เพื่อนบ้านจากนรก! ฉี่รดหน้าบ้าน บุกขโมยของ สุดช็อกเผารูปพ่อแม่ โยนโกศอัฐิทิ้งน้ำ

เพื่อนบ้านจากนรก! ฉี่รดหน้าบ้าน บุกขโมยของ สุดช็อกเผารูปพ่อแม่ โยนโกศอัฐิทิ้งน้ำ

เพื่อนบ้านจากนรก! ฉี่รดหน้าบ้าน บุกขโมยของ สุดช็อกเผารูปพ่อแม่ โยนโกศอัฐิทิ้งน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนบ้านจากนรก บุกขโมยของ เปิดแอร์นอนฉ่ำ สุดช็อกเผารูปพ่อแม่-โยนโกศอัฐิทิ้งน้ำ ตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้

เฟซบุ๊ก MedSign Diiz'z  แชร์เรื่องราวของครอบครัวเพื่อน ที่ประสบภัยคุกคามจากเพื่อนบ้าน ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง อีกทั้งทรัพย์สินยังถูกขโมย ได้รับความเสียหาย ขณะที่ตำรวจทำอะไรผู้ก่อเหตุไม่ได้ โดยข้อมูลมีดังนี้

สวัสดีค่ะ เราจะมาขอความช่วยเหลือว่าควรทำยังไงดีกับเหตุการณ์นี้

คือบ้านเราอยู่ที่ หมู่บ้านรุ่งเรือง อ.ไชยา เนื่องจากเหตุการที่เกิดขึ้นเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1/02/67 ที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนบ้านที่บ้านติดกัน คลั่งอาละวาดในหมู่บ้านที่เราอยู่ในตอนกลางคืน ถีบประตูรั้ว จุดไฟเผามากองไว้หน้าบ้านเรา แก้ผ้าฉี่รดประตูรั้วเรา โวยวาย จนทำให้เราเกิดความรู้สึกไม่ปลอดภัยสำหรับตัวเรา บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านเก่าของพ่อแม่แฟน (พ่อแม่เสียไปแล้ว) ซึ่งเรากับแฟนเก็บเงินกันมารีโนเวท คิดว่าจะอยู่ให้สบายสงบสุข แต่พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นมาทำให้เราต้องออกไปอยู่ที่อื่นเพราะว่าเรากลัวและเพื่อความปลอดภัย เราก็มีภาพจากกล้องวงจรปิด คืนที่อาละวาดก็แจ้ง ตร. ไปแล้ว แต่ ตร. มาไม่ทันเหตุการณ์ แจ้งความไปแล้ว เขาก็เหมือนจะดูว่าตลกที่มาฉี่หน้าบ้าน แต่เราไม่ตลก แล้วก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า เราก็ปล่อยผ่านไป เพราะเราไม่อยากทะเลาะกับคนบ้า

หลังจากนั้นเราก็ขนของออกมาเกือบหมดเหลือเพียง ของกินของใช้ พวกโต๊ะ เก้าอี้ เตียง ราวตากผ้า ของใช้ต่างๆ และกล้องวงจรปิดที่เรายังเก็บไว้ที่บ้านเพื่อได้ดูความเคลื่อนไหว!!!! เมื่อวันก่อนได้มีความผิดปกติเกิดขึ้นกับกล้องวงจรปิดที่บ้าน ก่อนที่สัญญาณกล้องจะหายไป เราเห็นไฟหน้าบ้านเปิดอยู่ เราก็งงว่าเปิดได้ยังไง แล้วหลังจากนั้นสัญญาณก็หายไปหมดเลย จนกระทั่งมาเราชวนญาติๆ เข้าไปดูที่บ้าน สรุปแม่กุญแจที่เราใช้ล็อคบ้านอันเดิมมันหายไป แล้วมีกุญแจใหม่มาคล้องไว้แทน (คนร้ายคงตัดแม่กุญแจเราทิ้งไป) ญาติเราจึงพยายามเข้าบ้านจากช่องเล็กๆ ที่ประตูรั้ว ปรากฎว่ากล้องวงจรปิดหายไปหมดเลย ในบ้านมีร่องรอยของทำความสะอาด มันอาจจะดูตลกน่ะแต่มันคือเรื่องจริงนะ ของกินหายไป ข้าวของ เตียงมีการย้ายที่

แล้วเมื่อวาน วันที่ 15/04/67 ตอนค่ำ ประมาณทุ่มนึง เราขับรถวนไปดูบ้านเจอไฟเปิดอยู่ เราก็กลัวเราจึงโทรตามญาติ เพื่อน และเรียก ตร. มา คนร้ายขนของๆเราในบ้านไปไว้ที่บ้านเค้าเกือบหมด ไม่เว้น น้ำยาซักผ้า ผ้าห่ม รองเท้า แถมห้องนอนเราก็เปิดแอร์ไว้นอนแบบสบายฉ่ำๆ เลย ญาติเราไปเค้นถามเขาก็บอกว่าเอาไป ญาติก็บอกว่าขโมยของอะไรไปบ้างให้ไปเอามากองไว้หน้าบ้าน ก็ตามรูปเลย แต่ที่เจ็บหนักที่สุดทำลายหัวใจกันมากๆ!!!!!! ก็คือ เขาเอารูปตั้งหน้าศพของพ่อกับแม่แฟนเราไปเผาหมดเลย เอาโกศกระดูกของพ่อกับแม่ไปเททิ้งในคูน้ำ ตอนนี้ตำรวจก็กำลังดำเนินการทางกฎหมาย แต่ตอนนี้ต้องรอเวลาดำเนินการ เขาได้ปล่อยตัวกลับบ้านไปแล้ว เพราะ ตร. ไม่ได้เห็นคนร้ายกระทำความผิดต่อหน้า ซึ่งตอนนี้เราก็เป็นห่วงความปลอดภัยของเรามากๆ

อยากให้มีหน่วยงานไหนเข้ามาช่วยเหลือได้บ้างไม๊คะในตอนนี้ บ้านก็อยู่ไม่ได้ ต้องใช้ชีวิตแบบหวาดระแวง เพราะเราก็ทำงาน ข้างบ้านก็นั่งสังเกตพฤติกรรมของเราการใช้ชีวิตของเราตลอดเวลา เราทราบมาว่าคนๆ นี้เคยโดนจับไปแล้วเรื่องยาเสพติด แต่ก็ได้ออกมาอีกอยู่บ่อยๆ อยากให้กฎหมายเข้มงวดกว่านี้ ตร. ให้คำแนะนำว่า ถ้าจะให้ไปบำบัดต้องให้ผู้ปกครองพาไป เพราะมีค่าใช้จ่าย ไม่ได้อยู่ในความดูแลของ ตร. แล้ว เราก็อยากรู้ว่าต้องอายุเท่าไหร่หรอ โตเท่าไหร่หรอถึงจะไม่ต้องใช้ผู้ปกครอง? ถ้าไม่มีผู้ปกครองคนแบบนี้ก็ต้องเป็นภัยต่อสังคมไปเรื่อยๆ หรอ เดือดร้อนมากๆ ค่ะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เพื่อนบ้านจากนรก! ฉี่รดหน้าบ้าน บุกขโมยของ สุดช็อกเผารูปพ่อแม่ โยนโกศอัฐิทิ้งน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook