ตร.เผยแจ็ค สุขารมณ์ไม่พลัดตก ก็โดดเอง

ตร.เผยแจ็ค สุขารมณ์ไม่พลัดตก ก็โดดเอง

ตร.เผยแจ็ค สุขารมณ์ไม่พลัดตก ก็โดดเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.มักกะสัน เผยคืบหน้าแจ็ค สุขารมณ์ ดับ ไม่โดดเองก็พลัดตก ไม่มีวี่แววฆาตกรรม ส่วนผลชันสูตร ละเอียดต้องรออีก 2-3 สัปดาห์

พ.ต.อ.ศรัญญู ชำนาญราช ผกก.สน.มักกะสัน เปิดเผย ถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยาน ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นพ่อค้าและแม่ค้า บริเวณจุดเกิดเหตุไปแล้ว ประมาณ 2-3 ปาก ซึ่งต่างให้การตรงกันว่า หมอแจ๊คได้ขึ้นสะพานลอยไปคนเดียว ก่อนที่จะกระโดดจากสะพานลอยลงมา รวมทั้งช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน จึงไม่มีบุคคลอื่น อยู่บนสะพานลอย เป็นไปไม่ได้ ที่จะมีบุคคลอื่น ผลักตกลงมา ซึ่งสาเหตุเบื้องต้น คาดว่าน่าจะจงใจกระโดดลงมาเอง หรือ อาจพลัดตกลงมา

ผกก.สน.มักกะสัน กล่าวอีกว่า ทางพนักงานสอบสวน ได้เรียกญาติของผู้ตาย มาทำการสอบปากคำแล้ว แต่ทางญาติได้ติดต่อกลับมาว่า ยังไม่สะดวกในการเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งกำลังดำเนินการ เรื่องการทำศพหมอแจ๊คอยู่ ส่วนกรณีที่ พี่ชายของหมอแจ๊ค ระบุว่า ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว พบว่าพลัดตกลงมาเองนั้น ทางฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบ กล้องวงจรปิด แล้วพบว่า ในบริเวณนั้น มีเพียงกล้องวงจรปิด ของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ธนาคารกรุงเทพ และกล้องของจราจร ตามสี่แยกต่างๆ ซึ่งกล้องทั้งหมด ไม่สามารถจับภาพ ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ ส่วนสาเหตุในการฆ่าตัวตาย หรือ เรื่องเงินประกันนั้น ตนไม่ทราบ ต้องรอสอบปากคำญาติผู้ตายอีกที

ด้าน พ.ต.อ.เฉลิมชัย ปานพิทักษ์พันธ์ ผกก.สน.บางกอกน้อย เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ส่งพนักงานสอบสวน ร่วมชันสูตรพลิกศพหมอแจ๊ค ที่ ร.พ.ศิริราช ตามกฎหมาย เพื่อหาสาเหตุการตาย ที่แท้จริงว่า เกิดจากสาเหตุอะไร ซึ่งขณะนี้ ผลการชันสูตรศพ ยังไม่แล้วเสร็จ โดยคาดว่า น่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ ส่วนคดีอาญา ที่พลัดตกลงมานั้น เกิดในท้องที่ของ สน.มักกะสัน ซึ่งจะต้องเป็นผู้ทำการสอบปากคำญาติผู้ตายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook