พ่อจ้ำคำชะโนด ตกใจ ถ่ายภาพติดคล้ายเศียรพญานาค ในป่าใกล้ต้นมะเดื่อยักษ์

พ่อจ้ำคำชะโนด ตกใจ ถ่ายภาพติดคล้ายเศียรพญานาค ในป่าใกล้ต้นมะเดื่อยักษ์

พ่อจ้ำคำชะโนด ตกใจ ถ่ายภาพติดคล้ายเศียรพญานาค ในป่าใกล้ต้นมะเดื่อยักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อจ้ำถ่ายภาพหลังพิธีบวงสรวงศาลเก่าคำชะโนด ติดบางอย่างคล้ายเศียรพญานาค ใกล้ต้นมะเดื่อยักษ์

วันที่ 30 มีนาคม 2567 ผู้สื่อรายงานจากบริเวณศาลเก่าพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมาบ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ศาลพ่อปู่แม่ย่าเป็นศาลเก่าดั้งเดิมที่ชาวบ้านมีความเชื่อศรัทธาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายยายจนถึงปัจจุบัน และได้ย้ายเข้าไปในวังนาคินทร์ป่าคำชะโนด ศาลเก่าอยู่ห่างจากเกาะไม่มากนัก ในขณะนี้ทางคณะกรรมการบริหารคำชะโนดได้ปรับปรุงศาลเก่าให้สวยงามและน่าศรัทธาเลื่อมใส นักเที่ยวที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย

หลังปรับปรุงที่ศาลเก่าเสร็จแล้วอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีการบวงสรวงใหญ่และเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้ขอพร ซึ่งในวันบวงสรวงใหญ่ช่วงเย็น พ่อจ้ำชวการ คำวันสา  ได้มาที่ศาลเก่าเพื่อทำพิธีบวงสรวง พอทำพิธีเสร็จพ่อจ้ำก็หยิบมือถือมาถ่ายรูปไปที่เกาะคำชะโนด ถ่ายเสร็จก็ไม่ได้สนใจที่จะเปิดภาพดู กลับบ้านมามีเวลาว่างพอเปิดเจอภาพทีแรกไม่เชื่อในสายตาตัวเอง เปิดแล้วเปิดอีก เห็นเป็นภาพคล้ายเศียรพญานาคหรือคล้ายงูที่ชูคอขึ้นสูง ถือว่าเป็นเรื่องแปลกจริงๆ

พ่อจ้ำชวการ คำวันสา กล่าวว่า ตนถ่ายภาพปริศนาได้ที่ศาลเก่า ภาพนั้นอยู่ในป่าคำชะโนดใกล้ต้นมะเดื่อยักษ์ ตามสายตาของตนและคนที่เห็นบอกว่าคล้ายเศียรพญานาค ซึ่งเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละบุคคล

สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงมาที่ศาลเก่า หลังจากกราบไหว้ขอพรพ่อปู่แม่ย่าแล้วบางคนก็ล้วงไหนำโชค มีพี่น้องชาวอำเภอวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา บอกว่ามาที่ศาลเก่ามาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 เมื่อตอนที่มาสองครั้งก่อนกลับบ้านก็โชคดี มาครั้งนี้ก็ล้วงไหขอโชคเช่นเคย ได้ 39,93 ส่วนขันน้ำมนต์โต๊ะบวงสรวงเปิดทรัพย์รับโชคศาลเก่า คนชอบตัวเลขเห็นสองตัว 67,76  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พ่อจ้ำคำชะโนด ตกใจ ถ่ายภาพติดคล้ายเศียรพญานาค ในป่าใกล้ต้นมะเดื่อยักษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook