"หน่อย บุษกร" น้ำตาไหล! "น้องคุน-น้องจุน" เป็นนายแบบ เผยเหตุผลเด็ดร้อนเงิน

"หน่อย บุษกร" น้ำตาไหล! "น้องคุน-น้องจุน" เป็นนายแบบ เผยเหตุผลเด็ดร้อนเงิน

"หน่อย บุษกร" น้ำตาไหล! "น้องคุน-น้องจุน" เป็นนายแบบ เผยเหตุผลเด็ดร้อนเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน่อย น้ำตาไหล! เดบิวต์ลูกชาย คุน-จุน สู่นายแบบ เผยเหตุผลเด็ดร้อนเงิน อยากได้รองเท้าผ้าใบ

ตัดสายสะดือสองลูกชายสุดหล่อเข้าสู่วงการสุดๆ สำหรับดาราตัวมัม หน่อย บุษกร ที่เป็นเจ๊ดันส่งลูกชาย น้องคุน-น้องจุน เข้าสู่ถนนสายรันเวย์ ผลักดันเป็นนายแบบน้องใหม่ป้ายแดง

งานนี้ยังเปิดใจบทบาทเบื้องหลังความเป็นแม่ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมเผยเรื่องเด็ดน้ำตาไหลเห็นลูกชายเข้าสู่วงการเจริญรอยตาม พ่อเคน ธีรเดช แบบมีแววสุดๆ

อัปเดตเรื่องลูกชายตอนนี้เริ่มเข้าสู่วงการรับงานเดินแบบแล้วด้วย ?
"ตอนนี้คนโต 15 คนเล็ก 13 สูงมาก ถ้าจะมาทางนี้อยู่แล้ว อย่างตอนที่ไปเดินแบบ เพราะบ้านเราสนิทกับแบรนด์ พี่ต้อย nagara เด็กเขาก็คุ้นเคยมากับลุง พอลุงมาชวนไปเดินไหม เขาก็บอกว่าได้เงินหรือเปล่าล่ะ ลุงก็บอกว่าได้สิ ไม่ได้มาเดินฟรี เดี๋ยวนี้เด็กร้อนเงิน (หัวเราะ) เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าร้อนเงินจากไหน (หัวเราะ) พอบอกได้เงินถึงเดิน แล้วบรรยากาศที่เดินตอนนั้น แม่ที่อยู่หลังเวที น้ำตาไหล เพราะมีความรู้สึกว่าเฮ้ย...มันทำได้ว่ะ มันเดินกันได้"

ให้คำแนะนำยังไงบ้างในฐานะอดีตนางแบบตัวแม่ ?
"ก็บอกจำคิวกันเองนะ เรามีความรู้สึกว่าอายุ 15 เขาก็โตแล้วนะ ลูกจำคิวให้ได้นะ ลูกฟังเขานะ ลุงคนนี้จะบอกคิวนู้นนั่นนี้ เขาก็บอกว่าโอเครู้เรื่อง พอเดินออกมาปุ๊บ แม่ดูอยู่มอนิเตอร์ข้างหลังเวทีน้ำตาไหล มันภูมิใจไง มันตื่นเต้นนะ รู้สึกว่าดีใจ มันอยากทำงานหาเงินแล้ว มันรู้สึกว่าเขามีความรับผิดชอบอยากหาเงิน เขาอยากได้เงินซื้อรองเท้าผ้าใบใหม่ อยากมีเงินซื้อของใหม่ คือถ้าเขามีความรู้สึกอยากทำงาน มันเหมือนเป็นความรู้สึกของเราอีกขั้นหนึ่ง ตอนแรกที่ลูกเข้าโรงเรียนเราก็ร้องไห้ ย้อนตอนที่ไปส่งลูกเข้าโรงเรียนเราก็ร้องไห้ แต่ตอนนี้เป็นอารมณ์อีกขั้นหนึ่งที่เห็นลูกทำงาน"

แล้วฝั่งคุณพ่ออย่าง เคน เขาว่ายังไงบ้าง ?
"อุ๊ย..พ่อเขาก็ไปดู เกาะขอบเลย นั่งข้างหน้าเวทีเลย เขาก็บอกว่าไม่คิดเนอะ เขาก็ภูมิใจไม่คิดว่าลูกจะทำได้ มันทำได้ คิดว่ามันจะเละเทะ"

หลังจากนี้จะมีงานต่อไปให้เห็นเรื่อยๆ ไหม ?
"อนุญาตค่ะ ใครมีงานจ้างได้ ถ้ามีเงินให้ (หัวเราะ) ส่วนงานการแสดงเคยถามเหมือนกันว่ามาลองดูไหม แต่พอเขาบอกว่าเด็กยังเรียนอยู่นะ การแสดงมันต้องใช้เวลา คือมันต้องใช้ระยะเวลาถ่าย อย่างน้อย 6-8 เดือน ลูกจะโอเคหรือเปล่าอยู่ที่เขา เขาก็บอกว่าถ้ามันไม่เยอะมากก็สนใจ หมายถึงไอ้ตัวเล็กนะ"

สองคนชอบแตกต่างกันไหม ?
"คิดว่าน่าจะแตกต่างสำหรับคนเป็นแม่ที่เห็นนะ พร้อมให้โอกาสเพราะกำลังโตเป็นหนุ่ม"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "หน่อย บุษกร" น้ำตาไหล! "น้องคุน-น้องจุน" เป็นนายแบบ เผยเหตุผลเด็ดร้อนเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook