ผีเตรียมส่งวิดิชบวกเงินแลกเบนเซม่า

ผีเตรียมส่งวิดิชบวกเงินแลกเบนเซม่า

ผีเตรียมส่งวิดิชบวกเงินแลกเบนเซม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังทวงความยิ่งใหญ่คือนจาก เชลซี เดินหน้าขอซื้อตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพยายามที่จะกระชากตัวมาร่วมทีมสมัยที่นักเตะยังค้าแข้งอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ในลีกฝรั่งเศส มาแล้ว แต่โดน "ราชันชุดขาว" ปาดหน้าคว้าตัวไปในที่สุด
     
เบนเซม่า ย้ายมาร่วมทัพ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโร (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) และเป็นหนึ่งในนักเตะความหวังของทีม ทว่า หัวหอกวัย 22 ปี กลับไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงได้ โดยเพิ่งจะลงสนามไป 14 นัดใน ลา ลีกา และยิงได้เพียง 8 ประตู เท่านั้น ทำให้มีข่าวหลุดออกมาว่า "ราชันชุดขาว" เตรียมที่จะปล่อยตัวออกจากทีม ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท)
     
ซึ่งมีการคาดกันว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง" กำลังโดนกดดันอย่างหนักให้ทุ่มเงินจำนวนมหาศาล เพื่อกระชากนักเตะดาวดังเข้าสู่ทีมบ้าง เพื่อลดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของฝ่ายที่ต่อต้านการครอบครองทีม

ทั้งนี้มีการคาดกันว่า "ปีศาจแดง" อาจใช้ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังชาวเซอร์เบีย แทนเป็นมูลค่า 10 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) บวกกับเงินส่วนต่างที่เหลือเป็นส่วนหนึ่งในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เบนเซม่า จาก เรอัล มาดริด ต่อไป

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook