ปชช.ร่วมงานราชาภิเษกล้นลานพระรูป

ปชช.ร่วมงานราชาภิเษกล้นลานพระรูป

ปชช.ร่วมงานราชาภิเษกล้นลานพระรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืนที่ 2 งานรวมพลังใจ ถวายความจงรักภักดี ปชช.ทุกหมู่เหล่า ต่างทยอยชมนิทรรศการกันอย่างล้นหลาม ขณะที่ซุ้มกิจกรรมต่างๆ ต่างได้รับความสนใจจาก ปชช.โดยเฉพาะกิจกรรมทุกขอบเขต รอยเท้าพ่อ ขอสืบสาน

ประชาชนทุกหมู่เหล่า ยังคงเดินทางมาร่วมงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งคืนนี้เป็นวันที่ 2 เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระเกียรติแห่งการบรมราชาภิเษกครบ 60 ปี ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า อย่างล้มหลาม โดยการแสดงบนเวทีใหญ่ บริเวณหน้าพระที่นั่งอนันตสมาคม มีการจัดแสดงดนตรีของศิลปินวงคาราบาว พร้อมด้วยการจัดแสดงแสง สี เสียง ประกอบด้วย เทคนิคอลังการ อีกทั้งยังได้มีการเปิดไฟที่ประดับประดาตามต้นไม้ ตั้งแต่ลานพระบรมรูปทรงม้า จนถึงถนนราชดำเนินใน ยังสวยงามตระการตา และมีการจัดแสดงน้ำพุเต้นระบำ ให้กับผู้ร่วมงานได้รับชมอีกด้วย อีกทั้งภายในซุ้มต่างๆ ที่อยู่ภายในงาน ยังได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะกิจกรรมทุกขอบเขต รอยเท้าพ่อ ขอสืบสาน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ผู้เข้าชมต้องนำหนังสือตามรอยพระบาททั้ง 76 จังหวัด นำไปประทับตราตามซุ้มต่างๆ ของแต่ละจังหวัดให้ครบทั้ง 76 จังหวัด

นอกจากนี้ ซุ้มที่ขายของที่ระลึกต่างๆ ยังได้รับความนิยมจากประชาชน เดินทางเข้ามาจับจ่ายใช้สอยกันเป็นจำนวนมากโดยงานวันนี้จะสิ้นสุดใน เวลา 24.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook