สาวหวิดดับ คนบ้านข้างๆ โดดข้ามกำแพงมาทุบหัว เย็บ 14 เข็ม แค่เรื่องรดน้ำต้นไม้

สาวหวิดดับ คนบ้านข้างๆ โดดข้ามกำแพงมาทุบหัว เย็บ 14 เข็ม แค่เรื่องรดน้ำต้นไม้

สาวหวิดดับ คนบ้านข้างๆ โดดข้ามกำแพงมาทุบหัว เย็บ 14 เข็ม แค่เรื่องรดน้ำต้นไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวหวิดดับ ลูกจ้างบ้านข้างๆ กระโดดข้ามกำแพงมากระหน่ำตีหัวแตก เย็บ 14 เข็ม ต้นเหตุแค่เรื่องรดน้ำต้นไม้

จากกรณีมีโซเชียลโพสต์เรื่องราวของหญิงสาวชาว ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ที่ถูกหนุ่มชาวพม่าลูกจ้างทำงานก่อสร้าง ปีนกำแพงบ้านเข้ามาและใช้ท่อนไม้กระหน่ำตีหญิงสาวจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน

คืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้าน หมู่ 3 ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เพื่อเข้าพูดคุยกับ น.ส.ทิชากร อายุ 41 ปี หญิงสาวที่ถูกหนุ่มพม่าทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดย น.ส.ทิชากร เปิดเผยว่า ปกติตนไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้เนื่องจากเปิดร้านติดตั้งผ้าม่านอยู่ในตัวเมืองเพชรบุรี และช่วงนี้เป็นเดือนรอมฏอน ตนได้กลับมาอยู่เป็นเพื่อนแม่

ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วันที่ 16 มีนาคม 2567 ขณะที่มารดาและญาติพี่น้องกำลังทำระมาดอยู่ในบ้าน และตนได้ออกมารดน้ำต้นไม้อยู่ในบริเวณบ้านได้เห็นข้อต่อสายยางหลุดจึงได้เดินไปปิดน้ำ เมื่อเดินกลับมาและกำลังนั่งต่อสายยางได้มีชายชาวพม่า ทราบชื่อต่อมาคือ นายเนรินโก้ อายุ 29 ปี ได้กระโดดข้ามกำแพงเข้ามาในบริเวณบ้านและใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัสกระหน่ำตีตน 2 ครั้งจนล้มลงตนจึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จนคนร้ายได้กระโดดกำแพงหลบหนีไป ญาติได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านแหลม จ.เพชรบุรี แพทย์ตรวจสอบพบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะต้องเย็บ 14 เข็ม และนิ้วโป้งมือซ้ายหัก

พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.บ้านแหลม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเห็นนายเนรินโก้ ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างก่อสร้างได้กระโดดกำแพงจากบ้านนายจ้างข้ามเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นนายเนรินโก้ได้ทำการถอดข้อต่อสายยางออกก่อนที่จะกระโดดกำแพงกลับเข้าไปยังบ้านนายจ้าง และขณะที่ น.ส.ทิชากรนั่งก้มหน้าเพื่อต่อสายยางรดน้ำ นายเนรินโก้ที่แอบซ่อนอยู่ได้กระโดดกำแพงเข้ามาและใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัสกระหน่ำตี น.ส.ทิชากรจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแหลม จึงได้ทำการจับกุมตัวนายเนรินโก้ได้ภายในคืนเกิดเหตุ

สอบสวนนายเนรินโก้ รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงเนื่องจากไม่พอใจที่ น.ส.ทิชากรรดน้ำต้นไม้และน้ำได้เข้ามายังบ้านนายจ้าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อนายเนรินโก้บุกรุกยามวิกาล และใช้อาวุธทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook