สะเทือนขวัญ! 7 ชายโฉดบุกขืนใจ-ทำร้าย "ยูทูบเบอร์สาว" คาเต็นท์ต่อหน้าสามี

สะเทือนขวัญ! 7 ชายโฉดบุกขืนใจ-ทำร้าย "ยูทูบเบอร์สาว" คาเต็นท์ต่อหน้าสามี

สะเทือนขวัญ! 7 ชายโฉดบุกขืนใจ-ทำร้าย "ยูทูบเบอร์สาว" คาเต็นท์ต่อหน้าสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยเตอร์ส รายงานข่าวสุดสะเทือนขวัญ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียจับกุมชาย 3 คน และกำลังตามล่าอีก 4 คน ข้อหาทำร้ายร่างกายคู่รักนักท่องเที่ยว และยังรุมโทรมฝ่ายหญิงด้วย

ตำรวจอินเดียเข้าช่วยเหลือ บิเซนเต และ เฟอร์นันดา เมื่อประมาณ 23:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันศุกร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา รางานระบุว่า ทั้งคู่อยู่ในสภาพบอบช้ำจากการถูกทุบตีจากกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 7 คน

โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านช่องทางอินสตาแกรมของตนเองว่า นี่เป็นเรื่องราวที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับใครทั้งสิ้น เรื่องนี้เกิดขึ้นขณะที่เธอกับสามีกำลังพักผ่อนในเต็นท์ อยู่ๆก็มีชาย 7 คนบุกเข้ามา แล้วใช้มีดจ่อที่คอสามี ก่อนทำการข่มขืนเธอ

"เราต้องกางเต็นท์ เพราะไม่สามารถหาโรงแรมละแวกนั้นได้"

"พวกเขาข่มขืนฉัน พวกเขาผลัดกันทำและเฝ้าดู เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นรวมแล้วราว 2 ชั่วโมง" เฟอร์นันดา กล่าว

ฝั่งสามีได้เล่าเพิ่มเติมว่า ตนถูกทำร้ายจนมีบาดแผลที่ปาก แต่สิ่งที่ภรรยาต้องเจอมันแย่กว่ามากๆ ชายเหล่านั้นทุบตีเขาด้วยหมวกกันน็อกหลายครั้ง และปาหินใส่ เฟอร์นันดา ก่อนจะทำการล่วงละเมิดทางเพศ

บิเซนเต และ เฟอร์นันดา เป็นยูทูบเบอร์สัญชาติบราซิล-สเปน ถือเป็นอินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์มาแล้วกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยทั้งคู่มีช่องยูทูบและมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม vueltaalmundoenmoto มากกว่า 2.4 แสนคนเลยทีเดียว

ล่าสุด ตำรวจอินเดียได้จับกุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 3 คน และกำลังตามล่าผู้ต้องสงสัยอีก 4 คนที่เหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าสามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้ว และจะจับกุมผู้ทั้งหมดได้ในเร็ววันนี้

ด้านกระทรวงการต่างประเทศของสเปนเองก็เคลื่อนไหวด้วยการส่งเจ้าหน้าที่ไปยังพื้นที่ดังกล่าว พร้อมพยายามติดต่อกับคู่รักสายท่องเที่ยวผ่านสถานทูตในนิวเดลี และจะให้ความช่วยเหลือทุกอย่างเพื่อให้ได้รับความยุติธรรมต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สะเทือนขวัญ! 7 ชายโฉดบุกขืนใจ-ทำร้าย "ยูทูบเบอร์สาว" คาเต็นท์ต่อหน้าสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook