รู้ผัวแอบแซ่บลูกพี่ลูกน้อง เมียรอครึ่งปีค่อยแก้แค้นขั้นสูงสุด จนต้องร้องขอความเมตตา

รู้ผัวแอบแซ่บลูกพี่ลูกน้อง เมียรอครึ่งปีค่อยแก้แค้นขั้นสูงสุด จนต้องร้องขอความเมตตา

รู้ผัวแอบแซ่บลูกพี่ลูกน้อง เมียรอครึ่งปีค่อยแก้แค้นขั้นสูงสุด จนต้องร้องขอความเมตตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวนอกใจแอบกิ๊กกับลูกพี่ลูกน้อง เมียจับได้แต่รอเกือบครึ่งปี แล้วค่อยดำเนินการแก้แค้นขั้นสูงสุด บทสรุปสาแก่ใจมาก

ภรรยารายหนึ่งโพสต์เล่าชีวิตบน Reddit ว่า เธอจับได้ว่าสามีนอกใจกับลูกพี่ลูกน้องของเธอเอง แต่เธอไม่ได้เปิดโปงทันที กลับเลือกที่จะรอ 6 เดือน แล้วค่อยดำเนินการ "แก้แค้นขั้นสูงสุด" ในเวลาที่เหมาะสมที่สุด จนทั้งสองถึงกับต้องร้องขอความเมตตา

ภรรยารายนี้ เล่าว่า สามีได้พบกับลูกพี่ลูกน้องของเธอเป็นครั้งแรกในวันแต่งงานของเธอและสามี ซึ่งเธอยอมรับว่าลูกพี่ลูกน้องของเธอคนนี้สวยมาก หลังจากนั้นทั้งสองก็แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกัน หลังจากพบกันได้ 3 เดือน

กระทั่งในวันหนึ่ง ภรรยาเห็นข้อความที่ทั้งสองคนคุยกันในแท็บเล็ตก็พบว่าเธอถูกนอกใจ แม้ว่าภรรยาจะโกรธมาก และต้องการเปิดโปงทั้งสองคนในทันที แต่เพื่อมอบการแก้แค้นขั้นสูงสุดให้กับสามีและลูกพี่ลูกน้อง เธอเลยเลือกที่จะรอเกือบ 6 เดือน จึงค่อยเปิดเผยเรื่องนี้ต่อหน้าญาติพี่น้อง เพียง 1 เดือน ก่อนที่ลูกพี่ลูกน้องจะเรียนจบมหาวิทยาลัย 

หลังจากที่เธอเปิดโปงความสัมพันธ์ของลูกพี่ลูกน้องกับสามี และประกาศว่าต้องการจะหย่ากับสามี ทั้งครอบครัวตกใจมากที่ได้รู้ความจริง

ภรรยาบอกว่าปู่ย่าตายายของเธอมีทัศนคติที่อนุรักษ์นิยมมากเกี่ยวกับการแต่งงานและครอบครัว และเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับการร่วมประเวณีระหว่างคนในครอบครัว

“พวกเขาชดเชยสิ่งที่ลูกพี่ลูกน้องของฉันทำไม่ได้ทั้งหมด แต่พวกเขามอบทรัพย์สินที่เดิมตั้งใจไว้สำหรับลูกพี่ลูกน้องของฉันให้กับฉัน”

ทั้งนี้ ถือเป็นธรรมเนียมของที่ครอบครัวเธอ เมื่อมีหลาน ๆ เรียนจบ ปู่ย่าตายายของเธอจะมอบเงินให้เป็นขวัญถุง ซึ่งเป็นเงินก้อนโตถึงขนาดเอาไปซื้อบ้านได้

อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของลูกพี่ลูกน้องไม่เข้าใจการกระทำของเธอ และเชื่อว่าเธอตั้งใจจะเอาเงินของลูกพี่ลูกน้อง พร้อมบอกว่าเธอทำให้ครอบครัวแตกแยก

ลูกพี่ลูกน้องของเธอ สูญเสียการสนับสนุนทางการเงินจากปู่ย่าตายาย ถูกตัดขาดจากญาติพี่น้อง และยังมีเงินกู้ที่ต้องจ่าย ดังนั้นเธอจึงประสบปัญหาทางการเงิน

ขณะที่สามีของเธอยังร้องขอความเมตตาเนื่องจากคดีหย่าร้าง สุดท้ายการหย่าร้างก็จบลงโดยใช้เวลาเพียงไม่นาน และสามีเธอต้องออกจากบ้านไปแบบตัวเปล่า

ภรรยายอมรับว่ารู้สึกผิดกับเรื่องที่ทั้งสองคนต้องเจอ และการดึงครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เธอจึงตัดสินใจมาโพสต์ถามชาวเน็ตว่า "ฉันทำเกินไปหรือเปล่า?"

หลังจากโพสต์ดังกล่าวออกมา ชาวเน็ตจำนวนมากสนับสนุนการกระทำฝ่ายภรรยา

"ลูกพี่ลูกน้องของคุณไม่ใช่เด็กแล้ว เธอต้องรับผิดชอบต่อการกระทำของเธอ"

"ฉันจินตนาการไม่ออกว่าจะรังเกียจขนาดไหน ถ้ามีผู้ชายที่เพิ่งแต่งงานเข้ามาหาฉัน นับประสาอะไรกับว่าเขาเป็นสามีของญาติหรือเพื่อน"

"ปู่ย่าตายายของคุณฉลาดมาก ลงโทษเธอโดยตรงด้วยเงิน"

"ถ้าไม่ทำอะไรสักอย่าง หลาย ๆ คนจะคิดว่าความลับสกปรกของพวกเขาจะไม่มีวันถูกเปิดเผย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook