"เจนี่" เมินคนวิจารณ์หุ่นผอมเกินไป ลั่นรู้ว่าทำอะไรอยู่ ไม่ได้เดือดร้อนใคร!

"เจนี่" เมินคนวิจารณ์หุ่นผอมเกินไป ลั่นรู้ว่าทำอะไรอยู่ ไม่ได้เดือดร้อนใคร!

"เจนี่" เมินคนวิจารณ์หุ่นผอมเกินไป ลั่นรู้ว่าทำอะไรอยู่ ไม่ได้เดือดร้อนใคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนี่ ไม่สนคนวิจารณ์หุ่น รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ ไม่ได้เดือดร้อนใคร เผยเคยอินบทจัดถึงขั้นอยากตายจริง!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่รักสุขภาพและขยันออกกำลังกายเป็นประจำ แต่ก็ไม่วายที่ชาวโซเชียลจะสนใจเป็นพิเศษเรื่องหุ่นของเธอและตามติดการใช้ชีวิต วิจารณ์กันไปต่างๆนานา เพียงแค่ลงรูปก็เดือดร้อนแทน ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM เมินทุกกระแสดราม่า ไม่สนคนวิจารณ์หุ่น รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ ไม่ได้เดือดร้อนใคร! พร้อมเผยในอดีตเคยอินบทจัดถึงขั้นอยากตายจริง จนต้องจุดธูปไหว้มาแล้ว 

ไม่ว่าพี่จะไปที่วงไหนก็ตามที่มีคนเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงหรือนักข่าว ทุกคนก็จะบอกว่าเห็นเจนี่หรือเปล่า ไม่ได้เลยนะ ผอมมากเลย เป็นอะไรเป็นโรคเหรอ เราก็บอกว่าเจอตัวจริงมาแล้วก็หุ่นสมส่วน แต่ยอมรับว่ารูปใน IG บางอันมันดูผอมมาก ?

เจนี่ : ใช่ เจน ถึงลง Reels คลิปวีดีโอเป็นส่วนใหญ่สังเกตุไหมแบบ 360 องศา 

แต่ทำไมในโซเชียลมันดูผอมล่ะ ?

เจนี่ : ก็มุม แล้วอีกอย่างเวลาถ่ายรูป อาจจะเป็นเฟรมและขนาดของภาพ 

ฟีคแบคช่วงที่ผ่านมาได้ยินบ้างไหมที่คนบอกว่าผอมเกิน ?

เจนี่ : มีบ้าง แต่พอเขาเห็นตัวจริง อ้าวก็ไม่ได้ผอมขนาดนั้น แต่ก็ถามว่าต่างจากเมื่อก่อนไหม ต่างมากค่ะ ต่างแบบ 9 กิโลเป็นอย่างน้อยค่ะ 

เพราะตอนนั้นในขณะที่เป็นนางเอกมันก็สมส่วนอยู่แล้ว ?

เจนี่ : ไม่สมส่วนอวบพี่วู้ดดี้ เจนแบบหุ่นจ่ำม่ำ และด้วยความที่ไขมันหน้าเด็ก 

ในวันนั้นกับวันนี้มันต่างกันเยอะมากคนก็เลยอาจจะตกใจ เพราะว่าคุ้นกับหน้าคุณเป็น 20 ปี ?

เจนี่ : ใครไม่เข้าใจเรา เราเข้าใจตัวเราเองก็พอ ทุกคนพูดเหมือนกันหมดเลยพี่วู้ดดี้ผอมไปเพิ่มอีกนิด แต่คือเจนอยากจะบอกว่าวันนี้เจนรู้ว่าเจนทำอะไร เจนเกิดมาตัวคนเดียว เจนตายเจนก็ตายคนเดียวนะ แล้ววันนี้เจนไม่ได้ทำอะไรที่เดือดร้อนใครเลย แล้วฉันรู้ว่าฉันทำอะไรวันนี้ แล้วเจนี่รู้ว่าเจนได้ตรงนี้ เพียงแต่ว่าฉันไม่ได้มานั่งอธิบายว่า วันนี้ฉันกินเท่านี้ๆ หรือทำอย่างนี้เท่านี้ คือไม่รู้จะอธิบายยังไง เพราะเจนมีต้องทำอะไรหลายอย่าง แต่วันนี้เจนดูแลตัวเองแล้วต้องการขีดมาตราฐานของเจนเท่านี้ เพราะฉะนั้นไม่ได้ทำอะไรที่มันแบบไปเดือดร้อนใครหรือทำให้ใครตาย บางทีลงรูปไปเดือดร้อนกันหมดเลย (หัวเราะ) 

มีคนบอกว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นบุคคลที่แปลก คนชอบวิจารณ์ เป็นบุคคลที่เหมือนกับว่าน่าวิจารณ์ น่าติดตาม ?

เจนี่ : อยากเป็นใครสักคนที่อยู่ในชีวิตเจนหรืออะไรอย่างนี้ แต่ทุกครั้งนะสังเกตไหม เขียนอะไรในคอมเมนต์ก็ตามแต่ จะลงท้ายว่าเป็นห่วงนะคะ เราก็แบบต้องทำความเข้าใจกับประโยคพวกนี้หมดเลยนะว่าแบบห่วงจริงๆ ใช่ไหม นี่ถ้าไม่ได้เล่นละครมางงเลยนะ (หัวเราะ) ว่าแบบมันแปลว่าอะไรนะ 

ดีที่เราแยกแยะเป็นนะ ถ้าไม่ได้เจอมรสุมในชีวิตเข้ามาเราคง ?

เจนี่ : โอ้โหยิ่งกว่า! เจนเป็นมุตาแล้วนะ คงผูกคอตายตามมุตา (หัวเราะ) จริงๆ เจนพูดเล่นนะวันนี้ถ้าเจนไม่แข็งแรง ป่านนี้เจนอยู่ข้างบนไปแล้วค่ะ บางทีเวลาใครมาพูดแบบนี้แสดงว่าคุณติดตามเจน เจนแฮปปี้ แล้วเจนก็ขอบคุณ 

คนก็ยังพูดถึงละครที่คุณเล่นมา มีเรื่องไหนบ้างนะที่แฟนๆก็ยังเข้ามาทักทายถึงตัวละคร ?

เจนี่ : ก็จะมีแรงเงา เพลิงบุญ ที่ช่องเอามารีรันแล้วรีรันอีก 4-5 รอบ เจนว่าคนชอบคาแรคเตอร์เจนแบบนั้น ฉันคิดว่าเธอต้องเป็นแบบนั้นแน่เลยเล่นได้ดี แบบอิน แต่ไม่มีใครรู้ไงเวลาเราเล่นว่าเราเครียดขนาดไหน กว่าจะไปถึงจุดที่ผู้กำกับต้องการให้ถึงเบอร์นี้ ซึ่งมันเล่นแบบฉาบฉวยไม่ได้เลย ซึ่งมีบางซีนอินจัดจนอยากตายจริงๆ ตอนถ่ายแรงเงาค่ะ อย่างงั้นเลยจนเจนต้องไปจุดธูปบอกว่าตัวเรายังเป็นตัวเรานะ ขอให้คาแรคเตอร์ที่อยู่ตรงนี้ก็อยู่แค่ตรงนี้ อะไรก็ตามอยู่แค่ตรงนี้ อย่าให้เอาจิตวิญญาณเราไปรวมกับเขาซะจนทำเราตกลงไปด้วย 

เมื่อไหร่เราจะได้มีโอกาสรับบทที่มันท้าทายอีก ?

เจนี่ : กลัวจังเลย กลัวเล่นหนักกว่าเมื่อก่อน เจนเป็นคนที่ตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามจะอิน แล้วรู้ว่าปีนี้เป็นปีที่พลังเยอะมาก 

มีผู้จัดติดต่อมาบ้างหรือยัง ?

เจนี่ : มีแล้วค่ะ แต่ก็ยังไม่โดนใจเท่าไหร่ ก็เลยปฎิเสธไป คือเจนยุ่งด้วยไม่สามารถทำ 2 อย่างในเวลาเดียวกันได้ เจนเป็นคนที่ถ้าอันนี้ ต้องอันนี้ไปให้สุดก่อน แต่ถ้าอันนี้ครึ่งหนึ่ง อันนี้ครึ่งหนึ่งกล้วออกมาไม่ดี 

สามารถติดตาม Woody FM ได้ที่ช่องทาง Podcast : WOODY FM , Facebook: Woody, Youtube: Woody ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น.

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "เจนี่" เมินคนวิจารณ์หุ่นผอมเกินไป ลั่นรู้ว่าทำอะไรอยู่ ไม่ได้เดือดร้อนใคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook