เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีร้องเพลงเชียร์บอลโลก

เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีร้องเพลงเชียร์บอลโลก

เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีร้องเพลงเชียร์บอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีมาร้องเพลงเชียร์บอลโลก ถ้าผมเป็นนักเตะ ทีมชาติเกาหลีใต้จะวิ่งลืมตายเลย ...

คารา (KARA) เตรียมเปิดฉากเชียร์นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีในมหกรรมบอลโลก 2010

หลังจากอวดความเซ็กซี่ในผลงานที่เพิ่งจะปิดฉากไปอย่าง LUPIN ล่าสุด คารา (พัคคยูริ จองนิโคล ฮันซึงยอน คูฮารา คังจียอง) เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมแปลงโฉมเป็น 'ปิศาจแดง (붉은 악마)'

คารา ร่วมกับสองนักแต่งเพลง ฮันแจโฮ และ คิมซึงซู เจ้าของเพลงฮิตของพวกเธออย่าง Lupin และ Mister เปิดตัวงานเพลงใหม่ล่าสุด We're with you โดยมีจุดประสงค์เพื่อใช้เป็นเพลงร่วมเชียร์นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีในบอลโลก ปีนี้นั่นเอง

We're with you เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพวกเราจะอยู่ร่วมภาวนาและให้กำลังใจนักกีฬา ฟุตบอลทีมชาติอย่างไม่ลดละเพื่อชัยชนะ โดยจะเป็นเพลงแดนซ์ที่ถ่ายทอดผ่านท่วงทำนองในแบบร่าเริงสดใสให้ทุกคนได้ สัมผัสเสน่ห์ในแบบน่ารักของคาราได้อีกครั้งหนึ่ง

ทีมงานเปิดเผยว่า "สมาชิกคาราทั้ง 5 คนได้ทุ่มเทให้กับผลงานเพลงนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับเนื้อร้องและทำนองที่ทุกคนจะสามารถร้องตามกันได้ง่ายๆ ก็จะทำให้ผลงานเพลงใหม่อย่าง 'We're With You' จะเป็นเพลงที่ทุกคนจะนำมาใช้เชียร์ทีมฟุตบอลของเกาหลีกันได้ครับ" เสริม "เราหวังว่าเพลงเชียร์ในครั้งนี้จะสามารถรวมพลังของชาวเกาหลีให้เป็นหนึ่ง เดียวและเชียร์ทีมของเราไปพร้อมๆกับความร้อนแรงครับ" เขากล่าว

คารา เผย "พวกเราในฐานะเป็นแฟนคลับของทีมชาติเกาหลี ทำให้เราตั้งใจทำงานเพลงเชียร์นี้ท่ามกลางความสนุกค่ะ" เสริม "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ร้องเพลงเชียร์เพื่อเป็นตัวแทนของคนทุกคน ค่ะ" เธอกล่าว

We're with you เตรียมเปิดตัวภายในเดือนเมษายนนี้

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com



ทีเซอร์สุดน่ารักน่าเลิฟ และติดตามแบบเต็มเพลงได้ที่นี่ เร็วๆ นี้...

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook