นศ.สาวทำงานที่ม่านรูด เจอเรื่องพีกกว่าหนัง AV จนชิน แต่ลาออกเพราะเจอคนคุ้นเคย

นศ.สาวทำงานที่ม่านรูด เจอเรื่องพีกกว่าหนัง AV จนชิน แต่ลาออกเพราะเจอคนคุ้นเคย

นศ.สาวทำงานที่ม่านรูด เจอเรื่องพีกกว่าหนัง AV จนชิน แต่ลาออกเพราะเจอคนคุ้นเคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.สาวทำพาร์ทไทม์ที่โรงแรมม่านรูด เจอประสบการณ์พีกกว่าหนัง AV จนชาชิน ฟางเส้นสุดท้ายทำลาออก ช็อกเจอคนคุ้นเคย

นอกจากคู่รักบางคู่จะไปที่โรงแรมม่านรูดเพื่อเติมความหวานให้กับความสัมพันธ์แล้ว หลายๆ คู่ที่มีความสัมพันธ์ที่ผิดจรรยาบรรณ ก็ยังเลือกสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งนัดพบกับชู้รักอีกด้วย

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักศึกษาสาวชาวญี่ปุ่นได้แชร์ประสบการณ์การทำงานพาร์ทไทม์ที่ Love Hotel ซึ่งคล้าย ๆ กับโรงแรมม่านรูดของไทย โดยเธอเจอประสบการณ์สุดพีกมามาก ไม่ว่าจะเป็นการพ่นน้ำจากห้องน้ำไปที่เตียง หรือเจออุจจาระและปัสสาวะทุกที่ และผู้เข้าพักเปลือยต่อสู้กันอย่างดุเดือดในทางเดิน จนทำให้เธอเคยชินกับฉากที่ดูเหมือนหนัง AV แต่สุดท้ายมีเหตุการณ์ที่เป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เธอตัดสินใจลาออก

ตามรายงานของสื่อญี่ปุ่น ระบุว่า นักศึกษาสาวคนหนึ่งทำงานพาร์ทไทม์เป็นคนทำความสะอาดที่โรงแรมในช่วงดึก และเห็นฉากต่าง ๆ ที่ยิ่งกว่าการฉากถ่ายทำของวงการผู้ใหญ่จนเคยชิน เช่น มีโอกาสสูงที่เธอจะเจอกับอุจจาระและปัสสาวะทันทีที่เปิดประตูห้อง รวมถึงเคยเจอชายและหญิงเปลือยกายนัวเนียกันอย่างดุเดือดที่ทางเดิน 

นักศึกษาสาว เผยว่า เมื่อเริ่มทำงานครั้งแรก เธอจะยิ้มอย่างขมขื่นเมื่อเห็นฉากแปลก ๆ เหล่านี้ แต่เธอก็ค่อย ๆ ชาชินกับมัน

นอกจากนี้ ค่าจ้างรายชั่วโมงในการทำงานในโรงแรมนั้นดี และมีแต่พนักงานที่อายุมากกว่า ดังนั้นพวกจึงไม่ต้องกังวลกับการถูกบังคับให้เข้าสังคม

แต่เพียง 3 เดือนหลังจากนักศึกษาหญิงเริ่มทำงาน เธอก็เห็นแฟนเก่าของเธอ และเริ่มเจอบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ อย่างน้อย 3 ครั้งใน 1 เดือน

เธอยังได้พบกับคู่ขาของแฟนเก่า อีกฝ่ายยังเปิดเผยด้วยว่า ที่ผ่านมาแฟนเก่าของเธอมาที่นี่ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง นักศึกษาสาวก็อดไม่ได้ที่จะพูดว่า "นี่มันน่ารังเกียจจริง ๆ "

แต่ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้นักศึกษาสาวตัดสินใจลาออกในที่สุด คือวันหนึ่งเธอกำลังทำความสะอาดห้อง และบังเอิญไปเจอแฟนเก่ามาพร้อมกับคนคุ้นเคย พอมองดูใกล้ ๆ เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายคือ เพื่อนรักในวัยเด็กของเธอ

"ฉันค้นพบสิ่งที่ฉันไม่อยากรู้ และชั่วขณะหนึ่ง ก็รู้สึกเหมือนกับว่าเวลาหยุดเดิน"

แม้เพื่อนของเธอจะไม่ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ทางกายกับแฟนเก่าของเธอ และหลังจากวันนั้นก็ยังพบพวกเขามาที่โรงแรมอีก 5 ครั้ง

นักศึกษาหญิงรายนี้คร่ำครวญว่าเธอได้เห็นฉากไร้สาระทุกประเภทที่โรงแรมนี้ แต่เธอไม่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับความลับอันเลวร้ายของแฟนเก่าและเพื่อนสนิทของเธอ เธอถึงกับสูญเสียศรัทธาในมนุษย์ไประยะหนึ่งหลังจากเหตุการณ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook