ญาติเคลื่อนศพ แจ๊ค สุขารมณ์ ไปวัดยันไม่ติดใจ

ญาติเคลื่อนศพ แจ๊ค สุขารมณ์ ไปวัดยันไม่ติดใจ

ญาติเคลื่อนศพ แจ๊ค สุขารมณ์ ไปวัดยันไม่ติดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พร้อมญาติ เคลื่อนศพ  แจ๊ค สุขารมณ์ออกศิริราช ไปบำเพ็ญกุศลแล้ว ที่วัดเทพศิรินทร์ทราวาส ยันไม่ติดใจการเสียชีวิต ปัดทะเลาะกับเมีย หลังเพิ่งคลอดลูกได้ 1 อาทิตย์

หลังจาก น.พ.พรเดชา หรือ  แจ๊ค สุขารมณ์ อดีตนักร้องชื่อดัง ลูกชายของ น.พ.เดชา สุขารมย์ อดีตเจ้าของ ร.พ.เดชา เสียชีวิตจากการกระโดดลงมาจากสะพานลอย หน้า ร.พ.กรุงเทพ เมื่อวันที่ 9 พ.ค ที่ผ่านมานั้น โดยศพได้นำส่งที่โรงพยาบาลศิริราช ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. นางภิสุดา สุขารมณ์ มารดาและญาติพี่น้อง ได้เดินทางมารับศพ ของ  แจ๊ค สุขารมณ์ ที่ห้องศพนิติเวช เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดเทพศิรินทร์ทราวาส ศาลา 13 โดยจะมีการรดน้ำศพ ในวันนี้เวลา 16.00

โดย นางภิสุดา เผยกับผู้สื่อข่าวว่า "แม่และครอบครัวไม่ติดใจ เรื่องการเสียชีวิตของ แจ๊ค ในครั้งนี้ เชื่อเป็นเพราะอุบัติเหตุ เพราะไม่มีเหตุจูงใจทำให้กระโดด เค้าเพิ่งได้ลูกชายอาทิตย์เดียว อีกอย่างคลีนิกที่ทำใหม่ก็เสร็จแล้ว เค้าจะเริ่มต้นชีวิตที่ดีของเค้า"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ก่อนเสียชีวิตได้พูดคุยไหม "เค้าโทรมาหาแม่ บอกว่าแม่ แจ๊คได้ลูกแล้ว เดี๋ยวให้แจ๊คทำงาน ผมจะดูแลแม่ คลินิกเสร็จแล้ว อยากให้แม่ไปดู ต่อไปแม่ไม่ต้องเหนื่อย ผมจะดูแลแม่ ตั้งใจเลี้ยงลูก ก็วันนั้นเค้ายังไปนวดตัวอยู่เลย ออกจากที่นวด เค้าขับรถมาไปจอดที่อโศกจะไปหาอะไรทาน เค้าก็โทรมาบอก เราก็เตรียมอะไรไว้ให้จะมาทานข้าวที่บ้าน แต่ก็ไม่ทราบว่า ด้วยสาเหตุอะไร กับภรรยาเค้า ก็ไม่ได้มีปากเสียงกันนะคะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook