออกปากเชิญชวน เชอรีล ที่คว้าตำแหน่งสาวที่เซ็กซี่ที่สุดของนิตยสาร FHM 2 ปีซ้อน ให้มาร่วมวงปาร์ตี้กับบรรดานักเตะอาร์เจนตินา หากพวกเขาคว้าแชมป์โลก ได้สำเร็จ

"เธอจะต้องเต้นแทงโก้ ผมคิดว่าบรรดานักเตะอาร์เจนไตน์ จะต่อแถวกันยาวเหยียดเพื่อช่วยสอนเธออย่าง แน่นอน เพราะใครๆอยากจะได้อยู่ใกล้ผู้หญิงที่สวยอย่างเธอ"  เมสซี่ กล่าวทิ้งท้ายอย่างมีเลศนัย

(ภาพจาก Getty Images)

 

คลิกที่รูปเพื่อชม Gallery ความเซ็กซี่ของ เชอรีล โคล กันได้เลย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook