สาวขวัญผวา เรียกจยย.ผ่านแอปกลางดึก เจอไรเดอร์ไม่ใส่กางเกง พาซ้อนท้ายวิ่งทางเปลี่ยว

สาวขวัญผวา เรียกจยย.ผ่านแอปกลางดึก เจอไรเดอร์ไม่ใส่กางเกง พาซ้อนท้ายวิ่งทางเปลี่ยว

สาวขวัญผวา เรียกจยย.ผ่านแอปกลางดึก เจอไรเดอร์ไม่ใส่กางเกง พาซ้อนท้ายวิ่งทางเปลี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 2 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ดิเรกรัตน์ โรจนพาณิชย์วงศ์ พนักงานสอบสวนสน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุจากนักศึกษาหญิง อายุ 20 ปี เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา จากการสอบสวนให้การว่าได้เรียกไรเดอร์ผ่านแอพพลิเคชั่นหนึ่ง เพื่อจะไปรัชดา 36 จากนั้นได้มีชาย ขับขี่รถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิน สีฟ้าอ่อน ชื่อคนขับในแอพคือ นายสมควร ขับมารับผู้แจ้งที่บริเวณหลังโลตัสปิ่นเกล้า ซ.บรมฯ 9 เมื่อผู้แจ้งพบจึงได้สอบถามว่าเป็นไรเดอร์ใช่ไหม คนขับจึงตอบว่าใช่ และไม่มีพฤติการณ์อะไรผิดปกติ จึงได้โดยสารไปด้วย จากนั้นขับรถไปตามถนนบรมราชชนนี กลับรถบริเวณสายใต้เก่า มุ่งหน้าถนนสิรินธร - แยกบางพลัด เมื่อไปถึง บริเวณช่างชุ่ย ผู้แจ้งรู้สึกว่า ขาของคนขับมาโดนขาของผู้แจ้ง แต่ผู้แจ้งไม่กล้าสอบถาม จึงได้ถ่ายวีดีโอและส่งไปให้เพื่อนดู เพื่อนบอกว่าคนขับไม่ได้ใส่กางเกง จึงได้บอกให้จอดรถ คนขับจึงได้จอดรถบริเวณปากซอยจรัสลาภ ถนนสิรินธน แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

หลังจากนั้นผู้แจ้งจึงได้ลงจากรถ และเห็นว่าคนขับไม่ได้ใส่กางเกงและเห็นอวัยวะเพศ จึงได้วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากวิน จยย. บริเวณ ปากซอยจรัสลาภฯ และโทรเรียก 191 เมื่อตำรวจ 191 มาที่เกิดเหตุ จึงได้พาผู้แจ้งไปที่ สน.บางพลัด ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ แต่ทาง สน.บางพลัด แจ้งว่าเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางยี่ขัน ผู้แจ้งจึงได้รีบกลับบ้านเพราะมีสอบตอน 09.00 น. และได้มาพบพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ในเวลา 23.00 น. ของวันเดียวกัน พนักงานสอบสวนจึงได้สอบถามและพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ จึงทราบว่าเป็น บริเวณปากซอยจรัสลาภ ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางพลัด จึงได้รับคำร้องทุกข์ไว้ในเบื้องต้น และจะได้ทำการสอบสวนต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้เสียหาย น.ส.กานติมา อายุ 20 ปี นักศึกษา เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดเหตุว่า ตอนที่เจอทีแรกยังคิดว่าทำไมเค้าใส่กางเกงสั้นจัง จนเมื่อขับรถจักรยานยนต์ไปเรื่อยเรื่อย เริ่มเอะใจว่าใช่ไรเดอร์จริงหรือเปล่า เลยถามว่ารู้จักทางใช่ไหม ทางอีกฝ่ายตอบกลับว่า รัชดาใช่ไหมครับ พอนั่งไปสักพักขาหนูกับขาของไรเดอร์ เนื้อเริ่มชนกัน ตนเองก็ไม่กล้า ชะโงกหน้าไปดู ส่วนตัวก็รู้สึกกลัวด้วย เลยถ่ายคลิปไปให้เพื่อนดู ว่าเค้าใส่กางเกงไหม พอเพื่อนดู ปรากฏว่าไม่ได้ใส่ ตนเองเลยแจ้งไรเดอร์ว่า พี่ดึงกางเกงได้ไหมค่ะ ขาพี่ชนกับขาหนู คนขับเองก็เริ่มขับรถชะลอ จนเกือบจะจอด ตนเองเลยชะโงกหน้าไปดูก็เห็นของลับของเค้า ตอนนั้นตนเองก็ตกใจ ลงจากรถวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากวินรถจักรยานยนต์

ตั้งแต่ตอนที่มารับตนเองเห็น ไรเด้อคนดังกล่าวใส่เสื้อคลุมตนเองก็ไม่เอะใจ พอขับรถเค้าถึงปลดชิบลง จนเห็นขอลับ จนหนูลงจากรถไปขอความช่วยเหลือวินรถจักรยานยนต์ คนก่อเหตุก็ขับรถหลบหนีไป ล่าสุดคนก่อเหตุได้ติดต่อมาทางช่องแชมเฟสบุ๊ค ให้ตนลบคลิป หรือจะให้ช่วยเหลืออะไรก็ได้ถ้าลบคลิป จนข้อความสุดท้าย บอกว่าให้ไปแจ้งความอะไรก็ได้ แต่เค้าก็จะไปขอโทษที่ทำไปเพราะความเมา ในส่วนข้อมูลคนก่อเหตุกับทางแอพพลิเคชันตรงกันกับไรเดอร์คนก่อเหตุ
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปในจุดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยจรัสลาภ ถนนสิรินธน แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับวินรถจักรยานยนต์คนที่ช่วยเหลือน้อง คือ นาย โอฬาร สุจิพงศ์ อายุ 61 ปี วินเบอร์ 1 ซอยจรัญสนิทวงศ์67 โดยได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

ช่วงนั้นตนเองจอดรถจักรยานยนต์อยู่ปากซอยเพื่อรอรับลูกค้าก็เห็นน้องผู้หญิงวิ่งหน้าตาตื่นตกใจเข้ามาหาตนและขอความช่วยเหลือ โดยตะโกนว่า ลุงช่วยหนูด้วย หนูกลัว ตนเลยสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น น้องผู้เสียหายแจ้งว่า ไรเดอร์ที่มาส่ง ใส่แต่เสื้อคลุ่ม โดยไม่ใส่เสื้อชับในและกางเกง ตนเองสังเกตุว่า ผู้เสียหายตกใจกลัวเป็นอย่างมาก ก่อนจะช่วยเรียกตำรวจให้มาช่วยเหลือ ตนเองก็จะขับรถตามแต่ทางน้องยอกไม่ต้อง ในส่วนแถวนี้ ดึกๆค่ำคืนก็เปลี่ยวหน่อย ก็หน้านี้ก็เกิดเหตุการแทงกัน ในส่วนตำรวจก็ตรวจตราบ่อย แต่คงเป็นช่วงจังหวะของผู้ก่อเหตุ โดยแถวนี้ส่วนใหญ่จะมีหอพักนักศึกษาอยู่เยอะ ตนเองมองว่าคนก่อเหตุ คงก่อเหตุมาหลายครั้งแล้ว เพราะไม่เช่นนั่นคงไม่กล้าทำอะไรแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook