ยิงดับชายชาวต่างชาติ หมกศพที่ร้านค้าร้างใน สนบ.สุวรรณภูมิ เผยภาพรถต้องสงสัย

ยิงดับชายชาวต่างชาติ หมกศพที่ร้านค้าร้างใน สนบ.สุวรรณภูมิ เผยภาพรถต้องสงสัย

ยิงดับชายชาวต่างชาติ หมกศพที่ร้านค้าร้างใน สนบ.สุวรรณภูมิ เผยภาพรถต้องสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายชาวต่างชาติ ถูกจ่อยิงดับ ที่ร้านค้าร้างภายในสนามบินสุวรรณภูมิ กล้องวงจรปิดจับภาพรถต้องสงสัย คนเจอศพเผย เมื่อวานยังไม่มี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 ก.พ.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ต.อุเทน พรับพริ้ม สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในร้านค้าที่เลิกกิจการไปแล้ว ตรงข้ามโรงบำบัดน้ำเสีย ริมถนนสุวรรณภูมิสาย 4 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในเป็นบ้านเพิงหมาแหงนชั้นเดียว ซึ่งปลูกริมทางริมถนนสุวรรณภูมิสาย 4 จากการตรวจสอบด้านหน้าพบถุงมือผ้าสีดำตก 1 คู่ และพบกองเลือดที่พื้นทางเข้าเพิ่งร้านค้าดังกล่าว ส่วนด้านในยังพบร่องรอยคราบเลือดที่คนร้ายลากศพเข้าไปหมกไว้ด้านใน ขณะที่ยังมีคราบเลือดกระเซ็นตามพื้นและกระสอบต่าง ๆ อีกจำนวนมาก

ด้านใน พบศพชายไม่ทราบชื่อ คาดว่าน่าจะเป็นชาวจีนหรือญี่ปุ่น มีรอยสักเต็มตัว สวมเสื้อคอกลมสีดำ มีตัวอักษรที่ด้านหลัง ASPA สวมกางเกงยีน ใส่ถุงเท้าสีเทา ไม่สวมรองเท้า ที่นิ้วก้อยข้างขวา สวมแหวนทองตัดลายเงิน ส่วนที่นิ้วกลางข้างซ้าย พบแหวนทองสวมใส่อยู่ ไม่พบเอกสารใด ๆ ในตัว พบเพียงเงินสดรวม 3,181 บาท

โดยผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่กับพื้น มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่ศีรษะฝั่งซ้าย 2 นัด และฝั่งขวา 1 นัด  คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงการกั้นพื้นที่เกิดเหตุ ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจกล้องวงจรปิดของสนามบินสามารถจับภาพรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีแดง ขับเข้ามาวนท้ายถนนหลายรอบคล้ายกับวนดูจุดทิ้งศพ ก่อนจะมาเลี้ยวเข้าไปยังเพิงพักดังกล่าว แล้วถอยหลังรถเทียบประตูทางเข้าเพิ่งพักซึ่งเป็นจุดที่พบกองเลือดและเศษมันสมองของผู้ตาย โดยรถคันดังกล่าวพบในช่วงเวลา 07.30 น. วันนี้ ใช้เวลาไม่นานก่อนจะขับรถออกไปใช้เส้นทางมอเตอร์มุ่งหน้าร่มเกล้า

จากการสอบถาม นายดิลก อายุ 28 ปี ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ปกติตนพักกินข้าวตรงนี้ประจำ เมื่อวานยังไม่มี วันนี้ตนสังเกตเห็นรอยเลือด พอเดินเข้าไปข้างในแล้วเห็นข้าวของมันกระจัดกระจาย ตนก้มลงจะกวาดพื้นแล้วเห็นรอยลากไปแล้วเจอคนนอนอยู่ตรงนั้น ปกติแถวนี้ตนจะเห็นคนมาหัดขับรถ ส่วนคนตายตนไม่คุ้นหน้า พอตนเห็นว่าเป็นคนตาย ตนก็รีบออกมาเลย

ด้าน พล.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งระดมฝ่ายสืบสวนเร่งหาเบาะแสของคนร้ายรวมถึงผู้ตายว่าเป็นใครมาจากไหน ส่วนประเด็นสังหารนั้นตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องส่วนตัว ขัดผลประโยชน์สีเทา หรือการลวงมาฆ่า ตอนนี้ยังไม่ให้น้ำหนักในเรื่องใด ต้องรอตรวจสอบอัตลักษณ์ตัวบุคคลผู้ตายก่อน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยิงดับชายชาวต่างชาติ หมกศพที่ร้านค้าร้างใน สนบ.สุวรรณภูมิ เผยภาพรถต้องสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook