"แจ็คสัน หวัง" เล่าประสบการณ์ช่วงเดบิวต์ใหม่ๆ ถูกมองบุคลิกเป็นคนตลก

"แจ็คสัน หวัง" เล่าประสบการณ์ช่วงเดบิวต์ใหม่ๆ ถูกมองบุคลิกเป็นคนตลก

"แจ็คสัน หวัง" เล่าประสบการณ์ช่วงเดบิวต์ใหม่ๆ ถูกมองบุคลิกเป็นคนตลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นอีกตอนแล้ว สำหรับรายการ CHUANG ASIA THAILAND ที่ได้ดำเนินรายการมาสู่ EP.5 เป็นที่เรียบร้อย โดยในตอนนี้เป็นการคัดเด็กฝึกออกจากรายการเป็นครั้งแรก จากจำนวน 70 คน เหลือเพียง 34 คนเท่านั้น

ซึ่งก่อนที่เด็กๆ จะทราบผลโหวตของตัวเองว่าจะได้ไปต่อหรือไม่นั้น เหล่าเมนเทอร์ก็จะเปิดโอกาสให้ถามคำถามที่ค้างคาใจ โดยครั้งนี้ แจ็คสัน หวัง ได้ตอบ 2 ข้อด้วยกัน

DIDI : "อยากจะถามว่า เมนเทอร์คิดว่า ฉันเหมาะที่จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปไหมคะ ? เพราะว่าฉันคิดว่าอยากจะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ครั้ง และทุกๆ การแสดง ก็เลยอยากจะท้าทายตัวเองให้มาอยู่ในจุดนี้ด้วย แแล้วก็จะได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ด้วยค่ะ"

แจ็คสัน หวัง : "เอาจริงๆ ก็ไม่มีคำตอบที่ถูกต้องหรอกครับ ผมเคยเป็นนักกีฬามาก่อน ผมเคยเป็นนักกีฬาฟันดาบ แต่ตอนนี้ผมเป็นศิลปินใช่ไหมครับ ใครจะไปรู้ อาจจะแบบ... ผมเหมาะกับที่ตรงนี้จริงๆ ไหมนะ 5 ปีข้างหน้า ผมอาจจะเป็นนักกีฬาว่ายน้ำก็ได้ ไม่มีใครรู้ นึกออกไหมครับ ไม่มีใครรู้เลยจริงๆ บางครั้งก็แค่ ไหลไปตามน้ำ"

LISSA : "เวลาฉันถามเพื่อนว่าฉันดูเป็นคนยังไง สิ่งแรกที่เพื่อนๆ จะพูดก็คือ เธอเป็นคนตลกๆ แต่บางครั้งฉันอยากจะดูจริงจัง นึกออกไหมคะ ฉันอยากทำให้ทุกคนคิดว่า ฉันเป็นคนจริงจังนะ แบบว่าจริงจังนะ ในมุมมองของคุณ คิดว่าฉัน... (น้ำตาคลอ)"

แจ็คสัน หวัง : "โห ผมเจอมาเหมือนกันเลยครับ ผมอยากจะเล่าเรื่อง ตอนที่ผมเดบิวต์ใหม่ๆ ผมได้ไปออกรายการวาไรตี้มากมาย ผมได้ไปออกรายการโทรทัศน์เยอะแยะ บางครั้งเป็นพิธีกร บางครั้งเป็นแขกรับเชิญ และผมก็มีบุคลิกเป็นคนตลกเหมือนกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องแย่ เข้าใจไหม มันเป็นส่วนหนึ่งของคุณ คุณแสดงด้านนั้นของคุณ ไม่ได้หมายความว่าคนอื่นมองว่าคุณไม่จริงจัง พวกเขาแค่ได้เห็นด้านนั้นของคุณมากกว่า เข้าใจที่ผมพูดไหม และในอาชีพของคุณ คุณยังมีเวลาอีก 10-20 ปี จนวันที่คุณตาย ยังมีเวลาอีกเยอะที่จะให้คนได้รู้ อย่าไปแสดงให้คนเห็นทุกๆ ด้านในครั้งเดียว มันต้องใช้เวลา มันย่อมมีช่วงเวลาที่เหมาะขึ้นกับตัวเรา"

ติดตาม CHUANG ASIA THAILAND ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV และติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "แจ็คสัน หวัง" เล่าประสบการณ์ช่วงเดบิวต์ใหม่ๆ ถูกมองบุคลิกเป็นคนตลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook