"ดีเจมะตูม" เคลียร์แล้ว! ดราม่าแฉคนกันเอง ปมเล่าข่าว "พีเค-โยเกิร์ต" ก่อนประกาศหย่า

"ดีเจมะตูม" เคลียร์แล้ว! ดราม่าแฉคนกันเอง ปมเล่าข่าว "พีเค-โยเกิร์ต" ก่อนประกาศหย่า

"ดีเจมะตูม" เคลียร์แล้ว! ดราม่าแฉคนกันเอง ปมเล่าข่าว "พีเค-โยเกิร์ต" ก่อนประกาศหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม ออกมาให้ข้อมูลในประเด็นหย่าร้างของอดีตคู่สามีภรรยา พีเค-โยเกิร์ต แล้วบินไปต่างประเทศ จนก่อให้เกิดกระแสดราม่าที่หลายคนมองว่าเป็นการ #แฉคนกันเอง

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าวเป็นครั้งแรก! ในงานเปิดตัวรายการ เพื่อนกินหาง่าย ช่องไทยรัฐทีวี โดย ดีเจมะตูม ยืนยันชัดเจนว่า ได้มีการโทรศัพท์เพื่อขออนุญาตทั้ง พีเค และ โยเกิร์ต ก่อนที่ตนเองจะเล่าข่าวแล้ว และเชื่อว่าทั้งสองคนไม่ได้โกรธ ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมาจะได้ทักแชทไปหาแต่ยังไม่มีการตอบกลับ...

"มันเป็นจังหวะนรกมาก เพราะว่ามะตูมรายงานข่าวของพี่พีเคและโยเกิร์ตตอน 8 โมงเช้า ในรายการแฉข่าวเช้า พอบ่าย 2 โมงพี่ๆ เขาก็ออกมาแถลงข่าวหย่าร้าง ซึ่งมะตูมทำใจไว้แล้วว่าโดนแน่เพราะมีข้อความเด้งเข้ามาเยอะมาก ก่อนที่พี่ทั้งคู่จะแถลง ซึ่งมีมะตูมคนเดียวที่เล่าข่าวของพี่ๆ เขาในวันนั้น"

"ยืนยันว่ามะตูมรายงานข่าวตามที่เป็นข่าว และมะตูมก็ไม่ได้รายงานข่าวคนแรก เราอ่านตามข่าวที่เกิดขึ้นตามเพจข่าวต่างๆที่เขาลงข่าวรูปพี่ๆ ทั้งคู่ว่าเลิกกัน โดยก่อนที่เราจะรายงานข่าวมะตูมได้มีการโทรไปขออนุญาตทั้ง พี่พีเค และ โยเกิร์ต เป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่เราจะเล่าข่าว ว่าให้เล่าได้แค่ไหน"

"ยืนยันว่ามะตูมทำงานตามหน้าที่ ไม่ว่าคนที่เป็นข่าวจะเป็นคนสนิทหรือไม่สนิทก็ตาม เราจะมีการโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมว่าข่าวจริงหรือเปล่าโดยเฉพาะคนที่สนิทมากๆ หรือคนใกล้ตัว ตามมารยาทแล้วเราต้องโทรไปขออนุญาตเขาก่อน"

"ตอนนี้มะตูมได้มีการไลน์ไปหาให้กำลังใจทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาอ่านแล้วแต่ยังไม่ตอบ มะตูมเชื่อมั่นว่า พี่พีเค ไม่ได้โกรธ เขาเป็นผู้ใหญ่และมีเหตุผลเพียงพอกับรุ่นน้อง และไม่น่าจะโกรธเพราะเรื่องนี้ เพราะเราได้มีการพูดคุยกันเบื้องต้นแล้วว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นยังไง ต้องปล่อยให้พวกพี่เขาได้พักผ่อนก่อน สักพักเหตุการณ์ก็คงกลับมาปกติ แต่ตอนนี้ขอฝากรายการ เพื่อนกินหาง่าย ช่องไทยรัฐทีวีด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ดีเจมะตูม" เคลียร์แล้ว! ดราม่าแฉคนกันเอง ปมเล่าข่าว "พีเค-โยเกิร์ต" ก่อนประกาศหย่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook