ภาพหลอน ซูมดูขนลุกเห็นใบหน้าปริศนา ตาเบิกโพลง เชื่อผีมาขอส่วนบุญวันพระ

ภาพหลอน ซูมดูขนลุกเห็นใบหน้าปริศนา ตาเบิกโพลง เชื่อผีมาขอส่วนบุญวันพระ

ภาพหลอน ซูมดูขนลุกเห็นใบหน้าปริศนา ตาเบิกโพลง เชื่อผีมาขอส่วนบุญวันพระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มถ่ายภาพติดใบหน้าปริศนา ตาเบิกโพลง เชื่อเป็นผีมาขอส่วนบุญ เพราะคืนเกิดเหตุตรงกันคืนวันพระ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Tavatchai Sinson ได้โพสต์ข้อความ "นาทีฉุกเฉิน" พร้อมทั้งโพสต์ภาพขณะกำลังนั่งขับรถ และภาพที่ถ่ายทะลุกระจกฝั่งคนขับ ซึ่งในภาพนี้เมื่อทำการขยายดู กลับพบว่ามีรูปคล้ายกับใบหน้าคน มีดวงตาข้างเดียวเบิกกว้าง ซึ่งจากขนาดของภาพที่ถ่ายได้ เชื่อว่าน่าจะมีความสูงเกินระดับ 10 เมตร

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ คือ นายธวัชชัย อายุ 36 ปี ชาวบ้านตำบลห้วยไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นคืนวันที่ 16 มีนาคม เวลาตี 3 เศษ ๆ ซึ่งตรงกับวันพระ ตนเองได้พาน้า ที่นอนป่วยไปหาหมอ โดยได้โทรศัพท์นัดกับรถกู้ชีพ โรงพยาบาลหล่มสัก เดินทางทางมารับระหว่างทาง โดยน้ามีอาการไม่รับรู้

จุดที่ถ่ายรูปได้เป็นช่วงส่งผู้ป่วยเสร็จแล้ว และตนเองกำลังทำการกลับรถ หลังถ่ายภาพโดยไม่คิดอะไร ก็ได้โพสต์ไปในเฟซบุ๊ก แต่ญาติมาเห็นภาพที่โพสต์ก็ได้ทักมาหาตน และบอกว่ารูปนี้มีอะไรแปลก ๆ พร้อมทำสัญลักษณ์ วงกลมกลับมาให้ดู

ตนเองถึงกับขนลุก เพราะภาพที่ปรากฏคือใบหน้าของคน ที่มีดวงตาเบิกโพลง โดยเพื่อน ๆ ของตนเชื่อว่าเขาน่าจะมาขอส่วนบุญ เพราะวันที่ถ่ายภาพ คือคืนวันพระ

นายธวัชชัย เล่าอีกว่า ที่ผ่านมาเคยมีชาวบ้านเคยเจอ แต่พอไปเล่าให้เขาฟัง เขาก็จะถูกมองว่าเพ้อเจ้อ คือความเชื่อไม่เหมือนกัน คือถ้าคนเคยเจอเขาจะรู้ ส่วนคนที่เห็นภาพ คือมันน่ากลัว

ตอนแรกตนเองไม่ได้คิดอะไร แต่ดูไปดูมามันก็น่ากลัวอยู่ บางคนก็มองเป็นผีบ้าง ตนเองเคยเจอสิ่งเร้นลับอยู่ แต่ไม่รู้มีจริงหรือไม่ ตนเองไม่อยากจะลบหลู่ คนที่หมู่บ้านก็มีความนับถืออยู่ คนสมัยใหม่อาจจะไม่เชื่อ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาพหลอน ซูมดูขนลุกเห็นใบหน้าปริศนา ตาเบิกโพลง เชื่อผีมาขอส่วนบุญวันพระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook