"ไผ่หลิว - YEAN" เปิดใจบอกกฎไม่แฟร์ หลังต้องเลือกเพื่อนให้อยู่ในทีม

"ไผ่หลิว - YEAN" เปิดใจบอกกฎไม่แฟร์ หลังต้องเลือกเพื่อนให้อยู่ในทีม

"ไผ่หลิว - YEAN" เปิดใจบอกกฎไม่แฟร์ หลังต้องเลือกเพื่อนให้อยู่ในทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไผ่หลิว หัวหน้าทีมสายแดนซ์ Aint My Fault และ YEAN หัวหน้าทีมสายร้อง You Were Beautiful บอกกฎไม่แฟร์ พร้อมเปิดเหตุผลเลือกเพื่อน 3 คนอยู่ในทีม

เดินทางมาถึง EP.6 แล้ว สำหรับรายการเซอร์ไววัลสุดฮอต CHUANG ASIA THAILAND 2024 ที่ตอนนี้เด็กฝึกทั้ง 39 คนได้เตรียมโชว์สเตจ 2 แล้ว โดยแต่ละคนจะเลือกทีมที่ตอนเองอยากทำการแสดงโชว์ความสามารถของตนเองแบบในแบบที่ถนัด  

ซึ่งเมนเทอร์ได้เผยกฎข้อที่ 1  โดยบอกว่าเด็กฝึกที่อยู่ Class A จะได้เลือกทีมก่อน และเด็กฝึกที่มีตำแหน่งสูงสุดของเพลงจะได้เป็นหัวหน้าทีมโดยอัตโนมัติ จากนั้นเด็กฝึกแต่ละอันดับได้เลือกทีมที่ตนเองสนใจตามลำดับ

แต่ความเข้มข้มเริ่มปรากฎเมื่อเมนเทอร์ได้ประกาศกฎข้อที่ 2 ออกมาเพิ่มความยากและเพิ่มสีสันเข้าไปอีกเป็นดับเบิ้ล เนื่องจากมีบางทีมสมาชิกเยอะ บางคนทีมีแค่คนเดียว และกฎข้อที่ 2 คือหัวหน้าทีมมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจว่าใครจะอยู่หรือใครจะต้องออกไป เพื่อเตรียมโชว์สเตจ 2

หลังจากที่เมนเทอร์ประกาศกฎข้อนี้ออกไป เสียงฮือฮาจากเด็กฝึกดังลั่นฮอลล์โดยเฉพาะเหล่าหัวหน้าทีมที่มีสีหน้าหนักใจสุดๆ 

โดย ไผ่หลิว เด็กฝึกไทย หัวหน้าทีมสายแดนซ์ Aint My Fault ได้เปิดใจถึงกฎนี้ว่า "ถามว่าแฟร์ไหม ในความรู้สึกหนูมันก็แฟร์ แต่ในอีกมุมนึงก็แอบใจร้ายอยู่เหมือนกัน คือหนูเคยอยู่ในคลาส F มาก่อน ที่อยู่ในจุดที่ได้เป็นคนเลือกคนสุดท้าย แล้วเหลือเพลงที่อาจจะต้องทำในเพลงที่เราไม่ได้ถนัด ซึ่งจริงๆ ความแฟร์มันควรจะเอาตาม 5 อันดับแรกเพื่อความแฟร์ใช่ไหมคะ ก่อนหน้านี้พวกหนูได้มีการซ้อมเพลงก่อนไปแล้ว และซ้อมกับ ยูอิ มาโดยตลอด  ต่อให้เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะได้เพลงนี้หรือเปล่า แต่เขาก็ต้องใจทำมันอย่างแน่วแน่ตั้งแต่แรกแล้ว"

และ ไผ่หลิว มีสมาชิกคือ DIDI, CHACHA, YUI, AKINA 

ด้าน YEAN เด็กฝึกไทย หัวหน้าทีมสายร้อง You Were Beautiful ได้เปิดใจถึงกฎข้อที่ 2 ไว้เช่นกัน "มีหลายๆ คนที่เขาสู้มาเพื่ออันดับนี้ บางคนแฟนคลับโหวตให้เพื่อที่จะได้อยู่ในอันดับสูงๆ เพื่อให้คนที่เขารักได้มีสิทธิ์ที่จะเลือกเพลงที่ตัวเองอยากได้ แต่พอมันเป็นการตัดสินใจของคนๆ เดียวที่ต้องเลือกใครออก หนูแอบรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ การที่จะต้องหันหลังไปแล้วก็บอกว่าจะเลือกใครอยู่กับหนูบ้าง มันยากมากๆ สำหรับหนู แล้วมันก็ลำบากใจมากๆ ค่ะ"  

และ YEAN มีสมาชิกคือ LILIANA LI, MINGMING, DUNA, JAOYING 

ติดตามรายการ CHUANG ASIA ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ช่อง one31 Uncut Version เวลา 22.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ไผ่หลิว - YEAN" เปิดใจบอกกฎไม่แฟร์ หลังต้องเลือกเพื่อนให้อยู่ในทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook