CHUANG ASIA EP.7 คัดเด็กออกครั้งที่ 2 กับผลโหวตพลิกล็อกครั้งใหญ่

CHUANG ASIA EP.7 คัดเด็กออกครั้งที่ 2 กับผลโหวตพลิกล็อกครั้งใหญ่

CHUANG ASIA EP.7 คัดเด็กออกครั้งที่ 2 กับผลโหวตพลิกล็อกครั้งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CHUANG ASIA EP.7 เดินทางมาถึงรอบคัดเลือกเด็กฝึกออกครั้งที่ 2 จาก 34 เหลือ 29 คน เซอร์ไพรส์หนักเพราะคะแนนโหวตพลิกล็อกสุดๆ

CHUANG ASIA EP.7

ไม่ว่าการแข่งขันในสเตจที่ 2 จะมีคนที่ทำผลงานออกมาได้ดีมากแค่ไหน แต่หากคะแนนโหวตจากแฟนๆ ไม่มากพอ เด็กฝึกคนนั้นๆ ก็อาจจะต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ในการคัดเด็กออกครั้งที่ 2 นี้ เด็กฝึกจึงเครียดหนักไม่แพ้รอบแรก และต้องเสียน้ำตากันหนักกว่าเดิมเพราะแต่ละคนก็สนิทกันมากขึ้นไปอีก

CHUANG ASIA EP.7

ประกาศผลคัดออกรอบที่ 2

ไม่พูดพร่ำทำเพลงมาก CHUANG ASIA EP.7 เปิดมาซีนแรกเป็นบทสัมภาษณ์สั้นๆ จากเด็กฝึกที่ตอบคำถามที่แฟนๆ ในอินเตอร์เน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึง เด็กบางคนได้คะแนนโหวตสูงเพราะมีแฟนคลับอยู่แล้ว บางคนได้คะแนนโหวตสูงเพราะครอบครัวดัน บางคนถูกมองว่าไม่เก่งไม่สมควรได้เดบิวต์ บางคนถูกมองว่ามีภาพลักษณ์ที่ไม่เหมาะกับการเป็นสมาชิกในเกิร์ลกรุ๊ป แม้กระทั่งถูกมองว่ามองเล่นตลกในรายการทั้งๆ ที่ไม่เก่งไม่สมควรเป็นไอดอล 

CHUANG ASIA EP.7

เด็กฝึกทุกคนเรียนรู้ที่จะต้องเผชิญกับคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ แต่ก็เป็นแค่ส่วนเล็กๆ เท่านั้นที่พวกเธอต้องเจอ เพราะหากพวกเธอเป็นศิลปินจริงๆ เมื่อไร พวกเธอจะยังต้องพิสูจน์ตัวเองให้แฟนๆ ยอมรับอีกมาก แต่แน่นอนว่าเหล่าเมนเทอร์ในรายการเอาใจช่วยเด็กฝึก และพร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน

เหล่าเมนเทอร์กับเด็กฝึกรวมตัวกันเพื่อประกาศรายชื่อเด็กฝึกที่ผ่านเข้ารอบต่อไปจากผลคะแนนโหวตของแฟนๆ โดยเรียงจากเด็กๆ ที่เคยได้ MVP จากการแข่งขันในสเตจ 2 ที่ผ่านมา ไล่ไปจนถึงเด็กๆ ที่อยู่กลุ่ม Top 9 ครั้งที่แล้ว จากนั้นเด็กๆ ที่ผ่านเข้ารอบแล้วมีโอกาสได้เลือกประกาศอันดับให้กับเพื่อนที่พวกเธออยากทราบอันดับด้วยตัวเอง มีโมเมนต์น่ารักๆ ที่ LISSA ประกาศอันดับด้วยมาดเมนเทอร์ XUANING ประกาศอันดับทั้งน้ำตา และรีบบอกผลให้เพื่อนทราบโดยไม่อ่านตามสคริปต์ เพราะอยากให้เพื่อนได้รู้ผลเร็วๆ รวมถึง YEAN ที่อ่านผลของเพื่อนทั้งน้ำตาเพราะเพื่อนไม่ผ่านเข้ารอบ

CHUANG ASIA EP.7

ก่อนที่จะจบด้วยประกาศอันดับจากเมนเทอร์ไมค์ เจฟ และเนเน่ จนครบ 26 คน รวมถึงคนที่ได้ผลโหวตจาก TikTok ทั้ง 3 อันดับแรกที่ได้เลือกเซฟเพื่อนที่ตกรอบให้เข้ารอบมาได้อีกคนละ 1 คน (แพรวได้เซฟตัวเองจากการตกรอบด้วยการเป็น 1 ใน 3 คนที่ได้คะแนนโหวตผ่าน TikTok มากที่สุด) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง EP. ที่อารมณ์เหวี่ยงขึ้นเหวี่ยงลงกันตลอด เพราะคนที่คิดว่าจะออกก็ได้ผ่านเข้ารอบ ส่วนคนที่คิดว่าน่าจะเข้ารอบ ก็หลุดออกไปจากรายการอย่างน่าเสียดาย รวมถึงอันดับ Top 9 ก็มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรเลยทีเดียว

CHUANG ASIA EP.7

รายชื่อเด็กฝึกที่ผ่านเข้ารอบแรกได้ทั้งหมด 29 คน ดังนี้

  1. QIAO YI YU
  2. RUAN
  3. WANG KE
  4. ELYN
  5. PAILIU
  6. YEAN
  7. EMMA
  8. KRISTA SHIM
  9. ILENE
  10. LU YUTING
  11. XUEYAO
  12. MAMCU
  13. YUAN KE
  14. XUANNING
  15. DIDI
  16. MINGMING
  17. R-JING
  18. TEGAN
  19. DUNA
  20. RINKA
  21. JASMINE
  22. LILIANA LI
  23. CAITH
  24. JAOYING
  25. WANG SHENG XI
  26. LISSA
  27. NINNINT (ถูกเซฟโดย PAILIU)
  28. ACARE (ถูกเซฟโดย R-JING)
  29. PRAEW (เซฟตัวเอง)

อีพีหน้า EP.8 มาสนุกกันต่อกับการแข่งขันสเตจที่ 3 ที่สนุกเข้มข้นมากกว่าเดิม เพราะมี special guests บุกมาหาเหล่าเด็กฝึกถึงห้องซ้อม เซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ที่ทำเอาเด็กๆ แฮปปี้ไปตามๆ กัน การแสดงของแต่ละกลุ่มจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน CHUANG ASIA ทุกวันเสาร์ ทางช่อง ONE31 เวลา 21.30 น. และแบบ uncut version ที่ WeTV เวลา 22.00 น.

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ CHUANG ASIA EP.7 คัดเด็กออกครั้งที่ 2 กับผลโหวตพลิกล็อกครั้งใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook