3 แข้งไทยลงลับแข้งทดสอบฝีเท้ากับทีมผีแดงชุดใหญ่

3 แข้งไทยลงลับแข้งทดสอบฝีเท้ากับทีมผีแดงชุดใหญ่

3 แข้งไทยลงลับแข้งทดสอบฝีเท้ากับทีมผีแดงชุดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเมอร์นอฟ พา 3 แข้งไทยลงลับแข้งทดสอบฝีเท้ากับทีมผีแดงชุดใหญ่ในศึกแดงเดือดครั้งแรกในประวัติศาสตร์ประเทศไทย

ครั้งแรกที่คนไทยได้สวมบทนักเตะพิสูจน์ฝีเท้าดวลลูกโทษกับผู้รักษาประตูของทีมแมนยูฯ ในช่วงเวลาพักครึ่งในแมตช์หยุดโลกระหว่างแมนยูฯ-ลิเวอร์พูล ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมพบปะนักเตะระดับตำนานของแมนยูฯ และชมการซ้อมอย่างใกล้ชิดริมขอบสนามแคร์ริงตัน

สเมอร์นอฟ แบรนด์วอดก้าพรีเมี่ยมที่มียอดขายอันดับหนึ่งของโลก* มอบที่สุดของประสบการณ์ที่เงินหาซื้อไม่ได้ "Money can’t buy experience" กับแฟนบอลชาวไทยผู้โชคดี 3 คน ที่ชนะเลิศจากการร่วมกิจกรรมในแคมเปญ "พาร์ทเนอร์ชิพ ออฟ เดอะ เวิลด์ส นัมเบอร์ วัน" ครั้งแรกที่คนไทยได้สวมบทนักเตะพิสูจน์ฝีเท้าดวลลูกโทษกับผู้รักษาประตูของทีมแมนยูฯ ในช่วงเวลาพักครึ่งในแมตช์หยุดโลกระหว่างแมนยูฯ-ลิเวอร์พูล ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมพบปะนักเตะระดับตำนานของแมนยูฯ และชมการซ้อมอย่างใกล้ชิดริมขอบสนามแคร์ริงตัน

"สเมอร์นอฟ" พาแฟนบอลชาวไทยผู้โชคดี 8 คน ที่ฝ่าด่านการแข่งขันกับผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 300,000 คน กับเกมส์ฟุตบอลออนไลน์บนเว็บไซต์ www.thespiritofchampions.com ภายใต้แคมเปญ "พาร์ทเนอร์ชิพ ออฟ เดอะ เวิลด์ส นัมเบอร์ วัน" ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างสเมอร์นอฟ แบรนด์วอดก้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งของโลกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลก โดยผู้ชนะทั้ง 8 คน ร่วมทริปเดินทางที่จัดขึ้นด้วยแนวคิด "Money can’t buy experience – ประสบการณ์แบบที่เงินหาซื้อไม่ได้" กับสุดยอดประสบการณ์ที่จะได้สัมผัสกับทุกแง่มุมของทีมฟุตบอลระดับโลกอย่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

"ไฮไลท์ของทริปนี้ คือ ผู้ชนะ 3 ท่านที่ทำคะแนนสูงสุดจากการแข่งขันเกมส์ออนไลน์บนเว็บไซต์ www.thespiritofchampions.com ได้แก่ นายเจิมศักดิ์ วิโย, นายธีรพลชัย นันทชัยพร และ นายนิทิกร คงกะพันธุ์ ได้มีโอกาสลงเตะจริงในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเป็นการดวลลูกโทษกับผู้รักษาประตูของทีมแมนยูฯ ในช่วงเวลาพักครึ่งของแมตช์การแข่งขันฟุตบอลนัดหยุดโลกประจำฤดูกาลนี้ ระหว่างทีมแมนยูฯ – ลิเวอร์พูล ท่ามกลางกองเชียร์แฟนบอลกว่า 76,000 คน ในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รวมถึงแฟนบอลทั่วโลกที่ติดตามการถ่ายทอดสด ซึ่งนับเป็นสุดยอดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่น่าจดจำซึ่งสเมอร์นอฟเท่านั้นที่สามารถมอบให้กับแฟนบอลชาวไทย"

นายเจิมศักดิ์ วิโย หนึ่งในสามแฟนบอลชาวไทยผู้โชคดี กล่าวถึงประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตว่า "ก่อนลงสนาม ก็มีโอกาสได้วอร์มอัพร่างกายแบบพื้นฐาน ยืดกล้ามเนื้อทั่วๆ ไป ส่วนช่วงที่ลงไปอยู่ในสนามเตรียมยิงจุดโทษ ตอนนั้นก็มีอาการตื่นเต้นอยู่พอสมควร ซึ่งมุมที่ตัดสินใจยิงเข้าไป ก็เป็นมุมที่ตั้งใจเลือกเอาไว้แล้วตั้งแต่แรก โดยอาศัยการใช้สายตาหลอกผู้รักษาประตูเพื่อให้ไขว้เขว พอลูกพุ่งเข้าประตูไปก็รู้สึกดีใจมากๆ ตอนที่ได้มองจากในสนามขึ้นไปบนอัฒจันทร์ที่มีคนดู 7 หมื่นกว่าคน ตอนนั้นมันเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกจริง กองเชียร์ส่วนใหญ่จะถือผ้าพันคอสีเขียว-เหลือง เป็นบรรยากาศที่เหมือนมีมนต์ขลังจริงๆ"

นายเจิมศักดิ์ กล่าวต่อว่า "ประทับใจการเตรียมพร้อมของทีมงาน รวมถึงการที่ได้มาพบและพูดคุยกับนักเตะแมนยูฯ ที่สนามแคร์ริงตัน เพราะเรียกได้ว่า เป็นการเข้าพบแบบใกล้ชิดมากๆ ซึ่งไม่ใช่โอกาสที่จะได้มาง่ายๆ แม้แต่แฟนบอลอังกฤษก็มีโอกาสได้อยู่แค่รอบนอกสนาม แต่เราสามารถได้เข้าไปถึงห้องฝึกซ้อมได้ทั้งๆ ที่เป็นแค่คนเอเชีย มันเลยทำให้รู้สึกว่าเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ ครับ"

ในขณะที่นายนิทิกร คงกะพันธุ์ อีกหนึ่งแฟนบอลชาวไทยผู้โชคดี กล่าวว่า "ปกติเล่นฟุตบอลอยู่เป็นประจำ ส่วนช่วงที่ยิงจุดโทษ มุมที่ยิงเป็นมุมที่ตั้งใจเลือกเอาไว้แล้ว และพอยิงเข้าประตู ความรู้สึกตอนนั้น คือดีใจมากๆ คนดูรอบสนามก็ส่งเสียงเฮ แสดงความยินดีกับเรา ตอนนั้นก็วิ่งดีใจกับคนดู ได้เจอนักเตะของแมนยูฯ ชุดใหญ่เกือบครบทุกคน ก็จะไม่ได้เจอกับนักเตะที่บาดเจ็บ แต่ก็ถือว่าครบทีมชุดใหญ่ โดยเฉพาะ เวย์น รูนี่ และ ไรอัน กิ๊กส์ ซึ่งเป็นนักเตะที่ชื่นชอบมากที่สุด ได้มีโอกาสพูดคุย ถ่ายรูปคู่ และขอลายเซ็นนักเตะเกือบทุกคน ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้มีโอกาสใกล้ชิดขนาดนี้ ประทับใจทีมงานทุกๆ คน รวมถึงแคมเปญของสเมอร์นอฟครั้งนี้ ที่ทำให้ฝันเป็นจริง อยากให้มีแคมเปญแบบดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาร่วมสนุกอีกแน่นอนครับ"

 

นอกจากนี้ สเมอร์นอฟ ยังได้พาผู้ชนะทั้ง 8 คน เดินทางสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ร่วมกันกับผู้ชนะจากประเทศอื่นๆ ที่ร่วมจัดแคมเปญนี้อีกกว่า 10 ประเทศทั่วเอเชีย อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และอินเดีย โดยแฟนบอลชาวไทยผู้โชคดีได้เดินทางไปเจาะลึกทุกมุมของสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมพบปะกับนักเตะทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด ณ สนามแคร์ริงตัน รวมถึงการร่วมรับประทานอาหารเที่ยงกับนักเตะระดับตำนานของทีมแมนยูฯ อาทิ นอร์แมน ไวท์ไซด์ ผู้นำทีมแมนยูฯ ชนะถ้วยเอฟเอคัฟในปี 1983 และ ปี 1985 ก่อนเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างแมนยูฯ – ลิเวอร์พูลในที่นั่งพิเศษ เป็นต้น

 

 
"สเมอร์นอฟ จะยังคงสร้างสรรค์กิจกรรมที่จะทำให้ทุกท่านได้สนุก และสัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ของการแข่งขันฟุตบอลในทุกแง่มุม เพื่อให้แคมเปญ "พาร์ทเนอร์ชิพ ออฟ เดอะ เวิลด์ส นัมเบอร์ วัน" ซึ่งเป็นการรวมตัวระหว่างแบรนด์วอดก้าอันดับหนึ่งของโลก กับสโมสรทีมฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลก เป็นประสบการณ์ที่เงินหาซื้อไม่ได้สำหรับแฟนบอลชาวไทยต่อไป"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook