โอนีลย้ำไม่ปล่อยมิลเนอร์ให้ผี-เรือ

โอนีลย้ำไม่ปล่อยมิลเนอร์ให้ผี-เรือ

โอนีลย้ำไม่ปล่อยมิลเนอร์ให้ผี-เรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือจอมขมังเวทย์ของทีมสิงห์ผงาด ประกาศกร้าวไม่ขาย เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2 ทีมยักษ์ใหญ่แน่นอน

ภายหลังจากที่ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลของแอสตัน วิลลา ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมเงินหนา และพร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.23 พันล้านบาท) ในการล่าตัวนั้น

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่า มาร์ติน โฮนีล กุนซือคนเก่งของแอสตัน วิลลา ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือการย้ายทีมดังกล่าว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่าเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมาก เพราะมิลเนอร์ กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี แถมยังมีสัญญาอยู่กับทีมอีกหลายปี อาจทำให้เสียสมาธิ และฟอร์มหลุดได้ แต่ก็จะพยายามทำทุกวิถีทางในการที่จะเก็บดาวรุ่งรายนี้ไว้ในให้ได้

"ผมจะไม่ยอมปล่อยเขาออกไปให้กับแมนฯ ยู หรือ แมนฯซิตี หรอก ผมจะเก็บเขาไว้ใช้งาน เขาเป็นนักเตะที่ดีมากคนหนึ่งของทีม" โอนีล กล่าว สำหรับ มิลเนอร์ นั้น ย้ายมาร่วมทีมวิลลา เมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) จากนิวคาสเซิล และยังมีสัญญาเหลืออยู่กับทีมอีก 2 ปี และจะได้รับการต่อสัญญาใหม่กับทีมในซัมเมอร์นี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook