พระสงฆ์แจงแทน สามเณรเช้าใส่เดรสส้ม สะพายย่ามตั้งใจเรียน ค่ำแต่งหญิงชุ่มฉ่ำหาคู่

พระสงฆ์แจงแทน สามเณรเช้าใส่เดรสส้ม สะพายย่ามตั้งใจเรียน ค่ำแต่งหญิงชุ่มฉ่ำหาคู่

พระสงฆ์แจงแทน สามเณรเช้าใส่เดรสส้ม สะพายย่ามตั้งใจเรียน ค่ำแต่งหญิงชุ่มฉ่ำหาคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามเณรขอนแก่นแต่งหญิง ตอนเช้าใส่เดรสส้ม สะพายย่ามตั้งใจเรียน ตอนค่ำเบิกบานแต่งหญิงชุ่มฉ่ำกับหาคู่

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อีซ้อขยี้ข่าว” ซึ่งได้โพสต์ภาพสามเณรรูปหนึ่ง แต่ตัวชุดลำลอง กางเกงขาสั้นถ่ายภาพเซลฟี่อยู่บนที่นอนซึ่งมีผ้าปูที่นอนสีเดียวกับจีวรพระ และมีภาพสวมใส่วิกผมบรอนด์ทองแต่งเป็นหญิง พร้อมข้อความระบุว่า “ชีวิตเป็นของเราให้ทุกวันมีความสุขในทุกช่วงเวลา ตอนเช้าใส่เดรสส้ม สะพายย่ามตั้งใจเรียน ตอนเย็นนุ่งสั้นหาข้าวทานนอกวัด ตอนค่ำเบิกบานแต่งหญิงชุ่มฉ่ำกับแอปหาคู่…จ.ขอนแก่น”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่รงเรียนวัดที่สามเณรรูปดังกล่าวบวชเรียนอยู่ พระอาจารย์ฝ่ายปกครองกล่าวว่า สามเณรรูปดังกล่าวนั้น บวชเรียนตั้งแต่ ม.1 พอเรียน จบ ม.3 ได้ลาสิกขากลับบ้าน และคิดว่าจะไปศึกษาต่อ ม.4 ที่โรงเรียนอื่น ซึ่งภาพดังกล่าวที่ปรากฎในโซเชียลนั้น เป็นภาพถ่ายหลังจากที่สามเณรที่อยู่ในภาพได้ลาสิกขาแล้ว กระทั่งช่วงเปิดรับสมัครเรียน สามเณรรูปดังกล่าวกลับมาบวชเรียนที่โรงเรียกครั้ง กระทั่งภาพดังกล่าวเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถกเถียงกันในกลุ่ม พระสงฆ์-สามเณรที่วัด

ก่อนจะเริ่มมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวออกมาในโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงประมาณ 4-5 วันก่อน และทางวัดเองได้ให้ลาสิกขาไปแล้วหลังทราบว่ามีภาพดังกล่าวออกมา “จากการสอบถามสามเณรรูปดังกล่าว ซึ่งยอมรับว่าในช่วงปิดเทอม ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ โดยลาสิกขาไปในช่วงปิดเทอม ด้วยความทึ่อยู่กับเพื่อนก็ได้ส่งภาพสมัยที่ลาสิกขาไปให้ดู ก็มีการนำภาพหลายๆเหตุการณ์มาประติดประต่อกันิแต่ภาพนี้เป็นภาพที่กลับมาเป็นสามเณรในช่วง ม.4 แต่ภาพที่มีการแต่งตัวชุดธรรมดาและใส่วิกนั้นเป็นช่วงลาสิกขาแล้ว และผมก็ขึ้นยาวแล้ว

แต่มีภาพสามเณรห่มจีวรนั้น เป็นภาพที่มาบวชใหม่ ปลงผมสั้น แต่นำมารวมกัน เรื่องที่มีการกล่าวหาในโซเชียลนั้น เกิดจากเพื่อนสามเณรสร้างเรื่องใส่ร้ายกันขึ้นมาในกลุ่ม แต่เมื่อเป็นเรื่องขึ้นมา จะจริงหรือไม่จริงก็ตาม ทางวัดถือว่าได้ทำลายชื่อเสียงของโรงเรียนไปแล้ว ก็ขอให้ลาสิกขาไปเรียนต่อที่อื่น ในภาพของฆราวาส เพื่อความเหมาะสม โดยสามเณรก็ยอมรับในสิ่งที่กระทำที่ใส่ชุดไม่เหมาะสมและมีภาพเผยแพร่ออกมา”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พระสงฆ์แจงแทน สามเณรเช้าใส่เดรสส้ม สะพายย่ามตั้งใจเรียน ค่ำแต่งหญิงชุ่มฉ่ำหาคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook