วุ้นเส้น ฟุ้งเข้า เอ็ม ได้ดี กั๊กเรียกแฟน

วุ้นเส้น ฟุ้งเข้า เอ็ม ได้ดี กั๊กเรียกแฟน

วุ้นเส้น ฟุ้งเข้า เอ็ม ได้ดี กั๊กเรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ้นเส้น ฟุ้งเข้า เอ็ม ได้ดี กั๊กเรียกแฟน จ่อลงหนังประกบ ฮาเวิร์ด หวัง โวช่อง 3 ทาบลงละคร

ไปสวีตหวานกันถึงญี่ปุ่น สำหรับสาว วุ้นเส้น - วิริฒิภา กับแฟนหนุ่ม เอ็ม - วรพล เจนธนากุล ที่ตอนนี้ สาววุ้น ก็บอกว่าความรักแฮปปี้เข้ากันได้ดีเป็นปลี่เป็นขลุ่ย แต่ยังไม่มั่นใจจะใช้คำว่าแฟน แถมแย้มๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามผลงานทั้งภาพยนตร์ ที่ดอดประกบคู่กับ ฮาเวิร์ด หวัง ในรักแรกพบ และเตรียมลงงานละคร ซึ่งเร็วๆ นี้ คงจะได้เห็นในหน้าจอทีวีอีก หลังลองชิมลางในพระจันทร์ลายพยัคฆ์ ซึ่งแฟนคลับให้การตอบรับเป็นอย่างดี

ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง "จริงๆ ไม่ได้มีอะไรมาก เพราะพื้นฐานยังคุยกันเป็นเพื่อนมาก คุยกันไม่ได้หวานอะไรเลย เลยงงว่าจะเป็นอะไรดี" ยังเป็นแค่เพื่อนเหรอ "จริงๆ ก็สนิทกันมากขึ้นนะคะ แต่ยังขอเวลาดูอีกสักพักหนึ่งก่อน มันเริ่มมั่นใจ แต่สักพักมันก็ถอยอกมามันขึ้นๆลงๆ อะไรยังไม่ชัวร์ก็ยังไม่อยากพูดมาก" ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง "จริงๆ มันก็ใช้ได้นะ แต่ว่า วุ้นอยากให้ทุกอย่างมันมั่นใจ แต่ว่าแล้วแต่คนเขาจะเรียกว่าอะไร" จากทริปที่ไปญี่ปุ่นเป็นยังไง " ก็เป็นคนที่เข้ากันได้ค่ะ ใช้ชีวิตไปไหนด้วยกันแบบไม่ค่อยมีปัญหากัน กินอะไรคล้ายๆกัน เป็นคนลุยๆ เหมือนกัน" เขาเป็นคนยังไง "เขาเป็นคนเงียบๆ ค่ะ ไม่ค่อยพูดอะไร พูดน้อยต่อยหนัก"

การตอบรับจากงานละครดีมาก มีเรื่องใหม่ติดต่อมาบ้างหรือยัง "จริงๆก็มีค่ะ แต่ต้องไปถ่ายต่างประเทศ แต่ไม่มีเวลา แต่ว่าด้วยเรื่องบทและเวลาก็เลยต้องรอก่อน" ของค่ายไหน "ช่อง 3 ค่ะ แต่ว่าเขายังไม่เปิดเผยรายละเอียดมากค่ะ ก็เลยพูดไม่ได้" ตอนนี้มีหนังด้วย "ค่ะ เรื่องรักแรกพบค่ะ แต่ว่าติดปัญหาเรื่องคิว ก็เลยยังถ่ายได้ไม่เยอะ" เล่นประกบคู่กับใคร "กับ ฮาเวิร์ด หวัง ค่ะ พอดีน้องเขาจะออกอัลบั้มใหม่ด้วยค่ะ" ต้องเรียนการแสดงเพิ่มเติมไหม "มีเวิร์กช็อปอย่างเดียวค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook