"ใบเฟิร์น พัสกร" เปิดหมด! พัฒนาการความสวย ทำอะไรบนหน้าบ้าง จมูกราคา 5 แสน?

"ใบเฟิร์น พัสกร" เปิดหมด! พัฒนาการความสวย ทำอะไรบนหน้าบ้าง จมูกราคา 5 แสน?

"ใบเฟิร์น พัสกร" เปิดหมด! พัฒนาการความสวย ทำอะไรบนหน้าบ้าง จมูกราคา 5 แสน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่หันมาโฟกัสที่การดูแลตัวเองอย่างเอาจริงเอาจังทั้งภายในและภายนอก นักแสดงสาวอารมณ์ดี วัย 34 ปี ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ก็ดูจะทวีคูณความสวยมากขึ้น จนทำให้หลายคนอยากรู้สูตรเด็ดเคล็ดลับที่เจ้าตัวใช้กันหนักมาก

กระทั่งล่าสุด! เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสดีเปิดพื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @ferno_padgone ตอบกลับทุกข้อสงสัยแบบละเอียดจัดเต็มกับบรรดาแฟนคลับ ภายใต้หัวข้อ "วันนี้ใจดี ใครอยากถามเรื่องศัลยกรรม หัตถกรรม คลินิกที่ทำ ตอบครั้งเดียว เริ่ม" ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปเช็กพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

พี่เฟิร์นทำจมูกแบบไหนคะ คลินิกอะไรคะ ราคาเท่าไหร่คะ จะวางแผนเก็บเงินไปทำค่าาา ?
"เฟิร์นทำจมูกแบบ Open ใช้กระดูกซี่โครงตัวเองค่ะ ที่ รพ. @lightps.th ค่าทำอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านวอน ค่ะ (5 แสนกว่าบาท) จริงนี่คือราคาที่ลดลงแล้ว เพราะช่วงนั้น รพ. ทำโปรโมชั่นพอดีค่ะ ที่ราคาสูงเพราะเนื่องจากเป็นงานแก้ค่ะ และทำมาหลายรอบแล้ว และจมูกเฟินค่อนข้างมีอาการอักเสบ และเป็นภูมิแพ้ เป็นเคสที่ยากพอควรค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าแต่ละคน คุณหมอก็ประเมินออกมาไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับพื้นฐานเดิมค่ะ ถ้าเป็นเคสทำใหม่ก็จะไม่ได้ราคาสูงแบบนี้"

ตาค่ะ ตาพี่เฟิร์นคือสวยมาก ฉ่ำมาก หรือมีเทคนิค แต่งตายังไงมั้ยคะ ?
"ไม่ได้ทำตาค่ะ ส่วนการแต่งตา เมื่อก่อนจะไม่กรีดอายไลน์เนอร์เลย แต่ช่วงนี้หันมาชอบกรีดอานไลน์เนอร์ค่ะ แต่จะเป็นสีน้ำตาล ไม่ดำสนิท เป็นคนไม่กล้าแต่งตาตัวเองชัดมาก เพราะหน้าดุง่ายมากค่ะ ถ้าแต่งหน้าเอง ไม่ติดขนตาปลอมค่ะ แต่จะดัดขนตาแบบหักไปเลยค่ะ เพราะขนตาเฟิร์น ยาวแต่ทิ่มตรงค่ะ และบางครั้งชอบไม่ปัดขนตาล่างค่ะ เพราะเป็นคนน้ำมันตาเยอะ เยิ้มและเลอะ เป็นหมีแพนด้าง่ายค่ะ ส่วนสีอายแชโดว์ แล้วแต่อารมณ์เลยค่ะ ชอบทาทุกสี"

คางค่ะแม่ ?
"ไม่ได้ทำคางค่ะ! จริงๆ ตอนเด็กกว่านี้เป็นคนไม่มีคางเลย แต่พอโตขึ้น ด้วยแฟต โบทอกซ์ หัตถการต่างๆ ที่ทำให้หน้าเรียว มันเลยทำให้เห็นทรงของคางมากขึ้นค่ะ"

มีเรื่องผิวไหมคะ วิตามินผิว ?
"ไม่ได้ดริปวิตามันผิวมานานมากเลยค่ะ ร่วมปีได้แล้ว เน้นแค่ทาครีมเอา แต่ตัวจริงก็ไม่ได้ขาวเท่าในรูปค่ะ ในรูปเน้นแต่งแสงโทนอุ่น มันเลยขับผิวให้ดูขาวค่ะ"

ปากสวยมากเลยค้าบ ทำที่ไหนค้าบ ?
"เฟิร์น ฉีดปากของ #belolips @marzaesthetics_th ที่โรงพยาบาล @idlhospital กับคุณหนอนกยูง ค่ะ"

ปากสวยมากค่ะ อยากทราบว่าคุณเฟิร์นขอบทำหัตถกรรมที่ไหนคะ ?
"ขอบคุณนะคะ ส่วนที่ถามว่าชอบทำหัตถกรรมที่ไหน ไม่มีที่ตายตัวเลยค่ะ ถ้าถามระบุเป็นจุดๆ จะตอบได้ค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ใบเฟิร์น พัสกร" เปิดหมด! พัฒนาการความสวย ทำอะไรบนหน้าบ้าง จมูกราคา 5 แสน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook